แท็ก "picture"

มูฟออนแล้ว นิกกี้-โฟร์ แท็กทีมโพสต์ภาพคู่ แคปชั่นมีลุ้น แฟนคลับเชียร์ให้จีบอีก

เรียกว่าใช้ชีวิตโสดคู่มาสักพัก สำหรับนักร้องนักแสดงสาว โฟร์ ศกลรัตน์ และนักแสดงหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ซึ่งทั้งสองคนถือว่าสนิทกันมากพอสมควร

เปิดใจ โม อมีนา หลังถูก มดดำ ตำหนิแรงออกมาพูดเรื่อง อ๋อม อรรคพันธ์

กลายเป็นประเด็นดราม่าเกิดขึ้น หลังจากนักแสดงสาว โม อมีนา ได้ออกมาพูดเรื่องอาการป่วยเป็นมะเร็งของพระเอก อ๋อม อรรคพันธ์ จนหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม

ชุดสงกรานต์ 2566 แซ่บๆ ไม่ตายแป้ง พร้อมไอเทมกันโป๊

ชุดสงกรานต์ ชุดเล่นน้ำ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในเทศกาลวันสงกรานต์นี้ โดยเฉพาะใครที่มีนัดสาดเล่นน้ำกับเพื่อนๆ แฟชั่นสดุสงกรานต์ต้องดูดี ไม่โป๊ สืบสานประเพณีวัฒนธรรมอันดี

คลอดีน อทิตยา เคลื่อนไหวไอจีแล้ว หลังถูกจับตาห่าง พลอย เฌอมาลย์

คลอดีน อทิตยา โพสต์ไอจีครั้งแรก หลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์ว่าห่างกับ พลอย เฌอมาลย์ โดยมีแฟนๆ คอมเมนต์ส่งอีโมจิหัวใจเต็มไอจี

ค่าตัวไม่แรง "แมนยูฯ" เล็งคว้า "แข้งอนาคตไกล" เผยมีปัจจัยช่วยให้โอกาสคว้าตัวสูง

ของดีค่าตัวไม่แพง "แมนยูฯ" เล็งคว้า "ดาวเตะอนาคตไกล" มาลุยพรีเมียร์ลีก เผยมีปัจจัยช่วยให้โอกาสคว้าตัวสูง

20 คาเฟ่พัทยา 2023 ติดทะเล กาแฟเด็ด วิวดีต่อใจ อัปเดตใหม่มาแรง

แจกพิกัด 20 คาเฟ่พัทยา 2023 สวย บรรยากาศดี ไม่ว่าจะแวะจิบกาแฟ ถ่ายรูป เช็กอิน หรือนั่งชิลที่คาเฟ่พัทยาติดทะเล รับรองว่าดีต่อใจในช่วงหน้าร้อน

โซเชียลฮือฮา สาวงาม 77 จังหวัด เข้ากองมิสแกรนด์ฯ แต่ละคนทำพีกสุดๆ

เรียกว่าโลกโซเชียลต่างพากันแตกตื่นสุดๆ หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น (3 เมษายน 2566) ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ทั้ง 77 คน เดินทางถึงโรงแรมเป็นที่เรียบร้อย

เรียกแฟนได้ยัง บุ๊ค สิคพัชศ์ เผยสถานะล่าสุด ทาทา ยัง เคลียร์ถูกมองไม่แมน

ฟังจากปากฝ่ายชายบ้าง บุ๊ค สิคพัชศ์ ออกมาตอบชัดที่แรก ถึงความสัมพันธ์ ทาทา ยัง กับสถานะตอนนี้ สรุปแล้วเป็นอะไรกัน? พร้อมเคลียร์ดราม่าหลังเจอคอมเมนต์ไม่แมน เกาะกระแส

เพลง ชนม์ทิดา เปิดแชต เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เผยพ่ออยากให้ร้องเพลงให้ฟัง

เพลง ชนม์ทิดา โพสต์ไอจีสตอรี่เปิดแชต เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เผยพ่ออยากให้ร้องเพลงให้ฟัง บอกรักที่สุดของหัวใจ คิดถึงพ่อเอ๋ทุกลมหายใจ

สาวงามดีกรีไม่ธรรมดา ตอบสถานะ ดีเจเพชรจ้า หลังอีกฝ่ายขับรถมาส่งถึงที่

เป็นประเด็นที่ทำหลายคนฮือฮา เพราะเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (3 เมษายน 2566) มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย อายุ 25 ปี มิสแกรนด์นครราชสีมา 2023 เข้ากองประกวดด้วยลุคชุดราตรีเกาะอกสีเเดง

ปิ่น เก็จมณี โพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ คิดถึงบ้านและห้องตัวเอง

ปิ่น เก็จมณี โพสต์คลิปบรรยากาศบ้านลงไอจีสตอรี่ เขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษ คิดถึงบ้านและห้องตัวเอง พร้อมทั้งใส่อีโมจิหน้าเศร้า

สวยฉ่ำ ดีเจเอิร์น มาในลุคเจ้าหญิง ควงพระเอกหนุ่มลงจากรถหรูเข้ากองมิสแกรนด์ฯ

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับเทศกาลนางงามของเวทีนางงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ไม่ใช่แกรนด์ทำแทนไม่ได้ เพราะมิสแกรนด์ฯ ทั้ง 77 จังหวัด จัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร

“บีน นภสร” ส่งซิงเกิล “ทำดีตอนนี้ไม่ทันแล้ว” ตอกย้ำแฟนเก่าที่รู้ตัวช้าแบบเจ็บๆ

บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช ศิลปินสาวจากค่ายบ็อกซ์ มิวสิค กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ทำดีตอนนี้ไม่ทันแล้ว” ยังคงมีความ POP ที่ชัดเจนและเข้าใจง่าย มีการผสมผสานกลิ่นความร็อกในยุค 2000

“ตูน บอดี้สแลม” ชวนเยาวชนคนดนตรี ระเบิดความมันส์ BODYSLAM “พูดในใจ”

กลับมาอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตครั้งพิเศษของวงดนตรีร็อกตัวจริงของไทย ในงาน BODYSLAM “พูดในใจ” THE B SIDE CONCERT กับบทเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นได้ร้อง แต่เป็นบทเพลงที่อยู่ในใจ

“มิลลิ” จัดแฟนไซน์ครั้งแรก โดนเบิ้บเบิ้ลเซอร์ไพรส์ทำน้ำตารื้น

นับว่าเป็นปีแห่งความปัง สำหรับ “MILLI (มิลลิ)” ศิลปินค่าย YUPP! จากอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “BABB BUM BUM (แบบ เบิ้ม เบิ้ม)” ต่อด้วยคว้ารางวัลใหญ่หลายเวที ล่าสุดเอาใจ “เบิ้บเบิ้ล”

“จอร์จ ฐปนัท” ถอดเสื้อโชว์หุ่นบ่อยจนเป็น “ซิกเนเจอร์” แม้แต่เมียยังแซว

นอกจากเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ กับการรับบทพญานาคในละคร “สร้อยนาคี” ทางช่อง 7HD ที่กำลังเข้มข้น นักแสดงหนุ่ม “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ยังเป็นที่พูดถึงกับหุ่นกล้ามล่ำแน่นๆ

“โต้ง ทูพี” มาเคลียร์ชัดๆ ความสัมพันธ์กับ “พลอย-เฌอมาลย์” เอ่ยปากชมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก

ถูกจับตาความสนิทสนมช่วงนี้ เพราะมีภาพแร็ปเปอร์นุ่มฮอต โต้ง–พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี แฮงเอาต์กับสาว พลอย–เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ บ่อยๆ เจอ โต้ง ร่วมงานเปิดตัวไอศกรีม

คาเฟ่เครื่องบินนครปฐม Niagara N Garden กล้องมือถือเอาอยู่

คาเฟ่เครื่องบินนครปฐมไนแองการ่า แอนด์ การ์เดนท์ (Niagara N Garden) ตั้งอยู่ในอำเภอนครปฐม ห่างจากพระปฐมเจดีย์ไม่มาก เป็นจุดแวะระหว่างทางไปกาญจนบุรี หรือราชบุรี

มิว นิษฐา ตอบแทน แต้ว-แมท เหตุไม่ไปงานบอลช่อง 3 จบดราม่า เบลล่า แบบสวยๆ

แม้จะมีภาพของ มิว นิษฐา พูดคุยกับ เบลล่า ราณี ในงานฟุตบอลช่อง 3 ที่ผ่านมา แต่ก็ทำให้ชาวเน็ตมองว่าเป็นภาพมายาของวงการบันเทิง

เก็บอาการไม่อยู่ เข้ม หัสวีร์ ลุ้นจับใบดำใบแดง เข้ารับคัดเลือกทหารกองเกินปี 2566

เทศกาลเกณฑ์ทหารคัดเลือกทหารกองเกิน เข้าเป็นทหารกองประจำการ ประจำปี 2566 เริ่มกลับมาคึกคักขึ้นอีกครั้ง และเมื่อวานนี้ (3 เม.ย. 66) พระเอกหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ก็ได้เข้าไปร่วมเช่นกัน

ไม่ทนแล้ว "ลิเวอร์พูล" ส่อเสริมทัพเพิ่มซัมเมอร์นี้ เหตุ "คีย์แมนชุดแชมป์" อยากย้าย

ลิเวอร์พูล อาจเสีย "คีย์แมนชุดแชมป์" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวอยากย้ายหนีทีมดังพรีเมียร์ลีก ไปหาสิ่งที่ดีกว่า

จัดว่าเด็ด เนย โชติกา นุ่งบิกินีตัวจิ๋วอวดหุ่นสับ โชว์ความเซ็กซี่รับซัมเมอร์

แม้จะห่างหายจากการอวดเซ็กซี่ไปพักใหญ่ สำหรับดาราสาว เนย โชติกา แต่การกลับมาลงรูปกี่ครั้งก็ยังคงฮอตเกินต้าน ทั้งยอดไลค์ยอดคอมเมนต์จากแฟนๆ นั้นถล่มทลาย ก็แน่ล่ะเธอสวยขนาดนี้