แท็ก "microsoft"

Microsoft เปิดตัว Security Copilot ใช้ปัญญาประดิษฐ์ช่วยวิเคราะห์การถูกโจมตีทางไซเบอร์

ไมโครซอฟท์ เดินหน้าใช้เทคโนโลยีจากปัญญาประดิษฐ์เต็มสูบ เปิดตัวเครื่องมือใหม่ Security Copilot ใช้เอไอ ช่วยวิเคราะห์การถูกโจมตีทางไซเบอร์

Microsoft Bing มีผู้ใช้งานต่อวันทะลุ 100 ล้านคน อานิสงส์จากกระแส Bing AI

จากกระแสของ ChatGPT กลายเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันให้ไมโครซอฟท์ บิง บริการเสิร์ชเอนจินของไมโครซอฟท์ มีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านคนต่อวันแล้ว

Microsoft เปิดบ้าน พาดูเทคโนโลยี Azure OpenAI สุดฉลาด ที่ไม่ได้มีดีแค่ถามตอบ

Microsoft ได้จัดงานเปิดตัวระบบ Azure OpenAI การทำงานของระบบ AI สุดฉลาดที่ทำได้ดีมากกว่าการถามตอบสุดล้ำ แต่มันช่วยทำงานงานได้มากกว่า 1 อย่าง

ข่าวดี Microsoft ให้ชาวแมคใช้ Outlook For Mac แบบฟรีไม่ต้องซื้อ Office แบบใดๆ ทั้งสิ้น

ไมโครซอฟท์ ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการใช้งาน Microsoft Outlook for Mac ใหม่ โดยสามารถใช้งานได้เลยไม่ต้องสมัคร Microsoft 365 หรือไลเซนต์ของ Office ใดๆ ทั้งสิ้น

การซื้อกิจการ Activision Blizzard ของ Microsoft ทำให้ Sony ต้องเปิดเผยมูลค่าเกม Exclusive

ไมโครซอฟท์ และโซนี่ เปิดศึกนอกวงการเกม เมื่อไมโครซอฟท์ ได้ยื่นเรื่องขอให้โซนี่ต้องเปิดเผยตัวเลขมูลค่าของเกมเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับการปิดดีลซื้อกิจการแอคติวิชัน บลิซซาร์ด ของไมโครซอฟท์

Microsoft วางแท็กติกอัดโฆษณาโปรโมต Edge เบราว์เซอร์ เมื่ออยู่บนหน้าเว็บไซต์ของ Google

ไมโครซอฟท์ แสดงความต้องการอยากให้ชาวเน็ตท่องเว็บด้วยเอดจ์มากกว่าที่จะเป็นโครม ด้วยการอัดแบนเนอร์ขนาดใหญ่เมื่อเข้าเว็บไซต์กูเกิล พร้อมบอกด้วยว่าทั้งเอดจ์และโครมต่างใช้เทคโนโลยีเดียวกัน

Microsoft ลดข้อจำกัดการใช้งาน Bing AI ใช้งานได้รอบละ 6 ครั้ง สูงสุด 60 ข้อความต่อวัน

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ไมโครซอฟท์ ได้จำกัดเงื่อนไขการใช้บริการ บิง เอไอ (Bing AI) ล่าสุดได้มีการปรับเปลี่ยนเงื่อนไข เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น

ไมโครซอฟต์ ให้แชตค้นหาข้อมูลผ่าน Bing แค่ครั้งละ 5 คำถาม

ไมโครซอฟต์ (Microsoft) ประกาศล่าสุดท่ามกลางกระแสแชตถามข้อมูลกับ AI มาแรง ว่าให้แชตค้นหาข้อมูลผ่านระบบค้นหาของ Bing เพียงครั้งละ 5 คำถาม และตลอดทั้งวัน ไม่เกิน 50 คำถามเท่านั้น

ทำไม ChatGPT จะถูกใจคนพันล้านในสิ้นปีนี้ หากไม่ปรับตัวอาจโดน AI แซง

นับตั้งแต่ ChatGPT เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของผู้คน ก็ทำให้ภาพลักษณ์แชตบอทเปลี่ยนไป นอกจากสร้างความตื่นเต้นแล้ว ยังสร้างความกังวลไปด้วยพร้อมกัน

Bobby Kotick จะยังเป็นผู้บริหาร Activision Blizzard หาก Microsoft เข้าซื้อกิจการไม่ได้

จากรายงานของสื่อ Fox Business ได้เผยว่า บ็อบบี โคติก (Bobby Kotick ผู้บริหาร Activision Blizzard) จะยังคงทำงานตำแหน่งเดิม หาก Microsoft แพ้คดีฟ้องร้องที่พวกเขาเข้าซื้อกิจการ Activision Blizzard ที่กำลังเป็นประเด็นใหญ่

พนักงาน Google วิจารณ์ซีอีโอ ซุนดาร์ พิชัย รีบเปิดตัว Bard เร็วเกินไป จนเกิดความผิดพลาด

พนักงานกูเกิล เปิดปากวิจารณ์ซุนดาร์ พิชัย ซีอีโอของกูเกิล และอัลฟาเบท ในเวทีการพูดคุยภายในบริษัท หลัง Bard แชตบอตปัญญาประดิษฐ์ให้ข้อมูลในช่วงเดโมผิดพลาด

Microsoft เผยมีผู้ใช้งานมากกว่า 1 ล้านคน รอใช้บริการ Bing เวอร์ชันใหม่

ไมโครซอฟท์ เผยตัวเลขผู้ใช้งานที่เฝ้ารอคอยการใช้งาน Bing เวอร์ชันใหม่ที่มีโครงสร้างของปัญญาประดิษฐ์ทำงานอยู่เบื้องหลัง มากเป็นจำนวนกว่า 1 ล้านคน หลังเปิดให้ลงทะเบียน waitlist เพียงแค่ 2-3 วัน

แอปพลิเคชัน Bing มียอดดาวน์โหลดโตขึ้น 10 เท่า หลังเพิ่มความสามารถแบบเดียวกับ ChatGPT

ข่าวการเพิ่มความสามารถสไตล์เดียวกับ ChatGPT ในบริการ Bing ส่งผลให้ยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชันโตขึ้นพรวดเดียว 10 เท่า จนอยู่ท็อปชาร์ตของแอปสโตร์ในสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย

สาหัสทั่วโลก เลิกจ้างพนักงานในธุรกิจเทคโนโลยีแล้วเกือบแสนคน

บริษัทเทคโนโลยีทั่วโลก ทยอยเลย์ออฟ หรือเลิกจ้างพนักงานแล้วเกือบ 1 แสนคน ภายในช่วงเวลาแค่เดือนเศษที่ผ่านมาของปี 2023

Microsoft เสริมความแข็งแกร่งให้กับ Bing ด้วยปัญญาประดิษฐ์จาก OpenAI ผู้สร้าง ChatGPT

ไมโครซอฟท์ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ OpenAI ผู้สร้าง ChatGPT เพื่อปรับปรุงการค้นหาและเว็บเบราว์เซอร์ Edge และเป็นการเพิ่มความร้อนแรงให้กับการแข่งขันธุรกิจเสิร์ชเอนจิน

Microsoft ปาดหน้า Google ประกาศจัดงานอีเวนต์สำหรับ Bing ChatGPT

ไมโครซอฟท์ ประกาศจัดงานอีเวนต์แบบสายฟ้าแลบปาดหน้าการจัดงานด้านปัญญาประดิษฐ์ของกูเกิล ที่จะมีขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยงานนี้มีขึ้นเพื่อประกาศความร่วมมือของ ChatGPT และ Bing

บิล เกตส์ ชี้ ChatGPT เป็นปรากฏการณ์สำคัญ ระดับเดียวกับอินเทอร์เน็ต และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

บิล เกตส์ ผู้ร่วมก่อตั้งไมโครซอฟท์ ชี้ว่าแชตบอตอย่าง ChatGPT มีความสำคัญและจะกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นกับอินเทอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล หรือ PC

OpenAI เตรียมออกโปรแกรมเก็บค่าสมาชิก ChatGPT Plus ในราคา 700 บาทต่อเดือน

โอเพนเอไอ ตั้งเป้าหารายได้จากสิ่งที่กำลังเป็นไวรัล นั่นคือการพัฒนา ChatGPT ในรูปแบบสมาชิก โดยเป็นแผนนำร่อง ซึ่งคิดค่าบริการสมาชิกต่อเดือน 20 ดอลลาร์สหรัฐ

Microsoft เตือนพนักงานไม่ควรแชร์ข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อนกับ ChatGPT

วิศวกรอาวุโสด้านเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ แจ้งเตือนพนักงานไปยังพนักงานทุกคนว่า ไม่ควรเปิดเผยข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อนต่อบริการแชตบอตยอดนิยมอย่าง ChatGPT

ChatGPT ทำข้อสอบวิชากฎหมายและวิชาธุรกิจผ่านฉลุย แต่ไม่ได้คะแนนที่สูงมากนัก

มหาวิทยาลัยมินนิโซตา และมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย นำ ChatGPT มาสอบในวิชากฎหมาย และด้านธุรกิจ ผลปรากฏว่า ChatGPT สอบผ่าน เพียงแต่ไม่ได้มีคะแนนที่สูงเป็นพิเศษ

Bill Gates ลงทุนในสตาร์ตอัปพัฒนาอาหารวัวเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจาก ‘เรอวัว’

บิลล์ เกตส์ (Bill Gates) มหาเศรษฐีผู้ก่อตั้ง Microsoft ลงทุนใน Rumin8 สตาร์ตอัปสัญชาติออสเตรเลียที่มุ่งลดการปล่อยก๊าซมีเทนจากการเรอของวัว