แท็ก "picture"

เฮดังๆ แทค ภรัณยู ถูกลอตเตอรี่หลายใบไม่รู้ตัว จนแฟนคลับแห่ยินดีสนั่น

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มักชอบเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่อยู่บ่อยๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ซึ่งเจ้าตัวจะโพสต์โชว์เลขเด็ดจากการลุ้นโชคมาลงโซเชียลให้แฟนๆ ได้ซื้อตามกันอีกด้วย

พชร์ อานนท์ เผย นิกกี้ เศร้า ก้อย ยังไม่กลับมา สงสัยทำไมคนชอบยุให้เลิกกัน

พชร์ อานนท์ เผย นิกกี้ ณฉัตร เศร้า ก้อย อรัชพร ยังไม่กลับมา บอกผิดก็ต้องง้อ รักเขาก็ต้องทน สงสัยทำไมคนสมัยนี้ชอบยุให้เลิกกัน แจงในรูปเป็นฉากหนัง "เสือเผ่น" ไม่เกี่ยวติช่า อย่าเอาไปโยง

เพจดังคอนเฟิร์มแล้ว สถานะ โต้ง-พลอย หลังมีข่าวซุ่มปลูกต้นรัก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีอักษรย่อใบ้ถึง "นางเอกหน้ามั่น" ซุ่มคบหา "นักร้องแร็ปเปอร์" ที่เพิ่งโสดได้ครึ่งปี ก็ทำให้ชาวเน็ตจับตาคู่ของนางเอก พลอย เฌอมาลย์ ที่หันมาคบกับหนุ่ม โต้ง ทูพี หรือเปล่า

ตอกกลับแล้ว ชาวเน็ต "เขมร" บุกเพจ "บัวขาว" บอก "งานไหว้ครูมวยไทย" คือ "ไหว้ครูกุน ขแมร์"

ชาวเน็ตกัมพูชา บางรายบุกเพจ บัวขาว บัญชาเมฆ หลังโพสต์คอนเทนต์จัดงานไหว้ครูมวยไทย ที่ค่ายมวยบัญชาเมฆ จังหวัดเชียงใหม่

จอย รินลณี โพสต์ภาพลอยอังคาร เผยความในใจถึงคุณพ่อที่เพิ่งจากไป

จอย รินลณี โพสต์ภาพลอยอังคารคุณพ่อประเสริฐศักดิ์ ศรีเพ็ญ เขียนข้อความเผยความในใจถึงคุณพ่อที่เพิ่งจากไป โดยมีคนในวงการรวมถึงแฟนๆ แสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก

เปิดชีวิตล่าสุด ก้อย อรัชพร ในวันที่มีปัญหากับ นิกกี้ จนถูกลือรักสั่นคลอน

ก้อย อรัชพร เคลื่อนไหวแล้ว หลังจากเกิดกระแสดราม่าติดเทรนด์ สำหรับกรณีของคู่รัก นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ที่ดูเหมือนว่าจะมีปัญหารักสั่นคลอนกัน

แอดมิตด่วน โต้ง ทูพี เข้ารักษาตัวใน รพ. หลังเกิดอุบัติเหตุ ต้องยกเลิกงานทันที

ทำเอาแฟนคลับถึงกับส่งกำลังใจให้นักร้องหนุ่ม โต้ง ทูพี กันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ล่าสุด (17 มีนาคม 2566) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพเข้าโรงพยาบาล พร้อมแจ้งยกเลิกตารางงานกะทันหัน

ทุ่มสุดตัว คริส หอวัง เปิดค่ายปั้นศิลปิน เขย่าวงการเพลงสั่นสะเทือน

สั่งสมประสบการณ์แบบครบเครื่อง มีรางวัลมากมายการันตี สำหรับ คริส หอวัง ล่าสุดกับโอกาสครั้งใหม่ที่ทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์กับการนั่งแท่นผู้บริหาร และ EXECUTIVE PRODUCER

ปิงปอง ธงชัย เล่าเคยโดนบูลลี่พูดแทรกแขกรับเชิญ พร้อมปรับปรุงการทำงาน

ปิงปอง ธงชัย เปิดซิงเป็นแขกรับเชิญให้ ลี ฐานัฐพ์ ในรายการใหม่ เล่าเหตุการณ์โดนบูลลี่พูดแทรกแขกรับเชิญ พร้อมปรับปรุงการทำงาน

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป ก้อย อรัชพร ร้องไห้หลังฟังคำพูดสุดซึ้งจากใจแม่

ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป ก้อย อรัชพร ร้องไห้ หลังฟังคำพูดสุดซึ้งจากใจคุณแม่ บอกอนาคตเป็นสิ่งที่เราไม่รู้ แต่จำไว้อย่างหนึ่ง เมื่อมีปัญหาขอให้นึกถึงแม่

ทัวร์ลงไม่หยุด นุ่น สุทธิภา หลังออกมาพูดปัญหาของ นิกกี้-ก้อย ที่ทำรักสั่นคลอน

หลังจากเกิดกระแสดราม่าติดเทรนด์ กรณีของนักแสดงสาว นุ่น สุทธิภา ที่ถูกชาวเน็ตโยงว่าดูสนิทสนมกับหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ดูเกินเพื่อนร่วมงาน เป็นต้นเหตุข่าวลือเลิก ก้อย อรัชพร หรือเปล่า

มดดำ พาลัดฟ้าไปมูฮ่องกง บอกพิกัดรับพลัง พลิกดวงรับทรัพย์

คชาภาพาไปมู เสาร์นี้ จะพาไปมูกันไกลถึงฮ่องกง ที่นี่มีชื่อเสียงในเรื่องของพลังงานฮวงจุ้ย หลายคนที่อยากประสบความสำเร็จทางธุรกิจก็มักจะเดินทางมาขอพรกันที่นี่

เปิดแผนเชิงรุก OPPO หวัง 'มือถือจอพับ' ที่มาทีหลัง แต่พร้อมชนคู่แข่ง

เปิดแผนเชิงรุกของ ออปโป้ (OPPO) แบรนด์มือถือรายใหญ่ของจีน ที่พร้อมท้าชนคู่แข่ง ชิงตลาดมือถือจอพับของเมืองไทย และทั่วโลก เล็งวัยรุ่น Gen Z ดันแบรนด์เติบโต

ดีเจแมน เผยข้อดีของชีวิตช่วงตกอับ ยอมรับเหนื่อยแต่ไม่ท้อ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (16 มีนาคม 2566) ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา และภรรยาสาว ใบเตย สุธีวัน ยังไม่มีการสั่งฟ้องคดี ซึ่งทางอัยการเลื่อนมาฟังคำสั่งว่าจะรับฟ้องหรือไม่อีกทีในวันที่ 10 เมษายน

เวียร์ อัด TikTok สอน น้องวิริน แอ็กติ้ง เห็นแล้วเอ็นดูพ่อลูก (คลิป)

เวียร์ ศุกลวัฒน์ และวิกกี้ พีมนต์ญา เปิด TikTok ให้ น้องวิริน ลูกสาว ด้านคุณพ่อเวียร์อัดคลิปสอนลูกสาวแอ็กติ้ง เห็นแล้วเอ็นดู น่ารักทั้งพ่อและลูก

ใหม่ ดาวิกา ตอบแล้ว หลังถูกโยงนางเอกดังจอมเนเน่ ขำคนดราม่าเรียกชื่อดาวิ

ใหม่ ดาวิกา ตอบแล้ว หลังถูกโยงข่าวเม้าท์แรงนางเอกดังจอมเนเน่ อดีต ผจก. จะตามไปตบและถามถึงเรื่องเงิน ขำคนดราม่าเรียกตัวเองว่าดาวิ

สาวไทยเจองานหิน ต้องดวลเดือดกับ “สหรัฐฯ-อิตาลี” ในศึกวอลเลย์บอลหญิงคัดโอลิมปิก

ตบสาวไทยเจอสายโหด ต้องดวลเดือดกับ “สหรัฐฯ-อิตาลี” 2 ตัวตึงวงการลูกยาง ในศึกวอลเลย์บอลหญิงคัดโอลิมปิก 2024

“พาย-รินรดา” หัวใจไร้หนุ่มมาจีบ มุ่งโฟกัสงาน ยก "เจมส์ มาร์" เป็นพี่สนิทสุด

พิสูจน์ฝีมือการแสดงของจริง นางเอกสาวดาวรุ่ง “พาย–รินรดา แก้วบัวสาย” เป็นนางเอกเต็มตัวละครหลังข่าวกับละคร “เพราะรัก” ทางช่อง 3 ประกบคู่พระเอกฮอต เจมส์ มาร์ ที่มาถึงโค้งสุดท้ายเฉิดฉายขึ้นแท่น

"แจม ชรัฐฐา" แฮปปี้รักครั้งใหม่ คบหนุ่มรุ่นน้องพร้อมออกจากทุ่งลาเวนเดอร์

แซ่บเต็มคาราเบลทุก EP ไม่ให้สะดุด ไม่มีแผ่ว! สำหรับ แจม–ชรัฐฐา อิมราพร นักแสดงสาวในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 สลัดลุคหวานๆ เป็นสาวแซ่บนัว ควบสองหนุ่ม อินดี้-อินทัช

ถังเดียวเที่ยว 900 กิโลเมตร ทดสอบ BMW 320d M SPORT รุ่นปรับโฉม LCI

ทดสอบ BMW 320d M SPORT LCI เครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียงสี่สูบ 2.0 ลิตรเทอร์โบ 190 แรงม้า 400 นิวตันเมตร 0-100 ใน 6.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ราคา 2,699,000 บาท

แก๊งเพื่อน ก้อย อรัชพร พร้อมใจฟาดถึงใคร อ่านแล้วสะดุ้งทุกคำ

ดราม่าเดือดไม่จบ กับกรณีความสัมพันธ์ของคู่รักยูทูบเบอร์ดัง นิกกี้ ณฉัตร และ ก้อย อรัชพร ซึ่งมีชาวเน็ตขุดคลิปต่างๆ โดยเฉพาะคอนเทนต์ในช่องของนิกกี้

บอย-ต้นหอม สาบานไม่เต็มปาก เคยแอบหวั่นไหวกันเองไหม เล่าอดีตรักยากจะลืม

บอย-ต้นหอม สาบานอย่างไม่เต็มปาก!! ในอดีตความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะมีช่วงที่หวั่นไหวกันเองบ้างไหม พร้อมเปิดความรักกับหนุ่มต่างชาติที่ฝังอยู่ในใจจนยากที่จะลืมของต้นหอม

ปิดฉากรัก 3 ปี นิกกี้-ก้อย มีเหตุผลที่ต้องเลิกกัน ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ว่ารักหรือเลิก สำหรับคู่ของ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และ ก้อย อรัชพร โภคินภากร ล่าสุด นิกกี้ ควง ก้อย ออกมาเปิดใจเป็นที่เรียบร้อย

เต้ย จรินทร์พร เผยความเซ็กซี่ในชุดลูกไม้ซีทรู แซ่บจนแทบลืมมองหน้า

เต้ย จรินทร์พร เผยความเซ็กซี่ในชุดซีทรูลายลูกไม้สีดำ แหวกอกดูแซ่บๆ โชว์หุ่นสวยสับ หน้าท้องแบนราบ แซ่บจนแทบลืมมองหน้า

เส้นทางรัก นิกกี้-ก้อย อรัชพร คู่รักสายฮา เลิกกันแล้วทั้งที่ยังรัก

หลังเรื่องรักหรือเลิก กลายเป็นดราม่าบานปลาย ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ก็ได้ออกมาเปิดใจพร้อม ก้อย อรัชพร โภคินภากร ตรงๆ ผ่านทางช่องยูทูบฝ่ายชาย ขอประกาศยุติความสัมพันธ์

ได้เวลาเฉิดฉาย “ฟรอนตาเล” ส่ง “ชนาธิป” ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงครั้งแรกในศึก “เจลีก”

“ชนาธิป” ได้โอกาส “โอนิกิ” ส่งออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงช่วย “ฟรอนตาเล” บู๊ “โอซากา” เป็นเกมแรกในศึก “เจลีก” หลังนั่งสำรองตั้งแต่เปิดลีก

วี วิโอเลต โพสต์แซ่บถึง ก้อย หลังเลิก นิกกี้ แคปชั่นสุดซึ้ง แต่ไม่รู้ฟาดใคร

หลังจากที่คู่รักสายฮา นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ และสาว ก้อย อรัชพร โภคินภากร ออกมาเปิดใจพร้อมยอมรับตรงๆ ผ่านทางช่องยูทูบฝ่ายชาย ว่าทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว

แจง เมียแจ๊ส โพสต์ข้อคิด หัดปฏิเสธให้เป็น หลังสามีถูกลูกค้าสาวขอจับของลับ

แจง ปุณณาสา โพสต์ข้อคิด หัดปฏิเสธให้เป็น ลงในไอจีสตอรี่ หลังแจ๊ส ชวนชื่น สามี ถูกลูกค้าสาวขอจับของลับกลางเวทีคอนเสิร์ตในร้านแห่งหนึ่ง