แท็ก "message"

รอยสักคุ้นตา! "แคโรลีน่า" แฟนสาว "วลาโฮวิช" ดาวยิงยูเวนตุสเปลือยแผ่นหลังโชว์ (ภาพ)

โดดเด่นสะดุดตาทีเดียวสำหรับ แคโรลีน่า สตรามาเร่ แฟนสาวสุดสวยของ ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงของ"ทัพม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำเอาโซเชียลเดือดจน เดอะ ซัน สื่อดังของเกาะอังกฤษ ต้องนำเสนอ

ผมไม่เอาแล้ว! "แชมป์กุนแขมร์" ขอยอมแพ้โดน "แสนศักดิ์เงิน" จัดหนักแขนหัก (คลิป)

ถือเป็นไฟต์ที่สร้างความเจ็บช้ำให้กับแฟนมวยกัมพูชาอีกครั้งกับการที่ ลี จำเริญ นักชกกุน แขมร์ เจ้าของ 2 เข็มขัดแชมป์ ที่ตกเป็นฝ่ายปราชัยให้กับ แสนศักดิ์เงิน นักมวยไทย แบบคาบ้าน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

"บาส-ปอป้อ" นำก่อนพ่าย "คู่ผสมญี่ปุ่น" หยิบรองแชมป์ขนไก่ เจแปน โอเพ่น

การแข่งขันแบดมินตัน ไดฮัทสุ เจแปน โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับ เวิลด์ทัวร์ 750 ชิงเงินรางวัลรวม 850,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 29,750,000 บาท

โตวันโตคืน! อัปเดตความน่ารัก "ฮาร์เปอร์" แก้วตาดวงใจแห่ง "บ้านเบ็คแฮม" (ภาพ)

เผลอแป๊บเดียวกลายเป็นสาวน้อยวัยทีนซะแล้ว สำหรับ "ฮาร์เปอร์" ทายาทคนสุดท้องของคู่รักซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก "เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม"

เคืองอยู่มั้ย? "เบลลิงแฮม" พูดถึงจังหวะงัดกับ "มาร์ติเนซ" เกมพรีซีซัน

จูด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เรอัล มาดริด ยันไม่คิดถือโทษโกรธเคือง ลิซานโดร มาร์ติเนซ และยังได้รับคำขอโทษโดยตรงจากปราการหลังอาร์เจนไตน์

ทะลุ 100 เรื่อง! ส่องความเอ็กซ์ "รีโอนะ" จากนักข่าวกีฬาสู่นางเอกหนังโป๊งานชุก (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวสวยคนล่าสุดที่ชีวิตพลิกผัน ต้องบอกลาอาชีพในแวดวงกีฬา มุ่งสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่นเต็มตัวแทน

จังหวะนี้โสดทั้งคู่! สื่อแฉ "เบรดี" ตำนาน NFL สวีตหวาน "แฟนเก่าโรนัลโด" (ภาพ)

ทีเอ็มซี (TMZ) สื่อจอมเผือกของสหรัฐอเมริกา เผยว่า ทอม เบรดี ตำนานควอเตอร์แบ็กแห่ง NFL สานสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ อิรินา เชย์ก อดีตหวานใจของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะชื่อดังทีมชาติโปรตุเกส

"เสนาลิง" เที่ยวบ้าน "เคน-หน่อย" ที่ญี่ปุ่น โฟกัสไปที่เด็กๆ วัยใกล้กันน่ารักมาก

เสนาลิง เกี่ยวก้อยภรรยาและลูกสาว น้องนกยูง เที่ยวบ้าน เคน-หน่อย ที่ญี่ปุ่น โฟกัสภาพของเด็กๆ น่ารักมาก

"อาทิตย์ ริว" ไหว้ขอโทษเขวี้ยงด้วยสังฆทาน ไม่ได้หลอกซื้อรถ-รับมีโลก 2 ใบ

อาทิตย์ ริว เปิดใจยอมรับทำร้ายร่างกายแฟนคลับสาวจริง เจ้าตัวบอกไม่ได้หลอก น้องแนน เผยไม่ได้เปย์รถเป็นชื่อตัวเอง

เพิ่มพื้นที่ให้ "iPhone" ด้วยการลบรูปภาพที่ซ้ำกัน

อย่างที่เรารู้กันแล้วว่าใน iOS 16 นั้นมาพร้อมกับฟังก์ชันมากมายในการสนับสนุนแอพรูปภาพของ Apple และหนึ่งในนั้นคือการค้นหาและทำการลบรูปภาพซ้ำ

ลองใช้หรือยังไง Google Message สามารถส่งอีโมจิที่เคลื่อนไหวได้แล้ววันนี้

ไม่นานแล้ว Google Message สามารถใช้งานในการส่งเครื่องหมาย Emoji ได้ เพิ่มสีสันในการส่งข้อความโดยมากแล้วจะกดจาก Gboard และสามารถสร้าง Effect มากมาย

ผ่านศึกโชกโชน! ส่องความคาวาอี้ "รีโอนะ" นางเอกหนังโป๊ตัวท็อปดีกรีอดีตนักข่าวกีฬา (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวสวยคนล่าสุดที่ชีวิตพลิกผัน ต้องบอกลาอาชีพในแวดวงกีฬา มุ่งสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่นเต็มตัวแทน

เพิ่งรู้ว่าชอบเซ็กซ์! "รินะ" จบความฝันนักกรีฑามุ่งหน้าสู่นางเอกหนังโป๊ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวที่ชีวิตพลิกผันจากอาชีพในแวดวงกีฬา ขอมุ่งเข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่น

"หนิง ปณิตา" แจงเหตุเปิดหน้าคู่กรณี ลั่นใจดียอมให้ "จิน" ช่วยอีกฝ่ายได้

หนิง ปณิตา ยกมือไหว้ วอนอย่าดึงคนอื่นเข้ามาเอี่ยว ลั่นทำเต็มที่เพื่อให้ลูกมั่นคง ยังคงเดินหน้าเป็นโจทย์ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจากบุคคลที่สาม

พีพี กฤษฏ์ ตัวท็อป T-Pop ประเดิมการกลับมาของ I Can See Your Voice Thailand

"พีพี กฤษฏ์" ศิลปิน T-Pop สุดฮอต! ประเดิมรายการ I Can See Your Voice Thailand คืนจอ! การกลับมาที่จะไม่ธรรมดา ครั้งนี้จะทำให้คุณใกล้ชิดกับศิลปิน T-Pop ล้านวิวระดับแถวหน้าของเมืองไทย ห้ามพลาด!

ห้าวมาเลย! "ธิอาโก้" ประกาศท้า "แซมมี่" หลังกุนแขมร์แพ้มวยไทย 2 รอบ (ภาพ)

ยังคงสร้างความเจ็บช้ำให้กับแฟนมวยกัมพูชาเป็นอย่างมากกับความพ่ายแพ้ของ เชิง ลวาย นักมวยเจ้าถิ่นที่แพ้ให้กับ แซมมี่ มวยไทยยิม นักชกจากไทย ในการแข่งขัน กุน แขมร์ ทั้งสองครั้งที่ผ่านมา