แท็ก "series"

AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดใหม่สำหรับแล็ปท็อป ขับเคลื่อนการเล่นเกมประสิทธิภาพสูง

AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดใหม่สำหรับแล็ปท็อป ขับเคลื่อนการเล่นเกมประสิทธิภาพสูงและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2566  AMD  ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 7000 Series สำหรั...

วงในเผย "iPhone 15" เข้าสู่ขั้นตอนการผลิตก่อนกำหนด

ตามรายงานของ Economic Daily News เว็บต่างประเทศชื่อดังได้ออกมาให้ข้อมูลว่า iPhone 15 ได้เข้าสู่ "การผลิตเพื่อทดลองเครื่อง" ในช่วงต้นกับ Foxconn ก่อนเปิดตัวในปลายปีนี้

CES : ซัมซุงเปิดตัว SmartThings Station สุดยอดเทคโนโลยีแห่งบ้านอัจฉริยะ (Smart Home)

ทางเลือกใหม่เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้น จัดระบบควบคุมภายในบ้าน พร้อมเชื่อมโยงทุกอุปกรณ์ได้อย่างไร้รอยต่อ

Isuzu D-Max X-Rider ใหม่ รุ่นพิเศษแต่งสปอร์ตมีวางขายที่ออสเตรเลียเท่านั้น

Isuzu Australia เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าด้วยการเปิดตัว Isuzu D-Max X-Rider ใหม่ รุ่นพิเศษแต่งสปอร์ตจากโรงงาน แม้ว่าปัจจุบันลูกค้าที่สั่งจองกระบะ D-Max ในออสเตรเลียจะต้องรอรับรถนานสูงสุดถึง 12 เดือนก็ตาม

บลูทรี ภูเก็ต ชวนน้องๆ ร่วมประลองสนาม ‘ไตรกีฬา’ กับกิจกรรม ‘I DID IT SERIES 2023’

บลูทรี ภูเก็ต ชวนน้องๆ ร่วมประลองสนาม ‘ไตรกีฬา’ กับกิจกรรม 'I DID IT SERIES 2023'   บลูทรี ภูเก็ต จัดกิจกรรม  “I DID IT SERIES 2023” ต้อนรับเยาวชนอายุระหว่าง 5-17 ปี ที่ชื่นชอบหรืออยากเข้าสู่...

หัวเว่ย จับมือ สกมช. จัดโครงการฝึกอบรมและแข่งขันครั้งใหม่

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์แห่งชาติ (สกมช.)

แนะนำ 8 รถมือสองรุ่นใหญ่ถูกกว่าอีโคคาร์ป้ายแดงที่หาซื้อได้ในปี 2565 นี้

แม้ว่าตลาดรถยนต์ป้ายแดงเริ่มกลับมาคึกคักหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เริ่มผ่อนคลายลง แต่ตลาดรถยนต์มือสองก็ถือว่าคึกคักไม่แพ้กัน

"วิว" จับได้คาหนังคาเขา "ปั้นจั่น" อยู่กับผู้หญิงอื่น Club Friday Series ตอน คำสาบาน (EP.3)

“ความเชื่อใจ” สร้างไม่ง่าย ทำลายไม่ยาก และลำบากจะเรียกคืน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน คำสาบาน (EP.3) คืนนี้ มาจับโป๊ะคนทรยศด้วยกัน!  

Apple จะอนุญาตให้ผู้ใช้ iPhone ดาวน์โหลดแอปจากแอปสโตร์แบบ Third Party ได้ในปี 2023

Bloomberg ได้รายงานว่า Apple เตรียมปรับการดำเนินงานบน iOS, ผลิตภัณฑ์ และบริการ เพื่อให้สอดคล้องกับกฏหมายตลาดและบริการดิจิทัลของสหภาพยุโรป

10 ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ซีรีส์วายสุดปัง ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!