แท็ก "picture"

ตื่นเต้นแล้ว ซาร่า โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษ ชาวเน็ตฮือฮาหนักมาก

ขึ้นแท่นเตรียมเป็นว่าที่คุณแม่อีกคนแล้ว สำหรับนักร้องพิธีกรสาว ซาร่า โฮเลอร์ ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับสามีชาวต่างชาติ แอช จอร์แดน หลังจากที่หลายคนฮือฮาลุ้นว่าเธอกำลังมีข่าวดี

คาถาไหว้แม่ย่านางรถ พร้อมวิธีไหว้ที่ถูกต้องด้วยธูป 9 ดอก

คาถาไหว้แม่ย่านางรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รถออกใหม่ ตลอดจนรถมือสอง เสริมสิริมงคล เสริมกำลังใจ ให้ร่ำรวยเงินทอง ขับขี่ปลอดภัยแก่เจ้าของรถ

จัดว่าเด็ด เกรซ กาญจน์เกล้า ในชุดแซนตี้สุดแซ่บ เล่นเซิร์ฟบอร์ดโต้คลื่นทะเล

เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขวันคริสต์มาสแบบนี้ แน่นอนว่านางเอกเบอร์ต้นแถวหน้าเมืองไทยอีกคนอย่างสาว เกรซ กาญจน์เกล้า เจ้าแม่คอนเทนต์ต้องไม่พลาดจัดเต็มไวรัลเด็ดๆ มาฝากชาวโซเชียล

มาร์ช จุฑาวุฒิ โชว์หวานคลั่งรัก หลังเปิดตัวแฟนสาวดีกรีคุณหมอ

ไม่รู้จะหวานกันไปถึงไหนสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปล่ามัน อย่างพระเอกหนุ่มฮอต มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพเปิดตัวหวานใจ น้องเยลลี่ ในวันเกิดฝ่ายหญิง

เป้ย ปานวาด ปิดร้านข้าวแกง บุ๋ม ปนัดดา แจกฟรีช่วยชาวบ้านในวันเกิด

ก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดธุรกิจใหม่ ร้านข้าวแกงนางงาม 10 บาท ล่าสุดได้โพสต์ประกาศข่าวดี เนื่องในวันเกิด เป้ย ปานวาด 28 ธันวาคมนี้ ทางคุณเป้ยได้เหมาเลี้ยงพี่น้องประชาชนฟรี

โตโน่ ภาคิน อวดไมค์ใหม่ราคา 3 แสนบาท หลังโดดน้ำแล้วไมค์พัง (คลิป)

แฟนคลับเผยคลิป โตโน่ ภาคิน อวดไมค์ใหม่ราคา 3 แสนบาท หลังกระโดดน้ำแล้วทำไมค์พัง รวมถึงคลิปที่นักร้องดังบอกว่าจริงๆ ไมค์จะเสียตั้งนานแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เคยกระโดดน้ำมาก่อน

คริสต์มาสปีนี้ “เจอร์ราร์ด” เล่นใหญ่ วาดหน้า 3 สตาร์ “ลิเวอร์พูล” เซอร์ไพรส์ลูกชาย

สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม “หงส์แดง” เปลี่ยนผนังห้องนอนธรรมดาๆ เป็นภาพ 3 สตาร์ “ลิเวอร์พูล” เป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้ลูกชาย

รวมภาพคนบันเทิง แต่งเป็นซานต้าแซนตี้ ในวันคริสต์มาส ดูออกมั้ยว่าเป็นใครบ้าง

เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขวันคริสต์มาสแบบนี้ แน่นอนว่าเหล่าคนบันเทิง พระเอก-นางเอกแถวหน้าเมืองไทย ต้องลุกขึ้นมาสนุกสนานปาร์ตี้ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้

7 สาว “โฟร์อีฟ” ระเบิดความสนุก คอนเสิร์ตครั้งแรก “The 1st Concert Friends & Family”

ฉลองความสำเร็จของ 7 สาว 4 EVE (โฟร์อีฟ) ที่สุดของวงเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในงาน “The 1st Concert Friends & Family”

“คุณตูบสายดาร์ก” เดินหน้าสร้างต่อ ขนทัพนักแสดงสายฮาร่วมผจญภัย

กลับมาแล้ว ภาพยนตร์ “คุณตูบสายดาร์ก ปิดเมืองกัด” หลังจากโดนนายทุนคนก่อนเท มาวันนี้ 3 ทีมงานผู้สร้าง เอ๋-ช่อผกา โสภิพันธ์, นัท-อชิรรัตน์ วรฤทธิ์ ฐานันท์ และ กู๊ด-รัตน์รวี วรฤทธิ์ฐานันท์

“พีพี” เสียใจดราม่าก๊อปชุด เป็นบทเรียนให้ระวังมากขึ้น เล่าโมเมนต์ขึ้นรับรางวัล (คลิป)

ไม่ได้นิ่งนอนใจ ศิลปิน “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ออกแถลงการณ์ชี้แจงและขอโทษไปแล้วถึงประเด็นดราม่าร้อนก๊อปชุดศิลปินเกาหลี “แทยัง SF9” หลังสไตลิสต์เจ้าของชุดออกมาโพสต์ไอจี

“ใหม่” วอนอย่าดราม่า “น้องเดมี่” หยุมไหล่ ช็อตไลฟ์กับ “เต๋อ” เจอเรียก “ป้า” (คลิป)

เป็นช็อตเด็ดสุดฮา หลัง “น้องแป๋วแหวว” เดมี่ ดีน ลูกสาว พ่อแมทธิว แม่ลีเดีย หยุมไหล่สาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในงานอีเวนต์จนกลายเป็นมีมดังเพราะความไร้เดียงสา แต่ก็ยังมีกระแสดราม่า

หวานวันคริสต์มาส! "เลน่า" แหวกลึกเว้าหลัง "ชัปปุยส์" ถึงกับต้องโดดใส่ (ภาพ)

ฉลองเทศกาลวันคริสต์มาส ได้แบบหวานหยดสำหรับคู่รักคนดังอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะสุดหล่อลูกครึ่งไทย-สวิส สังกัด การท่าเรือ เอฟซี กับ "เลน่า" เฮเลน่า ขนิษฐา บุช ภรรยาคนสวยดีกรีนางงาม

คึกคัก นิวคันทรี่ บุกเยี่ยมชมการคัดแยกไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก 2022 (คลิป)

หลังจากที่แฟนๆ ได้รู้ผลฟุตบอลโลก 2022 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า อาร์เจนตินา เป็นผู้ที่คว้าแชมป์ในปีนี้ไป

สาวๆ BNK48 ส่งกำลังใจคัดแยกไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก 2022 ลุ้นรับโชค 15 ล้าน (คลิป)

หลังจากที่ทุกคนได้รู้ผลฟุตบอลโลก 2022 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า อาร์เจนตินา เป็นผู้ที่คว้าแชมป์ในปีนี้ไป

แต่ละคนฝีมือไม่ธรรมดา ส่อง 4 ตัวตึง "บูคาเรสต์" ที่ "พรพรรณ" จะย้ายไปร่วมทีม

"อี ดายอง" อดีตเซตเตอร์เกาหลีใต้ นำทัพ 4 ตัวตึง "ราปิด บูคาเรสต์" ที่ "พรพรรณ" มือเซตกัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะย้ายไปร่วมทีม

เปิดตัวสมาชิกใหม่ น้อง Aira ลูกคนแรก คุณแม่ซาร่า โฮเลอร์ คลอดในวันคริสต์มาส

ขอแสดงความยินดีกับนักร้องและนักแสดงสาวพิธีกรอารมณ์ดี อย่าง ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า เอเอฟ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่เต็มตัวแล้วเรียบร้อย

ต้นสังกัดยืนยัน ซงจุงกิ คบสาวนอกวงการ ชาวเน็ตคาดเป็นสาวชาวอังกฤษ

สำนักข่าวดังจากเกาหลีใต้ เผยว่า ต้นสังกัด HighZium Studio ยืนยัน ซงจุงกิ คบสาวนอกวงการ ชาวเน็ตคาดว่าสาวคนดังกล่าวน่าจะเป็นสาวชาวอังกฤษที่เคยมีภาพกับพระเอกหนุ่มที่สนามบิน

เบิร์ด เทคนิค-โม อมีนา โพสต์ซึ้งถึง แตงโม นิดา หลังครบรอบ 10 เดือนที่จากไป

ครบ 10 เดือนแล้วกับการจากไปตลอดกาล ของนางเอกสาว แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งเธอได้เสียชีวิตในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

ก้อง ห้วยไร่ เจอคนให้ลูกวัว หลังโพสต์ขอของขวัญชิ้นใหญ่แล้วได้จริงๆ

ก้อง ห้วยไร่ เจอของขวัญสุดพีก เมื่อแฟนคลับให้ลูกวัวกลางคอนเสิร์ต หลังโพสต์ขอของขวัญชิ้นใหญ่ในวันคริสต์มาส และได้ของขวัญชิ้นใหญ่จริงๆ ทำเอานักร้องดังถามจะเอากลับบ้านยังไง

เวียร์-วิกกี้ พา น้องวิริน ตรวจคัดกรองโรคพันธุกรรมเมตาบอลิก ในทารกแรกเกิด

ล่าสุด เวียร์-วิกกี้ ยังได้พา น้องวิริน ไปตรวจคัดกรองโรคพันธุกรรมเมตาบอลิกในทารกแรกเกิด เพื่อตรวจหาแนวโน้มของการเกิดโรค ตามที่คุณหมอแนะนำ จะได้วางแผนการรักษาได้ทัน

เฮดังๆ พระนางคู่รักสุกงอม เตรียมลุ้นข่าวดี-คู่รักเพิ่งเปิดตัว ปีชงรีบแก้

ใกล้จะถึงปีใหม่นี้ แม่หมอ ต๊อกแต๊ก A4 เจ้าของเพจ Toktak A4 มาเปิดคำทำนาย ที่บอกได้ว่า ทำให้หลายคนถึงกับสะดุ้งกันทีเดียว โดยเฉพาะประเด็นวงการบันเทิง

ปฏิทิน 100 ปี คืออะไร พร้อมแอปวิธีดูปฏิทิน 100 ปีย้อนหลัง

ปฏิทิน 100 ปี มีไว้สำหรับดูวันเดือนปีเกิดย้อนหลัง เพราะคนสมัยก่อนยังไม่ได้จดจำวันที่ตามปฏิทินสากลที่มี 12 เดือน ได้แก่ มกราคม ถึง ธันวาคม เหมือนปัจจุบัน ปฏิทิน 100 ปี อิงตามจันทรคติ

มารีญา ตอบกลับนิ่มๆ ถึงชาวเน็ต หลังถูกโยงปม แอนนา ถือกระเป๋าหนัง

มารีญา พูลเลิศลาภ ตอบกลับนิ่มๆ หลังถูกโยงปม แอนนา เสืองามเอี่ยม ถือกระเป๋าหนังสัตว์ บอกน่าเสียดายที่คนกลัวไปคอมเมนต์บนภาพ มากกว่าเห็นความสำคัญของหลายชีวิตที่อาจถูกฆ่าเพื่อให้มนุษย์ดูดี

ตอนจบสุดพีก อั้ม พัชราภา อวยพรวันเกิด เอ ศุภชัย ชื่นชมความตั้งใจทำสวย

อีกหนึ่งคู่รักดารากับผู้จัดการส่วนตัวที่ดูแลกันดีมาอย่างยาวนาน สำหรับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา และผู้จัดการส่วนตัวอย่าง พี่เอ ศุภชัย ไม่ว่าซุป'ตาร์สาวของเราจะไปออกงานไหนก็จะเห็นเขาไปด้วยกันตลอด

ลองของแรง! บางจากเปิดตัวน้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอล์ออกเทน 97

บางจากฯ เปิดตัวเชื้อเพลิงเบนซิน Bangchak Hi Premium 97 ผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ใหม่ ค่าออกเทน 97 สูงสุดในไทย พร้อมท้าให้ลองกับกิจกรรม รับส่วนลดคืนลิตรละ 3 บาท

ดูถูก? ตำนาน "แมนยูฯ" จัดหนักเหยี่ยวข่าว "ลิเวอร์พูล" หลังถูกเปรียบฟอร์มคล้าย นูนเญซ

แอนดี โคล ตำนานกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจ ถูกโลกโซเชียลเปรียบเทียบฟอร์มเหมือน ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงลิเวอร์พูล

หมิว สิริลภัส เปิดตัวคนรู้ใจหนุ่มหล่อเข้ม ขอบคุณที่เข้ามาเป็นเรื่องดีๆ

หมิว สิริลภัส โพสต์ภาพเปิดตัวคนรู้ใจใหม่เป็นหนุ่มหล่อเข้ม ดีกรียูทูบเบอร์ชื่อดัง เขียนข้อความขอบคุณที่เข้ามาเป็นเรื่องดีๆ ในปีที่ร้ายๆ