แท็ก "playstation 5"

Elden Ring เข้าร่วมลดราคาใน PS Store พร้อมเกมอื่น ๆ สูงสุด 80% ถึง 18 ม.ค.ปีหน้า

Elden Ring เจ้าของรางวัล Game of The Year ของเวทีใหญ่อย่าง The Game Awards 2022 เข้าร่วมลดราคากับทาง PS Store ในเทศกาล Holiday Sale เป็นครั้งแรก พร้อมเกมอื่นในร้านที่ลดสูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์

ส่องให้เต็มๆ Project: The Perceiver เผยตัวอย่างจากทีมพัฒนา

ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเมื่อทาง Papergames และ 17ZHE Studio ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างความยาว 45 นาทีสำหรับเกมสไตล์จอมยุทธ์ Soulslike ในรูปแบบ Openworld ตัวใหม่ล่าสุดในชื่อเกมว่า Project: The Perceiver

Sony เปิดตัวโปรเจกต์ Leonardo คอนโทรลเลอร์เกมสำหรับผู้พิการในงาน CES 2023

โซนี่ เจ้าของแพลตฟอร์ม PlayStation ประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ที่มีชื่อว่า Leonardo ซึ่งเป็นคอนโทรลเลอร์สำหรับผู้พิการ พกพาความสามารถด้านการปรับแต่งตามความต้องการได้

Sony ประกาศในงาน CES 2023 ว่าปัญหาขาดแคลน PlayStation 5 ได้สิ้นสุดลงแล้ว

ประธาน Sony ได้ออกมาบอกว่า ปัญหาการขาดแคลน PlayStation 5 สิ้นสุดลงแล้ว และเขายังบอกว่าแฟน ๆ ที่ต้องการ PS5 น่าจะหาซื้อได้ง่ายกว่าเดิม จากร้านค้าปลีกทั่วโลก

PlayStation ประกาศโปรเจ็กต์ Leonardo มาพร้อมคอนโทรลเลอร์สุดแปลกตา

PlayStation ประกาศโปรเจ็กต์ Leonardo มาพร้อมคอนโทรลเลอร์สุดแปลกตาที่สามารถดัดแปลงได้หลากหลาย โดยเน้นในการช่วยเหลือเพื่อให้ผู้พิการสามารถสนุกกับการเล่นเกมได้มากยิ่งขึ้น

ไม่ต้องลุ้นทุกเดือน Sony แย้มปัญหาขาดแคลน PlayStation 5 สิ้นสุดลงแล้ว

PlayStation 5 เครื่องเล่นเกมคอนโซลที่ประสบปัญหาขาดแคลนนับตั้งแต่การเปิดตัว เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ดูเหมือนว่าปัญหานี้ใกล้สิ้นสุดแล้ว โดยการซื้อหาตัวเครื่องจะทำได้ง่ายขึ้นจากร้านค้าปลีก

14 ข้อสำหรับผู้เล่นที่ซื้อ PlayStation 5 มาได้แล้ว ควรทำเพื่อใช้งานให้คุ้มที่สุด

Sony ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าการขาดแคลน PS5 ได้สิ้นสุดลงแล้ว ทำให้เชื่อได้ว่าในปีนี้ผู้เล่นจะสามารถซื้อหาตัวเครื่อง ฯ มาใช้ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทางสื่อต่างประเทศจึงได้มีคำแนะนำถึง 14 ข้อที่น่าทำเมื่อได้ครอบครองเครื่อง PS5 มาเล่นเพื่อความคุ้มค่าในการใช้งาน

เผยคะแนนและคำวิจารณ์ของเกม Forspoken จากสื่อดังต่างประเทศ

เกม Forspoken กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 25 มกราคมนี้แล้ว โดยสื่อต่างประเทศหลาย ๆ เจ้าต่างก็มีรีวิวกันออกมา มาดูกันว่าเหล่านักวิจารณ์ต่างมีความเห็นเกี่ยวกับเกมฟอร์มยักษ์เกมนี้ว่าอย่างไร