แท็ก "photos"

สวยไม่เบา! MG Cyberster 2024 เผยห้องโดยสารที่ถูกตกแต่งสุดหรูเป็นครั้งแรก

MG เผยภาพภายในห้องโดยสารของ MG Cyberster 2024 ใหม่ ก่อนจะถูกนำมาจัดแสดงต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกที่งาน Goodwood Festival of Speed ประเทศอังกฤษ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 16 กรกฎาคมนี้

FIFTY FIFTY ถูกยกเลิกงานคอนเสิร์ต ถ่ายโฆษณา รายการวาไรตี้ หลังยื่นฟ้องขอยุติสัญญากับค่าย

งานทุกอย่างที่วางแผนเอาไว้ของวง FIFTY FIFTY ถูกยกเลิกเพราะสาวๆ กำลังอยู่ในช่วงยื่นฟ้องขอยุติสัญญาเป็นศิลปิน

สรุปดรามา FIFTY FIFTY ยื่นฟ้องขอยุติสัญญา หลังตันสังกัดอ้างว่าค่ายใหญ่พยายามดึงตัว

FIFTY FIFTY เจ้าของเพลง “Cupid” กับมรสุมต้นสังกัดทำพิษ จนในที่สุดสาวๆ ก็ยื่นฟ้องขอออกจากค่าย ทั้งๆ ที่เพิ่งเดบิวต์ไป 7 เดือนเท่านั้น

FIFTY FIFTY เจ้าของเพลงไวรัล “Cupid” ลือค่ายใหญ่ซุ่มพยายามดึงตัวออกจากค่ายเก่า

เพลงดังเป็นเหตุ ตันสังกัด FIFTY FIFTY เจ้าของเพลงไวรัล “Cupid” ชี้แจงค่ายเพลงใหญ่แอบพยายามดึงตัวศิลปินให้เปลี่ยนค่ายด้วยวิธีที่ไม่ถูกต้อง

ส่อง! เทคนิคการเลือกซื้อ iPad และ Mac สำหรับปีการศึกษาใหม่

Apple ร่วมต้อนรับฤดูการเปิดภาคเรียนใหม่สำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา แนะนำเทคนิคการเลือกซื้อ iPad และ Mac ให้แก่นิสิตนักศึกษาตลอดจนบุคคลากรทางการศึกษาที่กำลังมองหาอุปกรณ์ใหม่ๆ

คาริน่า aespa โดนทัวร์จีนลงหลังแนะนำแอนิเมชันญี่ปุ่นที่โดนแบนในจีน

หลังคาริน่าแนะนำ My Hero Academia ลงใน Bubble แฟนคลับจีนก็ถล่มคอมเมนต์ยับ ด้วยความไม่เหมาะสมของชื่อตัวละครในเรื่องที่เคยเป็นประเด็นมาก่อน

ทาสแมวถูกใจสิ่งนี้ เมื่อ Photos ใน iOS17 สามารถตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงของคุณได้

หลังจากที่ Apple มีการเปิดตัวระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่ อย่าง iOS 17 ก็มีคนเข้าไปค้นว่ามีฟีเจอร์ในแอปพลิเคชัน Photos ที่สามารถเพิ่มชื่อสัตว์เลี้ยง พร้อมกับบอกเอกลักษณ์ได้

CAELAN พูดถึงชื่อ “น้องจิ๋ว” และเหตุการณ์ชนประตูกระจกใน 2 Minutes with CAELAN

20 คำถามที่ CAELAN ใน #2MinutesWithCAELAN ที่ใช้เวลาเมาท์มอยอย่างสนุกสนานจนลืมไปว่าจับเวลาอยู่ นอกจากคำว่า “น้องจิ๋ว” จะออกเสียงชัดสุดๆ แล้ว เรายังได้รู้สึกตัวตนของ CAELAN มากขึ้นกว่าเดิมด้วย

ฟังเพลงชิล ๆ ในห้องนั่งเล่นของ “FKJ” ศิลปินอัจฉริยะ ผู้สร้างงานศิลปะผ่านเสียงดนตรี

คอนเสิร์ต FKJ: Asia Tour Live in Bangkok จัดขึ้น ณ centralwOrld Live บนชั้น 8 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ คอนเสิร์ตของศิลปินอัจฉริยะ ผู้สร้างงานศิลปะผ่านเสียงดนตรี ที่สะกดหัวใจของคนฟังเพลงจากทั่วทั้งโลก

Apple กำลังพัฒนาระบบสแกนนิ้วมือใต้หน้าจอ อาจจะใช้กับ iPhone ทุกรุ่น (แต่จะมาแน่นะวิ)

ระบบ Touch ID ที่อยู่ในหน้าจอของ iPhone ก็ยังคงถูกหยิบยกมาถูกอย่างต่อเนื่องล่าสุดก็มีกระแสบอกว่า ระบบนี้จะมาแน่นอน (แต่เมื่อไหร่ล่ะ)