แท็ก "shohei"

ภาพเธอวิ่งวนเวียนอยู่ในหัว! สีสันข้างสนาม "ฟิตๆ เด้งๆ" จากเหล่านักกีฬาสาว (ภาพ)

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าการเล่นกีฬา นอกจากจะทำให้จิตใจผ่อนคลายแล้ว สิ่งที่ผู้เล่นจะได้รับไปอีกเต็มๆ ก็คือ สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ฟิตแอนด์เฟิร์ม

อะไรแว้บๆ?! ตำนาน 20 ปี บอลเกิร์ลเทนนิสสุดเซ็กซี่ แย่งซีนนักกีฬาจากผู้ชม ทัั้งโดนใจ ทั้งโดนด่า

อะไรแว้บๆ?! ตำนาน 20 ปี บอลเกิร์ลเทนนิสสุดเซ็กซี่ แย่งซีนนักกีฬาจากผู้ชม ทัั้งโดนใจ ทั้งโดนด่า

"พีพีทีวี" ยิงสด ศึกฟุตบอลคู่เดือดประจำสัปดาห์ ไทยลีก และ บุนเดสลีกา

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันสู่หน้าจอแฟนบอล กับศึกฟุตบอลคู่เดือดประจำสัปดาห์ เปิดหัววันเสาร์ที่ 16 ก.ย. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปะทะ เมืองทอง ยูไนเต็ด

ส.พ.ค. มอบกายอุปกรณ์ชุดใหญ่ ช่วยคนพิการชายแดน "ไทย-กัมพูชา"

สมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล โดย พ.ต.ศิริชัย ทรัพย์ศิริ นายกสมาคมฯ และกรรมการอำนวยการ สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย

"ทิพย" หนุนเด็กไทยหัวใจนักกีฬาร่วม กทม. มูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย จัด "TIP SPIRIT"

ทิพยประกันภัย-กรุงเทพมหานคร–มูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ร่วมจัดโครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” ให้เยาวชนไทยทั่วกรุงเทพฯ ได้เรียนรู้ทักษะกับโค้ชระดับตํานานฟุตบอล-วอลเลย์บอล ตั้งแต่ ก.ย. ถึง พ.ย. 2566

"พรพรรณ" ขอแฟนๆช่วยเชียร์ ดวล จีนวันนี้ รับรอง "พวกเราจะสู้เกิน 1,000%"

"ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เปิดเผยความรู้สึกหลังจากแซงชนะ ญี่ปุ่น แบบสุดมัน 3-2 เซต ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในศึกวอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ได้สำเร็จ

ชมภาพสุดชื่นมื่น!!! กองเชียร์เฮสุดพลัง ,นักตบสาวไทยหลั่งน้ำตา หลังคว่ำ ญี่ปุ่น ครั้งแรกในรอบ 5 ปี

วันนี้เราได้เห็นถึงความใจสู้ของทีมชุดนี้ แฟนกีฬาสนามและทางบ้านที่ชมผ่านหน้าจอเองก็เชียร์แบบสุดพลังเช่นกัน วันนี้เราไปชมภาพการฉลองแบบสุดเหวี่ยงกันดูครับ

"สนามแข่งหางโจว 2022" ความสวยงามพร้อมเทคโนโลยี (ภาพ)

หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของมหกรรมกีฬาคือสนามแข่งขัน และในหางโจวเกมส์ จีนเจ้าภาพจัดเต็มกับเรื่องนี้อย่างเต็มที่ แล้วข้อมูลเบื้องต้นมีอะไรบ้างนั้น ติดตามได้ที่นี่

"คบเพลิงและเหรียญรางวัล" องค์ประกอบหลักและเอกลักษณ์ของหางโจว 2022 (ภาพ)

การแข่งขันมหกรรมกีฬาในระดับต่างๆนั้น กิมมิค หรือเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยส่วนหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาก็คือคบเพลิงที่จะใช้จุดไฟอันเป็นสัญลักษณ์การเริ่มต้น

"ชัชชาติ" ควง "ผู้ว่า ททท." เจรจากรีฑาโลกหวังดัน "วิ่งผ่าเมือง" จัดมาราธอนซีรี่ย์โลก

กรุงเทพมหานคร และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประกาศเลือก "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก" เป็นรายการวิ่งมาราธอนของเมืองหลวงอย่างเป็นทางการ