แท็ก "microsoft"

Minecraft เตรียมอัปเดตเวอร์ชัน 1.20 เพิ่มเนื้อหาใหม่เพียบ เตรียมรับผู้ทดสอบเร็ว ๆ นี้

Minecraft ได้มีการ Live สดเตรียมอัปเดตเวอร์ชัน 1.20 เพิ่มเนื้อหาใหม่ ทั้งสัตว์, สกิน, บล็อก ของเล่นใหม่เพียบ เตรียมรับสมัครแฟนเกมเข้าร่วมทดสอบเร็ว ๆ นี้

Microsoft แทงสวนไม่ขึ้นราคา Xbox Series X และ Series S ตามรอย PS5

ไม่ถึงหนึ่งวัน หลังโซนี่ ประกาศขึ้นราคา PlayStation 5 ในหลายภูมิภาคทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ทางด้านไมโครซอฟท์ ออกมายืนยัน ไม่มีแผนขยับราคา Xbox Series X และ Series S

Microsoft เปิดตัว Hardwear เสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ ได้แรงบันดาลใจจากภาพพื้นหลังของ Windows XP

ไมโครซอฟท์ หยิบผลงานสุดคลาสสิกของตัวเองอย่างภาพพื้นหลังของ Windows XP มาเป็นเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ล่าสุดในชื่อ Hardwear

Microsoft ยืนยันประสบปัญหา Xbox Wireless Controllers ขาดตลาด

ไมโครซอฟท์ (Microsoft) เจ้าของแพลตฟอร์ม Xbox ออกมายอมรับว่า ห่วงโซ่อุปทานที่หยุดชะงักลง ส่งผลกระทบต่อการผลิต Xbox Wireless Controllers และประสบปัญหาขาดตลาดในที่สุด

ยอดจัดส่ง PlayStation 5 (PS5) ของ Sony พลาดเป้า ท่ามกลางปัญหาชิปเซตขาดแคลน

โซนี่ (Sony) รายงานผลประกอบการประจำปีงบประมาณล่าสุด โดยมีประเด็นน่าสนใจตรงที่ยอดจัดส่ง PlayStation 5 (PS5) ทำได้แล้ว 19.3 ล้านเครื่อง แต่ในภาพรวมถือว่ายอดขายต่ำกว่าเป้าที่เคยประเมินไว้

Microsoft ยืนยัน ยกเลิกการผลิต Xbox One สวนทาง Sony เดินหน้าผลิต PS4 ต่ออีก 1 ล้านเครื่อง

ไมโครซอฟท์ ยืนยันไม่สนเครื่องเล่นเกมแพลตฟอร์มเก่า มุ่งมั่นให้ความสำคัญในเครื่องเล่นเกมเจนใหม่ Xbox Series X และ Xbox Series S เท่านั้น สวนทางกระแสการกลับมาผลิต PS4 ของโซนี่

AIS จับมือ Microsoft ขยายความร่วมมือ ผลักดันสตาร์ทอัพไทย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล

เอไอเอส (AIS) สานต่อความร่วมมือกับไมโครซอฟท์ (Microsoft) ส่งเสริมด้านธุรกิจสตาร์ทอัพไทย ภายใต้โครงการ AIS x Microsoft for Startups หนุนเศรษฐกิจดิจิทัล

Microsoft ยื่นซื้อ RiskIQ ด้วยเงินสด 500 ล้านดอลลาร์ เสริมแกร่งด้านความมั่นคงไซเบอร์

ยักษ์ใหญ่แห่งโลกเทคโนโลยีอย่างไมโครซอฟต์ กำเงินสด 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซื้อบริษัทสตาร์ทอัพนามว่า RiskIQ ซึ่งเป็นบริษัทด้านความมั่นคงทางไซเบอร์โดยเฉพาะ

Microsoft พัฒนาฮาร์ดแวร์สตรีมมิงต่อทีวีสำหรับเล่นเกมบนคลาวด์

ไมโครซอฟท์ (Microsoft) เผยว่ากำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาอุปกรณ์สตรีมมิง พ่วงต่อกับทีวี ทำให้เล่นเกมได้เลยในรูปแบบคลาวด์ คล้ายบริการของเน็ตฟลิกซ์

Discord ยุติการเจรจากับ Microsoft เดินหน้าขยายบริษัท มุ่งเข้าสู่ IPO ตามแผนเดิม

ตกเป็นข่าวให้พูดถึงมานานนับเดือน กับการเจรจาเข้าซื้อกิจการ Discord ของพี่เบิ้มไมโครซอฟท์ (Microsoft) ก่อนที่การเจรจาจะต้องพับฉากลงไปในที่สุด

Microsoft ได้รับเลือกจากกองทัพสหรัฐฯ ผลิตแว่น AR สัญญายาว 10 ปี มูลค่า 2 หมื่นล้านดอลลาร์

กองทัพบกของสหรัฐอเมริกา เลือกไมโครซอฟท์ (Microsoft) ให้เป็นผู้ผลิตแว่น AR หรือ Augmented Reality เพื่อใช้ทางการทหาร เป็นจำนวนกว่า 1.2 แสนชุด โดยเซ็นสัญญาผูกพันนาน 10 ปี

Microsoft จับมือ Niantic Labs ทดสอบเดโมเกม Pokemon Go ฉบับโฮโลแกรมผ่านแว่น Hololens

แม้จะเป็นแค่คอนเซปต์ แต่ถ้าในอนาคตไมโครซอฟท์ (Microsoft) และ Niantic Labs สามารถพัฒนาเทคโนโลยีโฮโลแกรมได้เมื่อไร การเล่นเกม Pokemon Go คงจะสนุกอีกหลายเท่าตัว

ไมโครซอฟท์ เปิดตัว “Microsoft Viva” แพลตฟอร์มเพื่อการทำงานจากระยะไกล

ไมโครซอฟท์ (Microsoft) เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ ในชื่อ Microsoft Viva โดยจะรวบรวมบริการต่างๆ เพื่อสนับสนุนการทำงานรวมในแพลตฟอร์มนี้เพียงแห่งเดียว และรองรับการทำงานจากระยะไกลได้อีกด้วย

ไมโครซอฟท์เสนอ Bing เป็นบริการค้นหาแทนกูเกิลในประเทศออสเตรเลีย

ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp) ขอเสนอบิง (Bing) เป็นบริการเสิร์ชเอนจินในประเทศออสเตรเลีย หากกูเกิล (Google) ตัดสินใจถอนทัพออกจากแดนจิงโจ้ตามที่เคยขู่ไว้ก่อนหน้านี้

ไมโครซอฟท์ ลงทุนใน Bukalapak สตาร์ทอัพจากอินโดนีเซีย

ไมโครซอฟท์ ยืนยันว่า พวกเขาได้เข้าไปลงทุนในบริษัทสตาร์ทอัพจากประเทศอินโดนีเซียอย่าง Bukalapak เรียบร้อยแล้ว โดยบริษัทแห่งนี้ เป็นหนึ่งในบริษัทอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย

ไมโครซอฟท์ จ่ายเงินสด 7.5 พันล้านดอลลาร์คว้า Bethesda สตูดิโอเกมชื่อดัง

แม้ว่าจะพลาดหวังจากดีล TikTok แต่ในท้ายที่สุด ไมโครซอฟท์ (Microsoft) ประกาศศักดา คว้า Bethesda สตูดิโอพัฒนาเกมชื่อดัง สำหรับเสริมทัพ Xbox

รวมวิธีใช้งาน Microsoft 365 หรือ Microsoft Office ฟรี ไม่เสียเงิน ไม่ผิดลิขสิทธิ์!

การทำงานที่บ้านเป็นหนึ่งในช่วงจำเป็นระหว่างการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา แน่นอนว่าอุปกรณ์หรือซอฟต์แวร์สำหรับช่วยทำงานเอกสารอย่าง Microsoft 365