แท็ก "samsung"

ส่องภาพ "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" แจกความสดใส และรูปภาพ (ลับ) หักมุม

เรื่องความสวยและโดดเด่นคงไม่ต้องพูดถึงสำหรับสาวสวยอย่าง "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" แจกความสดใส อวดแซ่บเบาๆ จนสื่อให้ฉายาแบบสับๆ ว่า "สวยกินคน" ที่กินขาดทุกลุคของเธอ

5 ข้อเด่นที่ทำไม Samsung Galaxy Tab S9 Series ปีนี้ถึงหน้ามอง

การมาถึงของแท็บเล็ตรุ่นใหม่จาก Samsung อย่าง Samsung Galaxy Tab S9 จะเห็นได้ว่ามีการปรับปรุงใหม่ที่ให้สเปกมาได้อย่างยอดเยี่ยมกว่าเดิม ทั้งยังมีความน่าสนใจในส่วนอื่น ๆ อีกด้วย

[สัมผัสแรก] "Samsung Galaxy Watch6 Series" สมาร์ทวอชท์ ปรับใหม่ จอใหญ่มากขึ้น

ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2023 ไม่ได้มีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนพับได้และแท็บเล็ตรุ่นใหม่เท่านั้น ยังมีการเปิดตัวสมาร์ตวอตช์รุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ Samsung Galaxy Watch6 และ Samsung Galaxy Watch6 Classic

[สัมผัสแรก] "Samsung Galaxy Tab S9" อัปเกรดครั้งใหญ่ ของ Tablet เรือธง

ในงานไม่ได้มีแค่การเปิดตัวสมาร์ตโฟนพับได้รุ่นใหม่จาก Samsung เท่านั้น แต่ยังได้เปิดตัวแท็บเล็ตซีรีใหม่ อย่าง Samsung Galaxy Tab S9 Series ที่มีความเปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อนไม่มากนัก

[สัมผัสแรก] "Samsung Galaxy Z Fold5" การแก้เกมของมือถือพับได้ตัวท็อป ที่บาง เบา กว่าเดิม

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือพับได้รุ่นใหม่ อย่าง Samsung Galaxy Z Fold5 แบบเป็นทางการแล้ว

[สัมผัสแรก] "Samsung Galaxy Z Flip5" มือถือพับได้สุดชิก พร้อมจอหน้าใหญ่ตามคำเรียกร้อง

การมาถึงของ Samsung Galaxy Z Flip5 ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนพับได้รุ่นใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด กับหน้าจอด้านนอกที่ขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

หลุดอีก! ภาพ Samsung Galaxy Z Flip 5 อ้างของจริง คาดโดนแอบถ่ายตอนทดสอบ

ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นร้อนไปทั่วโลกเพราะภาพโปรโมทหลุดออกมา และเพิ่งจะแก้ปัญหากันไปได้ได้ ล่าสุดวันนี้ทวิตเตอร์ @Tech_Reve ได้โพสต์ภาพที่อ้างว่าเป็น Samsung Galaxy Z Flip 5