แท็ก "message"

ขอพอแค่นี้! "เชส ฟาเบรกาส" มิดฟิลด์สเปน ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ

เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลางทีมชาติสเปน และอีกหลายสโมสรชั้นนำของยุโรปตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้ว และเป็นการสิ้นสุด 19 ปี ในทีมชุดใหญ่นับจากเริ่มต้นการเล่นในปี 2004 เป็นต้นมา

อาดิดาส ออริจินอลส์ และBAPE® เผยโฉม CAMPUS 80s ในดรอปล่าสุด

ต้อนรับเดือนกรกฎาคมด้วยการคอลแลปส์สุดพิเศษระหว่าง อาดิดาส ออริจินอลส์ และBAPE® ที่ยังคงปล่อยรองเท้าในคอลเลกชันแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบความสัมพันธ์ของทั้งสองแบรนด์ออกมาอย่างต่อเนื่อง

เปิดก่อนได้เปรียบ! "โจ๊กเกอร์" ปั่นประสาท "โคตะ" งานแถลงข่าวศึก RWS

โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ นักมวยเบอร์ 1 ของสตรีท ไฟเตอร์ เมืองไทยเผชิญหน้ากับ โคตะ มิอุระ นักสู้เจ้าเสน่ห์ชาวญี่ปุ่น ก่อนปะทะเดือดวันที่ 1 ก.ค.นี้

เคลื่อนไหวแบบนี้! รองปธ.มวยกัมพูชา โพสต์บทสรุป "มวยเขมร" แพ้น็อก "แซมมี่" (ภาพ)

ถือเป็นคู่มวยที่แฟนๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมากที่ประเทศกัมพูชาสำหรับไฟต์รีแมตช์ของ เชิง ลวาย นักชกเขมร กับ แซมมี่ มวยไทยยิม ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ที่กรุงพนมเปญ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

จัดให้หายคาใจ! "แซมมี่" นักมวยไทยจัดหนัก "มวยเขมร" ถึงกับต้องหามลงยกแรก (คลิป)

งานนี้ต้องบอกว่าหายคาใจไปอีกนานสำหรับแฟนมวยกัมพูชากับไฟต์การรีแมตช์ของ เชิง ลวาย นักชกชาวเขมร กับ แซมมี่ มวยไทยยิม นักมวยไทย ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ที่กรุงพนมเปญ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นี่มันเรื่องบ้าอะไร? แฟนสาวให้สิทธิ์ "เนย์มาร์" มั่วหญิงได้แต่ต้องทำตามกฎ 3 ข้อ (ภาพ)

กลายเป็นข่าวใหญ่ทันทีเมื่อ Em Off สื่อดังแดนบราซิล ออกมาเปิดเผยข้อตกลงลับ 3 ข้อระหว่าง เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ บรูน่า เบียงคาร์ดี้ แฟนสาวที่กำลังคบหากันอยู่

แม่นางเอกดัง เดือด! ประกาศตัดขาดลูกสาว ลั่นชัดชาติหน้าอย่าได้เจอกันอีก

โซเชียลแทบร้อนระอุขึ้น หลังจากที่แม่นางเอกดังโพสต์เดือดขอประกาศตัดขาดจากลูกสาว ฟาดแรงชาติหน้าอย่าได้เจอกันอีก

งานนี้ทัวร์ลงยับ! "กาก้า แป๊ะมีนบุรี" นักมวยเขมรโพสต์จุดยืนหลังมีคนไทยจ้างชก (ภาพ)

ยังคงเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่าง มวยไทย กับ กุน แขมร์ หลังจากที่ทางกัมพูชา ออกมายืนยันว่าศิลปะการต่อสู้ของพวกเขานั้นเป็นต้นกำเนิดการต่อสู้ที่มีการออกอาวุธ หมัด, เท้า, เข่า และศอก เนื่องจากมีหลักฐานบนกำแพงนครวัด

อึ๋มเกินจนชีวิตเปลี่ยน! "เงือกสาวดาวรุ่ง" อำลาสระก่อนมุ่งเป็นกราเวียร์ไอดอลตัวท็อป (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยแดนปลาดิบที่มีแฟนคลับหนุ่มๆ คอยสนับสนุนผลงานมาตลอด 6 ปีที่เข้าสู่วงการกราเวียร์ไอดอล สำหรับ "มินามิ วาจิ" อดีตเงือกสาวหุ่นเซ็กซี่ชาวญี่ปุ่น

น่ารักมาก "ทาทา ยัง" ได้เจอหน้า "หวัง ลี่หง" อีกครั้ง! มิตรภาพยาวนานกว่า 18 ปี

น่ารักมาก แถมดีต่อใจสุดๆ "ทาทา ยัง" ได้เจอหน้า "หวัง ลี่หง" อีกครั้ง! ให้กำลังใจติดขอบเวทีคอนเสิร์ต มิตรภาพยาวนานกว่า 18 ปี

อาดิดาส ออริจินอลส์ เผยโฉม FW23 STAN SMITH STYLED WITH BLUE VERSION

เมื่ออาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดประตูสู่ความหรูหราอีกระดับ นำรองเท้าสุดคลาสสิกอย่าง STAN SMITH จับคู่กับ BLUE VERSION คอลเลกชันเสื้อผ้าสุดพรีเมียมอีกครั้งในซีซันใหม่