แท็ก "picture"

เปรียบเทียบ Pfizer VS Moderna วัคซีนโควิดสำหรับทารก 6 เดือน

ทั่วโลกกำลังคิดค้นพัฒนาวัคซีนโควิดเด็กเล็กที่อายุ 6 เดือนถึง 4 ปี วัคซีนโควิดที่เริ่มนำมาใช้กับเด็กทารกและเด็กเล็กนี้เป็นเทคโนโลยีเอ็มอาร์เอ็นเอ (mRNA)

อิ่มอร่อยในแคมเปญ มื้อนี้ดีลดี

นักชิมมีเฮ เมื่อ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จัดแคมเปญ “มื้อนี้ ดีลดี” ปีที่ 2 ด้วยโปรฯแรง ×2 มอบสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

“นิวยอร์ค ชีสเค้ก” เนื้อเบานวลเนียนหอมมัน กลิ่นครีมชีส

เป็นแม่บ้านยุคนี้ไม่ใช่แค่อยู่บ้านสวยๆแค่นั้น ต้องหาความรู้เติมเสน่ห์ปลายจวัก อย่าง คุณแอนนา–อรยา มหิทธิวาณิชชา หลังบ้านนักธุรกิจอสังหาฯ ซึ่งบอกว่า ด้วยความที่ตัวเองและสามีเป็นนักชิม

เปิดประสบการณ์ใหม่สุดหรู อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท

ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท รีสอร์ตสุดหรูริมแม่น้ำปิง ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ได้รับการรีโนเวทให้คงความใหม่และเรียบหรู

"เมนูแก้หนาว" ทำเองก็ง่าย กินแล้วอุ่นกายสบายท้อง

หน้าหนาวปีนี้มาเร็วและอาจจะนานกว่าทุกปี นอกจากได้เพลิดเพลินกับอากาศเย็นแล้ว อย่าลืมกินเมนูแก้หนาวเพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กับร่างกายด้วย ไลฟ์สไตล์ไทยรัฐออนไลน์มีเมนูแก้หนาวที่ทำเองง่ายๆ มาฝาก

อัปเดตที่ “เที่ยวฮ่องกง 2565” พร้อมมาตรการใหม่ไม่ต้องกักตัว

ฮ่องกง เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่คนไทยนิยมไปท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งการเปิดประเทศครั้งนี้ฮ่องกงมีการท่องเที่ยวที่เปลี่ยนไปจากเดิมและน่าสนใจ ดึงดูดนักท่องเที่ยวยิ่งขึ้น

บุกไทย!! ซีฟู้ดสัญชาติมะกัน “Red Lobster”

เป็นหนึ่งในเชนร้านอาหารซีฟู้ดระดับตำนานของอเมริกาที่มีแฟนๆ อยู่ทั่วทุกมุมโลก สำหรับ “เร้ด ล็อบ สเตอร์” (Red Lobster) ล่าสุด เข้ามาเปิดสาขาแรกในไทย

Off-White จับมือ AC Milan ส่งคอลเลกชันเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ ชูแนวคิดความเท่าเทียม และความหลากหลาย

เอซี มิลาน ผนึกกำลังร่วมกับ ออฟ-ไวท์ แบรนด์สตรีทไฮเอนด์ เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ ภายใต้แนวคิดการสนับสนุนความหลากหลาย ความเท่าเทียม และเสรีภาพในการแสดงออก

ชีวิตแอ็กทีฟแบบ 360 องศากับคอลเลกชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2022

เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ไร้ขีดจำกัด “DKNY” นำเสนอคอลเลกชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 โดยบาลานซ์ระหว่างเสื้อผ้ายูนิฟอร์มของผู้คนที่ใช้ชีวิตแบบเช้าจดเย็น

แม่น้ำโขงว่ายข้ามอันตรายไหม ลึก-ยาวเท่าไร ผ่านจังหวัดใดบ้าง

แม่น้ำโขง ภาษาอังกฤษคือ Mekong River เป็นแม่น้ำที่มีความสำคัญกับประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไหลผ่านทั้งหมด 6 ประเทศ มีจุดกำเนิดมาจากประเทศจีน และมีความยาวกว่า 4,900 กิโลเมตร

ภูฏาน สวรรค์บนดินดื่มด่ำธรรมชาติวิวหมื่นล้าน

วันนี้ ภูฏาน พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวแล้ว โดยไม่มี ข้อจำกัดและเงื่อนไข ภายใต้สโลแกน “Believe” สโลแกนใหม่ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเพื่ออนาคต ตลอดจนความเปลี่ยนแปลงของเส้นทาง

Airbnb เผยเทรนด์นักท่องเที่ยวไทยค้นหาที่พักในปารีสและลอนดอนมากที่สุด

Airbnb เผยเทรนด์พฤติกรรมคนไทยเริ่มเดินทางออกไปเที่ยวต่างประเทศมากขึ้น พบว่าไตรมาส 2 คนไทยค้นหาที่พักในปารัสและลอนดอนมากที่สุด

โรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ฟื้นตำนานความอร่อยที่คิดถึง

บอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่ข้าวมันไก่!! แต่ห้องอาหารเรือนต้น โรงแรมมณ เฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ ยังภูมิใจนำเสนอเมนูใหม่ รื้อฟื้นตำนานความอร่อยของห้องอาหารเจดการ์เด้น มาให้นักชิมได้ลิ้มลองอีกครั้ง

สัมผัสประสบการณ์อันล้ำเลิศผ่านเมนูอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ที่ครบครัน

มอบประสบการณ์อันล้ำเลิศ ผ่านสุนทรียะแห่งอาหารญี่ปุ่น ที่สร้างสรรค์ด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ คุณภาพสูง คัดพิเศษ พร้อมปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน โดยเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปีแล้ว

ส่องแฟชั่น “มิลลิ” และแบรนด์ Miu Miu ในงาน Paris Fashion Week 2022

ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่สำหรับแร็ปเปอร์สาว “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” ที่นอกจากงานเพลงจะโกอินเตอร์จนเป็นที่สนใจของต่างชาติแล้ว ล่าสุดมิลลิยังได้ไปเฉิดฉายในงาน Paris Fashion Week 2022 อีกด้วย

20 โฟมล้างหน้าลดสิวอุดตัน เพื่อหน้าขาวใส หาซื้อง่าย 2565/2022

โฟมล้างหน้าลดสิวเป็นตัวช่วยทำความสะอาดผิวในขั้นตอนที่ล้ำลึกที่สุด แบรนด์ต่างๆ จึงออกผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้าที่ปลอดภัยต่อผิว ลดสิว ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างหมดจด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหร

ส่วนผสม ฟริตเตอร์ซูกินีและข้าวโพด และข้าวผัดกิมจิสูตรมังสวิรัติ

“You are what you eat” คำพูดที่กระตุกให้หลายคนใส่ใจในการกินอาหาร เลือกที่จะกินอาหารที่ดีเพื่อสุขภาพของตัวเอง ปัจจุบันจึงมีการคิดถึงเมนูอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ

มูลนิธิไทยคม สร้างแรงบันดาลใจ เป็นคนต้องเก่งให้จริงผ่านเวทีทอล์ก

มูลนิธิไทยคม จัดงานแห่งปี TCF Talk 2022 “Global Citizen เป็นอะไรก็ได้ที่อยากเป็น คนไทยต้องเก่งให้จริง แล้วไปยืนบนเวทีโลก” โดยนำ 30 บุคคล ระดับแนวหน้าจากหลากหลายแวดวงมาถ่ายทอดเรื่องราว

BALLY โชว์ความหรูหรานอกกรอบ

ฉีกมุมมองใหม่ เมื่อ Rhuigi Villasenor ครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ BALLY ได้รังสรรค์คอลเลกชันแรก Spring/ Summer 2023 ที่การมองความหรูหราแบบยุโรป

"วิธีทำยำขนมจีน" ง่ายๆ พร้อมสูตรยำขนมจีนรสเด็ด แซ่บจนต้องซี้ดปาก

ยำขนมจีนเป็นหนึ่งในเมนูเส้นที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากมีรสชาติจัดจ้าน ถูกปากคนไทย แคลอรีต่ำ ทำได้ง่ายๆ โดยใช้วัตถุดิบทั่วไป ซึ่งวิธีทำขนมจีนต้องทำอย่างไร อ่านต่อในบทความ

ม้าทรง เจ็บไหม? รู้จักที่มาม้าทรงตามความเชื่อและหลักวิทยาศาสตร์

ม้าทรง คือ บุคคลที่ปฏิบัติความเชื่อพหุเทวนิยมของชาวจีนฮกเกี้ยนที่อพยพมาอยู่ในประเทศไทย และชาวไทยเชื้อสายจีน พบเห็นในงานแห่เทศกาลกินเจตามศาลเจ้าจีนในภาคใต้

คู่มือเที่ยวตลาดนัดจตุจักร 2022 ของกินครบ เดินทางง่าย ถูกใจนักช็อป

รวบรวมข้อมูลและเรื่องต้องรู้ใน “คู่มือเดินเที่ยวตลาดนัดจตุจักร 2022” ฉบับอัปเดตใหม่ รับรองว่าเดินง่าย ไม่มีหลงทาง ที่สำคัญได้สินค้าที่ถูกใจและตรงความต้องการอีกด้วย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี 2022-23 เพิ่มออร่า ปรับลุคใหม่ ให้สวยปังกว่าเดิม

สีผมหน้าสว่างถือเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะคนผิวสองสีที่อยากจะขับผิวสวยให้โดดเด่นมากขึ้น สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการเปลี่ยนโทนสีผมให้ดูสดใสง่ายๆ ทั้งผมสั้นและยาว