แท็ก "microsoft"

Microsoft ชี้ลูกค้าในยุโรปจะเข้าใช้บริการคลาวด์ในภูมิภาคตัวเองได้ในวันที่ 1 มกราคม ปีหน้า

Microsoft จะเปิดให้ลูกค้าคลาวด์ในสหภาพยุโรปสามารถเข้าใช้งานคลาวด์ของภูมิภาคยุโรปได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปีหน้า เป็นต้นไป

Microsoft พิจารณานำ ChatGPT รวมกับ Bing เปิดศึกการต่อสู้ Google Search

ไมโครซอฟท์ เตรียมนำความสามารถอันสุดแกร่งของ ChatGPT ผนวกรวมเข้ากับบิง (Bing) เพื่อยกระดับการค้นหา (Search Engine) และเป็นการต่อสู้กับผู้นำตลาดอย่างกูเกิลอีกด้วย

Microsoft เตรียมลงทุนอีก 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในบริษัท OpenAI ผู้พัฒนา ChatGPT

ไมโครซอฟท์ เตรียมเพิ่มงบการลงทุนใน OpenAI บริษัทที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนา ChatGPT มากถึง 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงกระเพื่อมในธุรกิจการแข่งขันด้านเสิร์ชเอนจิน

Microsoft เปิดตัว VALL-E ปัญญาประดิษฐ์ที่สามารถจำลองเสียงได้ภายใน 3 วินาที

ไมโครซอฟท์ เรียกเสียงฮือฮาด้วยการเปิดตัวปัญญาประดิษฐ์ที่มีชื่อว่า VALL-E ซึ่งถูกฝึกฝนให้จดจำเสียงได้ จากการเรียนรู้เพียง 3 วินาทีเท่านั้น

Bill Gates ตอบคำถามชาว Reddit เผยชอบซีรีส์ The White Lotus, ประทับใจการพัฒนาของ AI

บิล เกตส์ นักธุรกิจคนดังและผู้ร่วมก่อตั้งไมโครซอฟท์ ตอบคำถามจากชาวเน็ตจากเว็บบอร์ดเรดดิต Ask Me Anything ครั้งที่ 11 โดยได้ให้ความเห็นในหลายประเด็นทั้งซีรีส์ The White Lotus ของเอชบีโอ

App Store ชวนคุณสนุกใหญ่ฉลองช่วงตรุษจีนกับกิจกรรมเด็ดจากแอปและเกมดัง

ตรุษจีนปีนี้ App Store ขอชวนทุกคนมาเฉลิมฉลองด้วยกันผานอีเวนต์และดีลสุดพิเศษจากแอปและเกมต่างๆ รวมถึงเรื่องราวจากแถบ

Microsoft ขยายความร่วมมือ OpenAI เร่งความก้าวหน้าของปัญญาประดิษฐ์

ไมโครซอฟท์ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับโอเพนเอไอ ผู้พัฒนาแชตบอตชื่อดังก้องโลกในเวลานี้อย่าง ChatGPT ภายใต้กรอบวงเงิน 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ

Bill Gates ลงทุนในสตาร์ตอัปพัฒนาอาหารวัวเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจาก ‘เรอวัว’

บิลล์ เกตส์ (Bill Gates) มหาเศรษฐีผู้ก่อตั้ง Microsoft ลงทุนใน Rumin8 สตาร์ตอัปสัญชาติออสเตรเลียที่มุ่งลดการปล่อยก๊าซมีเทนจากการเรอของวัว

ChatGPT ทำข้อสอบวิชากฎหมายและวิชาธุรกิจผ่านฉลุย แต่ไม่ได้คะแนนที่สูงมากนัก

มหาวิทยาลัยมินนิโซตา และมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย นำ ChatGPT มาสอบในวิชากฎหมาย และด้านธุรกิจ ผลปรากฏว่า ChatGPT สอบผ่าน เพียงแต่ไม่ได้มีคะแนนที่สูงเป็นพิเศษ

Microsoft เตือนพนักงานไม่ควรแชร์ข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อนกับ ChatGPT

วิศวกรอาวุโสด้านเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ แจ้งเตือนพนักงานไปยังพนักงานทุกคนว่า ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อนต่อบริการแชตบอตยอดนิยมอย่าง ChatGPT

OpenAI เตรียมออกโปรแกรมเก็บค่าสมาชิก ChatGPT Plus ในราคา 700 บาทต่อเดือน

โอเพนเอไอ ตั้งเป้าหารายได้จากสิ่งที่กำลังเป็นไวรัล นั่นคือการพัฒนา ChatGPT ในรูปแบบสมาชิก โดยเป็นแผนนำร่อง ซึ่งคิดค่าบริการสมาชิกต่อเดือน 20 ดอลลาร์สหรัฐ

บิล เกตส์ ชี้ ChatGPT เป็นปรากฏการณ์สำคัญ ระดับเดียวกับอินเทอร์เน็ต และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

บิล เกตส์ ผู้ร่วมก่อตั้งไมโครซอฟท์ ชี้ว่าแชตบอตอย่าง ChatGPT มีความสำคัญและจะกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นกับอินเทอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล หรือ PC