แท็ก "scoop-howto"

ค่าแก๊สจากเตาแก๊ส VS ค่าไฟฟ้าจากเตาไฟฟ้า อย่างไหนสูงกว่ากัน

โดยทั่วไปแล้ว เตาไฟฟ้าจะประหยัดกว่าเตาแก๊ส โดยเฉลี่ยแล้ว ค่าแก๊สจากเตาแก๊สจะสูงกว่าค่าไฟฟ้าจากเตาไฟฟ้าประมาณ 2-3 เท่า

รวม 20 แอปพลิเคชันแต่งรูปฟรี ปี 2023 ต้องมีติดเครื่อง เพื่อรูปสวยมีสไตล์!

แอปพลิเคชั่นแต่งรูปสวย ในปัจจุบันมีให้เลือกใช้งานมากมาย ขึ้นอยู่กับความต้องการและระดับความเชี่ยวชาญของผู้ใช้งาน ดังนี้

มัดรวมมาให้ เหตุผลที่ว่าทำไม "มือถือ" ตกรุ่นถึงยังขายดีในตลาด

มือถือตกรุ่น อาจเป็นตัวเลือกของหลายคนในการมองหามือถือเครืองใหม่ไว้ใช้งาน ด้วยราคาที่ปรับลงหลังจากรุ่นใหม่เปิดตัว ทำให้มันน่าสนใจไม่น้อย แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามันมีดีมากกว่านั้น

เปิดราคา iPhone รุ่นเดิม ลดหนัก สูงสุด 3,000 - 5,000 บาท รีบสอยด่วน

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 อย่างเป็นทางการ ก็มีความเคลื่อนไหวออกมา iPhone รุ่นเก่า ๆ อย่าง iPhone SE , iPhone 13 และ iPhone 14 ทยอยลดราคากันเยอะมาก มาดู เดี๋ยวจะสรุปราคาให้ได้อ่าน

สรุปความเปลี่ยนแปลงใหม่ใน iPhone 15 Series คุ้มค่าและคู่ควรที่ซื้อหรือไม่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ iPhone 15 Series ที่ประกอบไปด้วย 4 รุ่นย่อย ได้แก่ iPhone 15 , iPhone 15 Plus , iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ทั้ง 4 รุ่นนี้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง และควรค่าที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือไม่ เราสรุปข้อมูลมาให้ได้อ่านกัน

แบบนี้นี่เอง! ทำไมมีคนโทรเข้าไลน์แล้ว เครื่องสั่นแต่ไม่ขึ้นเตือน

เคยเป็นกันไหม เวลาที่คุณโทรหาเพื่อนที่ ไลน์แล้วไม่รับสาย รวมถึงเพื่อนคุณโทรหาคุณแล้ว เครื่องสั่นเตือน แต่ไม่มีปุ่มให้รับสายปัญหานี้จะแก้ได้อย่างไร วันนี้ Sanook Hitech มีคำตอบ

เลิกเผือกไม่ได้จริงๆ เช็คตำแหน่งแฟน...วันนี้ไปไหนมาบ้าง?

บอกเลยว่า...ไม่ใช่การชี้เป้า แต่มันดีจริงๆ เผื่อใครอยากทวนความจำว่าตัวเองไปไหนมาบ้าง หรือจะนำไปประยุกต์ใช้กับคนรักก็ได้นะ(ระวังเจอดี )

iPhone 15 : สรุปทุกข้อมูลก่อนเปิดตัวคืนนี้ ทั้งสเปก ราคา สี กำหนดการวางจำหน่าย

เตรียมตัวกันให้พร้อม ! เพราะ 12 กันยายนนี้ (ตามเวลาสหรัฐฯ) เป็นวันที่ Apple จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือเรือธงรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series อย่างเป็นทางการ และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง เราก็ได้สรุปข้อมูลทั้งหมดของ iPhone 15 มาให้ได้อ่านกันก่อน

เมื่อคนขี้สงสัย! ทำไมต้องเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์5 ถ้างบน้อยซื้อแค่เบอร์4 ได้ไหม?

ฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 คือ ฉลากที่บ่งบอกระดับการใช้ไฟฟ้าและข้อมูลเบื้องต้นต่างๆ ของเครื่องใช้ไฟฟ้า และสามารถประหยัดไฟได้จริงหรือไม่?

พาชม HUAWEI Flagship Store แห่งใหม่ที่ใหญ่สุดใน ShenZhen ที่ห้าง MixC

พาทัวร์แล้วยังมีการเปิดหูเปิดตากับ Huawei Flagship Store ที่ห้าง MixC ในตัวเมือง ShenZhen ด้วยกัน และมีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกัน วันนี้ทีม Sanook Hitech จะพาคุณชมแบบละเอียดยิบครับ