แท็ก "picture"

ลือแรง ฟิล์ม กรรญกฤต ถูกปลดจากละคร ชาวเน็ตแห่เดาถูกเปลี่ยนเพราะข่าวฉาว

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับงงไม่น้อย เมื่อจู่ๆ อินสตาแกรมแอ็กเคานต์หนึ่ง ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่า นักแสดงหนุ่ม ฟิล์ม กรรญกฤต

ดวงปังส่งท้ายปี 3 ราศี มีโชคทางด้านการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 25-31 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังส่งท้ายปี 3 ราศี มีโชคทางด้านการเงิน

โดม เดอะเฟซเมน นำทีมเพื่อนดาราร่วมชมการคัดแยกไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก

โดม เดอะเฟซเมน นำทีมเพื่อนนักแสดง พร้อมผู้ชนะจากการประกวดเวที Miss and Mister Surgery Thailand 2022 ร่วมชมการคัดแยกไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก 2022

ฝน-ฮาย ชมการคัดแยกไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก พร้อมฝากถึงกติกาคัดเลือก (คลิป)

เดินทางมาร่วมชมการคัดแยกไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลกถึงสำนักงานใหญ่ไทยรัฐกันเลยทีเดียว สำหรับ ฝน ธนสุนทร กับ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์

อองตวน-บอล-ปาล์ม ตื่นตากองไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก 2022 รอลุ้นผู้โชคดี (คลิป)

อองตวน, บอล กัมมัญญ์ และปาล์ม ศุภชัย ตื่นตาตื่นใจสุดๆ กับกองไปรษณียบัตรทายผลบอลโลก 2022 รอลุ้นผู้โชคดีไปพร้อมกัน

แอนนาเสือ พร้อมล่ามง เตรียมไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส แฟนนางงามส่งแน่นสนามบิน

แฟนนางงามรวมตัวที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อมาร่วมส่ง แอนนา เสืองามเอี่ยม เดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2022

น้ำใจงาม แอนนา นำรายได้บางส่วนช่วยเหลือเด็ก-คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

กลายเป็นไวรัลสวยจิตใจดี สำหรับพิธีกรอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง แอนนา วรินทร ที่ล่าสุดมอบของขวัญส่งท้ายปีในวันคริสต์มาสอีฟ ให้กับแฟนคลับที่ติดตาม ในแฟนเพจ “แอนนา”

“เดอะ ดาร์คเคสท์ โรมานซ์” ส่งเพลงช้า "ก่อน" แทนใจคนที่ยืนอยู่บนปากเหวความสัมพันธ์

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่สร้างความโดดเด่นในแวดวงดนตรีร็อกและเมทัล สำหรับ “The Darkest Romance (เดอะ ดาร์ค เคสท์ โรมานซ์)” จากค่าย ยีนแลป ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับการคว้า 2 รางวัลจากงาน

“บอส-โนอึล-ฟอร์ด-พีท” มอบความสุขส่งท้ายปี ใน “ซีซันส์ ออฟ เลิฟ อิน เดอะ แอร์ แฟน มีตติ้ง”

จบไปแบบสุดประทับใจกับงาน แฟนมีตติ้ง ครั้งแรกของ 4 หนุ่มสุดฮอต “บอส-โนอึล-ฟอร์ด-พีท” นักแสดงนำจาก “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” (Love in The Air) ที่งัดเอาความสามารถทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี มาโชว์

ตำนานเจ้าแม่ลายจุด “ยาโยอิ คุซามะ” จากภาพหลอนสู่พลังสร้างสรรค์ให้โลกจำ

พูดถึงศิลปินร่วมสมัยชาวญี่ปุ่นที่มีอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งของยุค คงไม่มีใครมีเอกลักษณ์โดดเด่นเกิน “ยาโยอิ คุซามะ” ที่เปลี่ยนภาพหลอนจากอาการป่วยทางจิต กลายมาเป็นสุดยอดผลงาน

“อาจารย์ช้าง” เปิดอันดับดวงปังปี 2566 “แอฟ” หลุดสิ้นสุดทางเพื่อน...ซุ่มมีแฟน

เมอร์รี่คริสต์มาส ทั้งที ต้องมี “ซานต้าช้าง ทศพร!!” มาแจกของขวัญจัดเต็มเช็กดวงในปี 2566 ที่จะถึงนี้ให้แฟนๆรายการ “3 แซ่บ” โดยเฉพาะ ราศีไหนปังกันบ้าง!!??

ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนส่วนใหญ่เริ่มสูญรายได้กันหนัก แต่ไม่ใช่กับ Apple

เป็นอีกหนึ่งปีที่ยากลำบากสำหรับผู้ผลิตสมาร์ตโฟนเนื่องจากการจับจ่ายใช้สอยที่ลดลง ผู้ใช้งานจำนวนมากเลือกที่จะใช้สมาร์ตโฟนเครื่องเดิมต่อไป แต่รายงานบอกว่ายกเว้นแค่ Apple เท่านั้น

ปักหมุด 10 ที่ “สวดมนต์ข้ามปี 2566” ทั่วไทย มีที่ไหนบ้าง

สวดมนต์ข้ามปี 2566 คือหนึ่งในกิจกรรมที่หลายคนนิยมทำในวันสิ้นปี เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ได้อย่างผ่อนคลายสบายใจ สำหรับวันที่ 31 ธันวาคม 2565 มีที่ไหนเปิดให้สวดมนต์ข้ามปีได้บ้าง

พระเอกดัง ตูมตาม ควงแฟนสาว อาหลี จดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาแล้ว

ไม่โสดแล้วจ้า สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ ที่ล่าสุดควงแฟนสาว อาหลี อัฐริญญา ไปจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย

เปิดภาพ พระเอกดังเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมงานปาร์ตี้กับนางเอกตัวแม่ของวงการ

รวมตัวกันแล้วสำหรับแก๊งซุป'ตาร์เมืองไทย ที่จัดไพรเวตปาร์ตี้ส่งท้ายปีที่บ้านของ คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง บอกเลยว่าแต่ละคนคือนางเอกระดับต้นๆ ของเมืองไทยทั้งนั้น

อมยิ้มตาม อ๋อม สกาวใจ โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 8 ปี ถึงสามีและลูก

แต่งงานและมีลูกชายเป็นโซ่ทองคล้องใจที่น่ารักมากๆ สำหรับคู่ของสาว อ๋อม สกาวใจ กับสามีหนุ่ม เอ อาทิตย์ ที่ไม่ว่าจะดูตรงไหนก็ดีต่อใจ และถูกแฟนๆ ติดตามเรื่องราวของครอบครัวนี้เสมอ