แท็ก "samsung"

การศึกษาชี้ รัสเซียใช้ ‘TikTok’ เผยแพร่ข่าวหนุนรัฐบาลมอสโกในประเด็นยูเครน

มีรายงานชิ้นใหม่ที่เผยว่ารัสเซียกำลังใช้ประโยชน์จากแอปพลิเคชันแชร์วิดีโอสั้นยอดนิยมอย่าง ติ๊กตอก ในปฏิบัติการแผ่ขยายอิทธิพลของตนในสงครามยูเครน

ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน ดีแทคชี้เป้ามือถือ 5G ที่มากับความคุ้มเหนือชั้น #ย้ายค่ายมาเพื่อชีวิตที

แบรนด์ดีแทคชูแนวคิด ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน (Better Together) ผสานพลังทรูและดีแทครวมกัน 1+1 เท่ากับ อินฟินิตี้ สร้างศักยภาพความเป็นไปได้ใหม่ที่ไม่รู้จบ

รีวิว “Samsung Galaxy A34 / A54” คู่หูมือถือระดับกลางที่ไม่ต้องสุดมาก แต่ราคาน่าจับจอง

และแล้วก็ถึงเวลาที่ Sanook Hitech ได้สัมผัส 2 มือถือระดับกลางจาก Samsung อย่าง Samsung Galaxy A34 และ Samsung Galaxy A54 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ครบครันแต่ราคายังสบายกระเป๋า ทั้ง 2 รุ่นจะเป็นยังไงบ้าง จะลองมาให้ได้อ่านกัน

สรุปสเปกมือถือซูมไกล 5 ยี่ห้อ รวม Samsung ซูม 100 เท่า

โทรศัพท์มือถือซูมไกลที่ซูมได้มากกว่า 100 เท่า กำลังเป็นที่ฮือฮา จากข่าวการช่วยเหลือคนตกจากเจ็ตสกีในทะเลที่ระยอง ทำให้หลายคนถามหาว่านอกจาก Samsung ซูม 100 เท่าแล้วยังมียี่ห้ออะไรบ้าง

Samsung เปิดตัว Galaxy A34 และ Galaxy A54 ในราคา 11,999 บาท และ 13,999 บาท

ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พร้อมกันถึง 2 รุ่น โดยเป็นกลุ่มสมาร์ทโฟน A Series ได้แก่ Galaxy A34 และ Galaxy A54 เคาะราคาจำหน่ายในไทยที่ 11,999 บาท และ 13,999 บาท

กระทู้เรดดิตเดือด เกิดข้อถกเถียงภาพดวงจันทร์ Galaxy S23 Ultra ใช้ AI ช่วย ถือเป็นภาพจริงหรือปลอม

บนเว็บไซต์เรดดิต เว็บบอร์ดชื่อดังของโลก ได้เกิดประเด็นการถกเถียงในหัวข้อของการถ่ายภาพดวงจันทร์บน Galaxy S23 Ultra เนื่องจากภาพถูกแต่งแต้มด้วยปัญญาประดิษฐ์ จนเกิดข้อสงสัยว่าเป็นภาพจริง-ปลอม