แท็ก "review"

รีวิวคอนเสิร์ต Simple Plan รวมตัว(อดีต)วัยรุ่นชีวิตเจ็บปวดที่โตมาเป็นผู้ใหญ่ด้วยกัน โดดยับจนลืมแก่

คอนเสิร์ต Simple Plan เหมือนเป็นการรวมตัวของอดีตวัยรุ่น 2000s ที่ชีวิตเต็มไปด้วยความเจ็บปวดต่างๆ แต่เติบโตมาอย่างมีคุณภาพ แล้วได้มาย้อนวันวานที่เคยขมแต่กลับกลมกล่อมและอบอวลไปด้วยความอบอุ่น

รีวิวคอนเสิร์ต NCT DREAM น้องดรีมที่เติบโตมาอย่างดี กับการแสดงสดที่เอาอยู่ทุกด้าน

คอนเสิร์ต NCT DREAM พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า 7DREAM คือดีที่สุด สกิลครบทั้งร้อง เล่น เต้น เอนเตอร์เทน และพร้อมที่จะเผยเสน่ห์ให้ทุกคนหลงรักได้ไม่ยาก

รีวิวคอนเสิร์ต Harry Styles จัดจ้าน ครบเครื่องทุกอย่างที่ควรมีในคอนเสิร์ต

รีวิวคอนเสิร์ต Harry Styles: Love on Tour in Bangkok 2023 ที่ครบสูตรทุกอย่างที่ดีที่ควรมีในคอนเสิร์ต ศิลปิน ดนตรี เอนเตอร์เทน แสงสีเสียง สนุกทุกช่วงนาทีของโชว์จริงๆ

รีวิวคอนเสิร์ต Westlife ย้อนวัยรุ่น Y2K ไปกับเพลงรักที่ร้องตามกันได้ทุกคำลั่นฮอลล์

เสียงดีไม่มีตก ร้องสดเหมือนกินแผ่นซีดี และยังน่ารักยิ้มง่ายเหมือนเดิม กับพี่ๆ Westlife ที่เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทย พร้อมขนเพลงดังที่วัยรุ่น Y2K ตัวจริงไปร้องตามกันลั่นฮอลล์

รีวิวคอนเสิร์ต AURORA งานคุณภาพเกินราคา ใครว่าเป็นโชว์นิ่งๆ เอื่อยๆ ที่ไหนได้กระโดดกันทั้งงาน

ใครว่าคอนเสิร์ตของน้อง AURORA จะนิ่งๆ ลอยๆ ที่ไหนได้ กระโดดกันจนตัวลอยต่างหาก อีกหนึ่งโชว์ที่ขึ้นแท่นน่าประทับใจแห่งปี

รีวิวคอนเสิร์ต Conan Gray โดดกันยับกับเพื่อนสาวช่างจ้อ สนุกจนไม่อยากให้จบ

CONAN GRAY SUPERACHE TOUR ASIA 2023 คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของ Conan Gray ที่ผ่านมา เหมือนได้ย้อนวัยไปสมัยเด็กร่วมกันกับศิลปินและทุกคนในฮอลล์ เพลิดเพลินทั้งหูทั้งตาจนรู้สึกว่าจบเร็วเกินไปจริงๆ

รีวิวคอนเสิร์ต WALLOWS in Bangkok ครั้งแรกในไทยกับโชว์คุณภาพของวงขวัญใจวัยรุ่น

คอนเสิร์ต WALLOWS TELL ME THAT IT’S OVER TOUR 2023 BANGKOK เป็นที่รวมตัวของวัยรุ่นที่รักในเสียงดนตรียุค ‘90s-2000s ที่แท้จริง เล่นดีน่าประทับใจจนมองข้ามหน้าตาไปเลย

เปิด 5 จังหวัด ขึ้นแท่นสุดยอด เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุดในไทย

เปิด 5 จังหวัด ขึ้นแท่นสุดยอด เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุดในไทย ในขณะที่ผู้คนเริ่มกลับมาเดินทางกันมากขึ้น Booking.com ยังคงเดินหน้าจัดทำการประกาศผลรางวัล Traveller Review Awards ประจำปีอย่างต่อเ...

รีวิวคอนเสิร์ต ENHYPEN เพอร์ฟอร์มแน่น คลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง

คอนเสิร์ต ENHYPEN ในไทย พิสูจน์ให้เห็นแล้วจริงๆ ว่าน้องๆ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่เพอร์ฟอร์มได้อย่างมีพลังและเป็นธรรมชาติ อนาคตยังไปได้อีกไกลแน่นอน

รีวิวคอนเสิร์ต Cigarettes After Sex ดนตรีบาดลึก เสียงร้องนุ่มๆ ไฟเวทีสุดคลาสสิก

ในความเรียบง่ายของเพลง เสียงร้อง และโปรดักชั่นเวทีของคอนเสิร์ต Cigarettes After Sex แต่โดยรวมทำออกมาได้อย่างกลมกล่อมกำลังดีและน่าประทับใจไร้ที่ติ

รีวิวคอนเสิร์ต JAY B เพื่อนรักที่เป็นทั้งศิลปินและไอดอลของชาวไทยทุกคน

คอนเสิร์ตของ JAY B เป็นบทพิสูจน์ให้เราเห็นว่า ไม่มีคำใดสามารถจำกัดความเป็น JAY B ได้นอกจากคำว่า “JAY B ก็คือ JAY B” จริงๆ

สุดท้ายต้องทำ! "เฟเดอเรอร์" เผยเหตุโพสต์ภาพถ่ายกับ "แบล็กพิงก์" ลงในโซเชียล (ภาพ)

ถือว่าสร้างความฮือฮากันเลยทีเดียวกับภาพของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่ถ่ายร่วมเฟรมกับ 4 สาวแบล็กพิงก์ วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก จนเป็นข่าวฮือฮา

‘สมาคม-FIFA-กรมพลศึกษา’ จัดกิจกรรม FIFA For School อบรมอาจารย์วิชาพลศึกษาทั่วประเทศ

'สมาคม-FIFA-กรมพลศึกษา' จัดกิจกรรม FIFA For School อบรมอาจารย์วิชาพลศึกษาทั่วประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ...

รีวิว M3GAN (เมแกน) อย่างโหด! เพื่อนรักคนใหม่ เล่นใหญ่ ให้เยอะ!

เตรียมต้อนรับเพื่อนรักคนใหม่ เมแกน (M3GAN) ปัญญาประดิษฐ์ถูกตั้งโปรแกรมไว้ให้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเด็กๆ และเป็นมิตรที่เก่งกาจที่สุดของพ่อแม่ผู้ปกครอง แต่หากวันหนึ่งโปรแกรมคำสั่งเหล่านั้น สร้างความสยองขวัญที่ยากจะควบคุมได้ล่ะ! เข้าฉาย 12 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

รีวิวคอนเสิร์ตวันแรก BLACKPINK BORN PINK 2023 สนามศุภฯ ห้องน้ำ บัตรยืน และการจัดการต่างๆ

ทุกข้อสงสัยของคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ใครจะไปคอนเสิร์ตรอบวันที่ 2 ต้องอ่านก่อนไปดู ใครที่ไม่ได้ไปคอนเสิร์ต BLACKPINK รอบนี้ ยิ่งต้องอ่าน