แท็ก "screen"

Netflix เข้าใหม่ หนัง-ซีรีส์ประจำเดือน ธันวาคม 2566

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี ส่งความสุขด้วยเนื้อหาแนะนำ หนัง-ซีรีส์-แอนิเมชั่น มาใหม่บน Netflix ประจำเดือนธันวาคม 2566 เรื่องไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกัน!

คนนี้ไง! เปิดวาร์ปน้องปิ่นปิ้น สาวน่ารักนักกินดาวโซเชียล ยิ้มละลายใจ

เรียกว่ากลายมาเป็นดาวโซเชียลที่ทำให้ใครๆ ตกหลุมรักในความน่ารักใสๆ และความเป็นกันเองในการเสนอคอนเทนต์ที่เป็นเอกลักษณ์เลยก็ว่าได้ สำหรับน้อง ปิ่นปิ้น สาวนักกินดาวโซเชียลอย่าง TikTok ที่มาแรงแบบสุดๆ ในตอนนี้

เหมือนเปิดคอร์สพิเศษ ทั้งโรงเรียนมี ม.2 แค่คนเดียว ก็สอนตัวต่อตัวไปเลย

ถือว่าเป็นเรื่องที่กลายเป็นเรื่องที่แปลกใหม่อะไรสำหรับประเทศไทยไปแล้ว สำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก ที่มีนักเรียนไม่มาก ที่ในบางครั้งรวมทั้งโรงเรียนแล้วมีอยู่ไม่ถึง 50 คนเลยก็ว่าได้

วาสนาโรงเรียนใดหนอ ผอ.เป็นได้ทุกอย่างตั้งแต่พ่อควร คนสวน ยันช่างประปา

เรียกว่าเป็น ผอ. ในฝันที่เรียกว่าอยากให้มาดูแลโรงเรียนเลยก็ว่าได้ ที่ผอ. ทำหน้าที่ทุกสิ่งทุกอย่างให้กับโรงเรียนแบบเต็มที่และเต็มใจเพื่อเด็กๆ และโรงเรียนมีสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่

แอปเปิลมอบความสุขส่งท้ายปี เปิดคู่มือของขวัญสำหรับช่วงเทศกาล

เทศกาลส่งความสุขในช่วงสิ้นปีและวันปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว วันนี้เรามีคู่มือของขวัญสำหรับช่วงเทศกาลจาก Apple มาฝากกัน

[รีวิว] WD Blue SN 580 NVMe SSD รุ่นมหาชนตัวใหม่ที่ความแรง เพื่อการทำงานระดับสูงคือดีงาม

WD Blue SN 580 NVMe SSD รุ่นใหม่ล่าสุดถึงแม้ว่าจะเป็นรั่นทั่วไปแต่ความออกแบบที่ทำให้สามารถอ่านและเขียนได้เร็วมากขึ้นกว่าเดิม

"แอนนา เสืองามเอี่ยม" ร่วมสืบสานประเพณี "ลอยกระทง" สู่ SOFT POWER ไทย

“แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ร่วมสืบสานประเพณีไทย “ลอยกระทง” ให้คงความเป็นเอกลักษณ์และมรดกของชาติไทย พร้อมช่วยเผื่อแพร่ให้เป็น “SOFT POWER” สู่ระดับสากล

ครูพละโชว์ลีลาเทพ! ต่อให้เด็ก 7 คน รุม ครูก็ทำประตูได้แบบสวยๆ

ลีลาแบบนี้นี่มันเทพชัดๆ แต่พอหันไปมองคนที่แข่งด้วย นี่คือเก่งแต่กับเด็กนี่นา เมื่อคุณครูโชว์ลีลาเลี้ยงลูกแบบเทพ บอกเลยว่าลีลาระดับนี้พลิ้วไหวระดับพรีเมียร์ลีก