แท็ก "samsung"

Samsung เผยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

ซัมซุงให้ความสำคัญกับการมอบความปลอดภัยและความโปร่งใสของข้อมูลกลับสู่ผู้บริโภค ด้วยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

ส่องสเปก 5 มือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาท ปี 2022-2023 รุ่นไหนน่าใช้

รวม 5 มือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาท ยี่ห้อไหนดี ส่องสเปกเครื่องที่มีฟังก์ชันครบครน ฟีเจอร์น่าใช้ มีคุณสมบัติพื้นฐานรองรับการใช้งานต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ ชอบรุ่นไหนก็เลือกใช้กันได้เลย

หลุดภาพแรก Panasonic Lumix S5 Mark II ก่อนเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

หลุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยครับ สำหรับภาพหลุดแรกของ 'Panasonic Lumix S5 Mark II' กล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส L-mount ที่คาดว่ากำลังเตรียมจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้แล้ว เห็นชื่อรุ่นกันชัดเจนเลย!

ยังคงขายดี! Apple ครองส่วนแบ่งรายได้ตลาดสมาร์ตโฟนทั่วโลกมากที่สุด

ข้อมูลล่าสุดจาก Counterpoint Research เปิดเผยให้เราได้เห็นว่าภาพรวมของรายได้จากการขายสมาร์ทโฟนทั่วโลกลดลง 3% เมื่อเทียบเป็นรายปี

แรงส่งท้ายปี iPhone คือแบรนด์เดียวที่มียอดขายสมาร์ตโฟนเพิ่มขึ้นในท็อป 5 แบรนด์ของโลก

อีกไม่กี่วันก็จะบอกลาปี 2022 ก้าวเข้าสู่ปี 2023 แล้ว จริง ๆ ปีนี้ไม่ใช่ปีที่สวยงามเท่าไหร่ ไม่ใช่แค่ตลาดสมาร์ตโฟนเท่านั้น แต่กระทบหลายส่วนเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกเลยด้วย

ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนส่วนใหญ่เริ่มสูญรายได้กันหนัก แต่ไม่ใช่กับ Apple

เป็นอีกหนึ่งปีที่ยากลำบากสำหรับผู้ผลิตสมาร์ตโฟนเนื่องจากการจับจ่ายใช้สอยที่ลดลง ผู้ใช้งานจำนวนมากเลือกที่จะใช้สมาร์ตโฟนเครื่องเดิมต่อไป แต่รายงานบอกว่ายกเว้นแค่ Apple เท่านั้น

Samsung เล็งเปิดตัว Galaxy S23 ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ปีหน้า

แฟนคลับของซัมซุง เตรียมพบกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงประจำครึ่งปีแรกอย่าง Galaxy S23 โดยมีข่าวว่าซัมซุงเลือกเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นตัวความหวังนี้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ปีหน้า

ถึงเวลาต้องปรับตัว เรียนรู้ที่จะอยู่กับ AI ให้ได้

บนโลกที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตมนุษย์ และมีบทบาทที่ออกจะล้ำเส้นในการเป็นผู้ช่วยของมนุษย์

สหภาพยุโรปเตรียมยื่นร่างกฎหมายใหม่ ให้อุปกรณ์ที่มีแบตเตอรี่ สามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่เองได้

มีการเปิดเผยจากสหภาพยุโรป ทีกำลังจะออกกฎหมายที่จะบังคับให้อุปกรณ์ที่มีแบตเตอรี่ จะต้องสามารถทำให้แบตเตอรี่ถอดได้ง่าย

NTT DATA แนะสร้าง Loyalty Program ด้วย Blockchain ลดต้นทุน ปลอดภัยสูง ใช้งานง่าย ไร้รอยต่อ

บริษัท เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้เครือบริษัท เอ็นทีที เดต้า คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจดิจิทัลและบริการไอทีชั้นนำระดับโลก

Oppo เปิดตัว Oppo Find N2 และ Find N2 Flip มือถือจอพับได้บุกตลาดต่างประเทศ

ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่สองรุ่นในชื่อ Oppo Find N2 Flip และ Oppo Find N2 เน้นทำตลาดในประเทศจีน เพื่อแข่งขันในตลาดสมาร์ทโฟนจอพับร่วมกับซัมซุง ซึ่งถือได้ว่าเป็นเจ้าตลาดมือถือจอพับ