แท็ก "picture"

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง อ๊อฟ-มินดา เปิดตัว สัมภาษณ์วันนั้นไม่เหมือนวันนี้

เปิดตัวกันไปสุดหวานจนน้ำตาลต้องเรียกพี่ไปแล้ว สำหรับคู่รักคู่ใหม่อย่างนักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ และนักแสดงสาว มินดา มีทรัพย์สิน

บีบหัวใจ ภรรยานิว มุกดา โพสต์เศร้าลูกเกิดไม่ได้เจอหน้าพ่อ พ้อจากนี้จะอยู่ยังไง

ทำเอาวงการเพลงและวงการหมอลำช็อกกันเป็นจำนวนมาก กับการจากไปของพระเอกหมอลำชื่อดัง นิว มุกดา หรือ นายวัชรบูรณ์ มาลาสาย พระเอกประจำทีมงานคำผุนร่วมมิตร ที่ประสบอุบัติเหตุรถชนจนเสียชีวิต

เตือน 3 ราศีแก้ดวงด่วน การเงินติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีแต่จ่ายไม่มีเก็บ

เปิดดวงชะตา 3 ราศี ช่วงนี้การเงินติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลัง เงินเข้ามาก็ไหลออกเหมือนน้ำผ่านมือ แนะควรวางแผนงานการใช้จ่ายอย่างรอบคอบและไม่ประมาทในด้านการเงิน Horoworld แนะเคล็ดลับเพื่อเสริมดวง

ธัญญ่า อาร์สยาม ไม่โสดแล้ว เปิดตัวหนุ่มนอกวงการ คนชมสวยหล่อเหมาะสมกัน (คลิป)

หลังจากที่เป็นโสดมาพักใหญ่ มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบให้หลายคน แต่ในที่สุด นักร้องสาวเสียงดี ธัญญ่า อาร์สยาม

เป้ย ปานวาด โพสต์ภาพหวานสามีหอมไหล่ แต่งานนี้แฟนๆ ลุ้นมีคนที่สาม

เป้ย ปานวาด โพสต์ภาพหวานสามีหอบดอกกุหลาบสีขาวช่อใหญ่มาให้ พร้อมทั้งหอมไหล่โชว์ความหวาน แต่งานนี้แฟนๆ โฟกัสผิดจุด ลุ้นมีลูกคนที่สาม

อะตอม ห้ามพลาด เตรียมตัวให้พร้อม มินิคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของ เนเน่ พรนับพัน

เตรียมเปิดอ่านไดอารี่พระจันทร์เสี้ยวไปด้วยกันในงาน Nene 郑乃馨 1ST MINI CONCERT ‘DIARY DE LA LUNE’ IN BANGKOK 2023 มินิคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของ เนเน่ พรนับพัน 11 มีนาคมนี้

ไมค์ พิรัชต์ เล่าโมเมนต์ร่วมงาน พีพี กฤษฏ์ ตื่นเต้นเตรียมคัมแบ็กงานที่ไทย

ไมค์ พิรัชต์ ดีใจได้ร่วมงาน พีพี กฤษฏ์ ครั้งแรก เอ่ยปากชมน้องเก่งมาก พร้อมเผยการทำงานในปีนี้ แฟนคลับชาวไทยจะได้เจอกันมากขึ้น เพราะมีแพลนที่ตั้งใจทำเยอะมาก

แพทริเซีย ตื่นเต้นมาก เผยโฉมหน้าลูกครั้งแรก แววมาชัดดูออกหน้าเหมือนใคร

สมตามความตั้งใจเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่ได้ควงแขนสามีหนุ่ม โน้ต วิเศษ เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา พร้อมบอกเป้าหมายที่ชัดเจนว่าขอเดินหน้าปั๊มทายาทเต็มที่

แอร์ ภัณฑิลา ยังไม่พร้อมชี้แจง เหนื่อยกับการจัดดอกไม้ที่มีออเดอร์ล้นทะลัก

คนใกล้ชิด แอร์ ภัณฑิลา เผยเจ้าตัวได้เห็นข่าวแล้วแต่ยังไม่พร้อมชี้แจง เหนื่อยกับการจัดดอกไม้ที่มีออเดอร์ล้นทะลักช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

กรี๊ดลั่น ฮาย อาภาพร ช็อกถูกลอตเตอรี่ 100 ใบ รับทรัพย์รัวๆ เป็นเศรษฐีหน้าใหม่

คนดวงเฮงงวดนี้ (16 กุมภาพันธ์ 2566) ตกไปอยู่ที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง ฮาย อาภาพร นครสววรค์ ที่พักหลังมาถือเป็นอีกคนที่รับทรัพย์อย่างต่อเนื่องจากการเสี่ยงโชค

ธันวา ตอบปมถูกลือเลิก กรีน รับแฟนสาวบล็อกไลน์จริงเพราะงอนกัน

หลังจากที่เพิ่งจะลงรูปกลบกระแสข่าวเลิกกันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ธันวา สุริยจักร และนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร

“ไทน์” ผุดโปรเจกต์พิเศษ สะท้อนมุมเจ็บปวด ผ่านอัลบั้ม “EYES of the SAD VALENT!NE”

วาเลนไทน์ไม่ได้เป็นเทศกาลเฉลิมฉลองของคนมีความรักอยู่ฝ่ายเดียว แต่แร็ปเปอร์หนุ่ม “T!NE” (ไทน์) ศิลปินหนุ่มจากค่าย โซนี่ มิวสิก ไทยแลนด์ กลับรู้สึกตรงกันข้าม

“คิมซอนโฮ” โปรยเสน่ห์จัดเต็มแฟนมีตครั้งแรกในไทย รอยยิ้มชวนใจละลาย (คลิป)

อัดแน่นไปด้วยความฟินและความสนุกตลอด 2 ชั่วโมงเต็มกับงาน KIM SEON HO ASIA TOUR IN BANGKOK < ONE, TWO, THREE. SMILE > แฟนมีตติ้งครั้งแรกของนักแสดงหนุ่ม “คิมซอนโฮ” หรือ “หัวหน้าฮง” ของสาวๆ

คู่จิ้น “แจม-ฟิล์ม” แจกความหวาน ส่งซิงเกิลคู่ “สงสัยโลกอยากให้เรารักกัน”

คู่จิ้น “หมายักษ์กับแมวน้อย” แจม–รชตะ X ฟิล์ม–ธนภัทร ถือโอกาสพิเศษในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ ส่งมอบความรักด้วยสติกเกอร์ JAM X FILM รูปหัวใจ ให้กับผู้บริหาร-ผู้ประกาศข่าว-พนักงาน

“มิ้นต์-ภูผา” บ่มรัก 10 ปี ยังไม่รีบแต่ง คบกันไปเรื่อยๆ แบบนี้ก็มีความสุขดี (คลิป)

เป็นคู่รักมาราธอนเลิฟกันยาวนาน 10 ปี หวานแบบไม่หวือหวา นานๆทีสาว “มิ้นต์–ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” จะควงแฟนหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” ออกงาน ล่าสุดเพิ่งลงรูปคู่ย้อนความหวานตั้งแต่เริ่มแรก

เปิดประสบการณ์การจิบน้ำชาแบบใหม่ พร้อมชมความงามของเครื่องประดับ

เปิดสัมผัสประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่ายชุดใหม่ เมื่อโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ รังสรรค์อาฟเตอร์นูนทีชุดใหม่ HOUSE OF ETERNITY ชมความงดงามของเครื่องประดับจาก PANDORA

"แดน" พา "แพทตี้" ไปตรวจมีลูกหมอบอกไม่ยากแต่ต้องขยี้เน้นๆ ฮันนีมูนแฮปปี้

ควงคู่ออกงานวาเลนไทน์ในสถานะคู่สามีภรรยาครั้งแรก หนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ฉลองวันแห่งความรักโชว์ทำเมนูจากวัตถุดิบเพื่อสุขภาพ

กาละแมร์ ลงรูปอวยพร ปอย ตรีชฎา กับสามี แฟนๆ แห่ยินดี ชมเจ้าสาวสวยมาก (คลิป)

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวของนักแสดงสาว ปอย ตรีชฎา ได้หมั้นหมายกับ โอ๊ค ภควา แล้วด้วยแหวนเพชรเม็ดโตของอาม่าฝ่ายชาย

งวดนี้ปัง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ โพสต์ภาพคู่รถคันใหม่ เลขทะเบียนให้โชคอีกแล้ว

ดวงเฮงหลายงวดติดเลย สำหรับนักแสดงพิธีกรสาวอารมณ์ดี ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน หลังจากที่ถอยรถมินิป้ายแดงคันใหม่ และรถคันนี้ก็เคยให้โชคมาแล้ว

แก้มบุ๋ม ถูกชาวเน็ตถามแรง ท้องหรือเปล่า รีบตอบกลับกลางไลฟ์ทันที (คลิป)

ขึ้นเเท่นเป็นขวัญใจของชาวติ๊กต่อกเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว สำหรับนักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ทุกครั้งที่ออกมาไลฟ์สดหากมีชาวเน็ตถามคำถามไม่เข้าหูบอกเลยว่าเธอไม่ปล่อยไว้

จากใจ ม้า อรนภา อวยพร ปอย-โอ๊ค ก่อนเข้าพิธีวิวาห์ เคยมีฝันอยากแต่งงาน

ขอแสดงความยินดีกับ ปอย ตรีชฎา และว่าที่สามี โอ๊ค ภควา จูงมือเข้าพิธีฉลองสละโลดแล้วเช้านี้ (17 กุมภาพันธ์ 2566) งานนี้บอกเลยว่า ว่าที่เจ้าสาวสวยมาก ออร่ามาเต็ม

เอ๋ มิรา โมโหโดนคนทักหลังฉีดปาก แจงหน้าเปลี่ยนทุก 6 เดือนเพราะกลัวคนเบื่อ

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะล่าสุด เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ก็ได้ไปฉีดปากเพิ่มความหนาขึ้นมา เนื่องจากเจ้าตัวมองว่าปากของเธอนั้นมันบางจนเกินไป

ซานิ เล่าปมฝังใจ แพลนวิวาห์ล่ม ต้องเลิกแฟนเพราะความจน

งานปังงานรุ่งมาตลอดสำหรับ ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ นักร้องสาวเสียงดี สำหรับเรื่องความรักเธอเองก็มีเรื่องที่จำฝังใจที่สุดในรักครั้งที่ยังเรียนอยู่ ตอนนั้นเคยคบหาดูใจกับแฟนอายุห่าง 11 ปี

สามห่วงทะลวงโหด NEW TOYOTA RAV4 GR SPORT 2023

ไม่มาไทยนะจ๊ะ NEW TOYOTA RAV4 GR SPORT 2023 เครื่องยนต์ไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด 222 - 306 แรงม้า 0-100 ใน 8.1-6.0 วินาที ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ GR SPORT ขายแล้วในยุโรป....