แท็ก "sport gallery"

เจอไม้เรียวแน่นอน! "แพตตี้ ภัททิยา" ลูกยางสาวไทยเสิร์ฟความแซ่บกลางไอจี (ภาพ)

สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับ "น้องมด" หรือ "น้องแพทตี้" ภัททิยา จวงจันทร์ หรือชื่อเดิม ขนิษฐา จวงจันทร์ ที่แฟนวอลเลย์บอลรู้จักเธอตั้งแต่สมัยเยาวชน

อาจต้องแขวน! "แข้งสวยสุดในโลก" แจ้งข่าวร้ายบนเส้นทางอาชีพแม่เนื้อนิ่มในวัย 23 ปี (ภาพ)

อนา มาเรีย มาร์โควิช แข้งหญิงเจ้าของฉายาที่สื่อต่างประเทศตั้งให้ว่า "นักฟุตบอลที่สวยที่สุดในโลก" แจ้งข่าวร้ายผ่านอินสตาแกรม anamxrkovic ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.4 ล้านคน

คู่รักลูกยางไทย! "เอ้ สิริมา" เปิดตัวมือตบรุ่นน้อง "ไนกี้" ดีกรีแชมป์ไทยลีกทั้งคู่ (ภาพ)

เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมเรียกเสียงฮือฮาในหมู่แฟนคลับกีฬาวอลเลย์บอลไทยได้ไม่น้อย สำหรับ "เอ้" สิริมา มานะกิจ" มือเซตคนสวยของ นครราชสีมา ฮุ่ยหวาง คิวมินซี

อดีตแข้งพันธุ์เสียว! "มอนทานา" ผู้แขวนสตั๊ดในวัย 24 ปีเพื่อขอเป็นพระเอกหนังโป๊ (ภาพ)

หลังจากเคยตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งของประเทศอิตาลี เมื่อปี 2018 สำหรับ ดาวิเด โยวิเนลลา นักฟุตบอลของ โปมิญาโน ทีมในระดับเซเรีย ดี ที่เจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ดเพื่อไปเล่นหนังโป๊อย่างจริงจัง

พี่ถอดหนูก็ถอด! "บ๊อบบี้" เน็ตไอดอลคนสวยใจถึงขอแลกเสื้อแข้งขอนแก่น เอฟซี (คลิป)

เก็บตกสีสันข้างสนามศึกฟุตบอลไทยลีก 3 เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา ในเกมที่ ขอนแก่น เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ สกลนคร ทรูวิชั่น เอฟซี ไป 1-1

เพิ่มดีกรีเซ็กซี่! ล่าสุดของ "จอง อา-ยุน" นางฟ้ากายภาพบำบัดสุดเอ็กซ์แดนโสม (ภาพ)

เสน่ห์ล้นเหลือกระแทกใจจริงๆ สำหรับ "จอง อา-ยุน" นักกายภาพบำบัดสาวสุดเซ็กซี่จากเกาหลีใต้ ที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม ayoovn ของเธอมากกว่า 1 แสนคน

ชีวิตคู่พังอีก! แฟนสาวฟ้องเรียกเงิน "ไทเกอร์ วูดส์" กว่า 1,000 ล้าน (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า เอริกา เฮอร์แมน เตรียมฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 30 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,050 ล้านบาท) จาก ไทเกอร์ วูดส์

กระแสไม่มีตก! ค่ายปลื้มปริ่ม "เอมิจัง" เงือกสาวแชมป์เยาวชนโลกเล่นหนังโป๊ครบ 1 ปี (ภาพ)

หลังจากเรียกเสียงฮือฮาไปทั่ววงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ หนัง AV ด้วยการปล่อยผลงานเปิดตัวเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2022 สำหรับ ซากิ ชินไค อดีตวันเดอร์คิดนักกีฬาว่ายน้ำหญิงแห่งแดนปลาดิบ

ชีวิตเป็นของเรา! ปัจจุบันของ "นางฟ้าแชมป์เพาะกาย" หน้าสวยหุ่นปังตัวท็อปวงการ (ภาพ)

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับสาวหน้าตาดีแต่กล้ามใหญ่ผู้นี้ โดยเธอมีชื่อว่า จี ยอน-อู เป็นนักเพาะกายระดับแชมป์ของประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง

ต่อไปไม่ขายให้แล้วนะ! "กำปั้นดังเขมร" ควงแฟนใส่ชุดย้อนยุคแต่ทัวร์ลงเฉย (ภาพ)

กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ทันที สำหรับ เมิน เมฆา (Maeun Meikhea) นักมวยชาวกัมพูชา หลังจากมีรูปคู่กับหวานใจในชุดย้อนยุค แต่สุดท้ายโดนคอมเมนต์เข้าไปแซวยับ

ยืนต่อไม่ไหว! ช็อตเด็ดโดนปิดบัญชี "สินสมุทร" กอดคอ "จ้าวเงาะ" แพ้น็อกทั้งคู่ (คลิป)

เก็บตกจากศึก ONE ลุมพินี 9 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดย 2 กำปั้นไทยพ่ายน็อกต่อคู่ชกต่างชาติไปอย่างน่าเสียดาย

เปิดใบคะแนน! กรรมการ 3 ท่านเห็นเอกฉันท์ "สินสมุทร" แต้มนำ "รีเกียน" (คลิป)

แม้ในไฟต์นี้ "สินสมุทร" จะกระชากเข็มขัดแชมป์จากมือของ "รีเกียน" ไม่สำเร็จ ด้วยการแพ้น็อกไปอย่างน่าเสียดายในยกที่ 4 แต่หลังจากนั้นได้มีการเปิดเผยใบคะแนนหลังจบเกม

น้องร้อนพี่ก็แรง! "ธีราทร" โพสต์สวน "จักรกริช" หยาบใส่กันทั้งคู่แล้วจะมาถามหาเกียรติทำไม? (คลิป)

ประเด็นเดือดฟุตบอลไทยตอนนี้คงหนีไม่พ้น "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะตัวเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วัย 33 ปี กับ "จีโอ้" จักรกริช พาละพล กองหน้า ขอนแก่น ยูไนเต็ด วัย 23 ปี

เรียกผมว่าไอ้มือบาซูก้า! ล่าสุดของ "เทเรชิน" หนุ่มกล้ามปลอมเกรียนตัวพ่อรัสเซีย (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วโลก เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ว่าต้องทำการดูดสารเคมีในแขนทิ้ง เพราะไม่งั้นอาจถึงขั้นพิการหรือเสียชีวิตได้เลยทีเดียว

ของเขาแรงจริง! สื่อเผย "แฟนเก่าโรนัลโด" ผู้ติดตามในไอจีหาย 11 ล้านคนภายใน 24 ชม. (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ เผยข้อมูลในอดีตว่า ชื่อเสียงของ คริสเตียโน โรนัลโด ทำให้ผู้ติดตามในอินสตาแกรมของอดีตหวานใจหายไปถึง 11 ล้านคน

ดราม่าออฟไซด์! คอมเมนต์แฟนบอลต่างชาติเกม ไทย เสมอ ซาอุฯ ศึกโดฮาฯ U23 (คลิป)

เก็บตกจากศึกฟุตบอลโดฮา คัพ 2023 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (DOHA CUP 2023) ระหว่าง ซาอุดิอาระเบีย พบ ทีมชาติไทย ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา

ท่ายากขอให้บอก! "มาอิจัง" ยิมนาสติกสาวโชว์ลีลาสุดยืดหยุ่นในหนังโป๊ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ มาอิ ทาคาชิโระ อีกหนึ่งสาวสวยชาวญี่ปุ่นที่ผันตัวจากอาชีพนักกีฬา เข้าสู่อุตสาหกรรมภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ที่เราเรียกกันติดปากว่าหนัง AV (Adult Video)

30 (กว่า)ยังแจ๋ว! "คันนะ ฟูจิ" จากนางฟ้านักบัลเลต์สู่ดาวโป๊มาแรงแห่งยุค (ภาพ)

พาไปรู้จักกับสาวสวยชาวญี่ปุ่นคนล่าสุดที่หันเหจากวงการกีฬา เข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ หนัง AV (Adult Video) เต็มตัว

ชมช็อตเด็ดโคตรเดือด! "ซุปเปอร์เล็ก" น็อก "แดเนียล" ป้องกันแชมป์คิกบ็อกซิ่ง ONE (คลิป)

ปิดฉากลงด้วยความมันเต็มอิ่มจุใจสำหรับศึก ONE FIGHT NIGHT 8 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. 66 ที่สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม

เสียวทั้งโซเชียล! "แมดดี้" อดีตแข้งหญิงข่าวฉาวปล่อยทีเด็ดชุดซีทรูสุดสยิว (ภาพ)

หลังจากถูกสโมสร ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมหญิง ประกาศแยกทางเนื่องจากพฤติกรรมที่ไม่เป็นมืออาชีพ จนทำให้เธอต้องหันมาทำอาชีพขัดตาทัพด้วยการเปิด OnlyFans (โอนลีแฟนส์)

ไม่อยากเป็นเจ้าชาย! สื่อกระทิงเผย "กาบี" ดาวรุ่งบาร์ซ่าซุ่มปลูกต้นรักดาว TikTok (ภาพ)

หลังจากมีข่าวว่า เจ้าหญิงเลโอนอร์ แห่งประเทศสเปน "ให้ความสนใจ" ในตัวของ ปาโบล กาบีรา หรือ "กาบี" ดาวเตะวันเดอร์คิดของ บาร์เซโลนา จนกลายเป็นข่าวใหญ่ทั่วแดนกระทิงดุมาแล้ว

ใจบางทั้งโซเชียล! "นุกนิก" มือเซตหน้าหมวยทีมชาติไทยโชว์ฟิตแต่แอบเซ็กซี่ (ภาพ)

กลายเป็นที่สนใจของแฟนกีฬาลูกยางไทยไม่น้อย สำหรับ "น้องนุกนิก" ณัฏฐณิชา ใจแสน มือเซตหน้าหมวยทีมชาติไทย ขวัญใจกองเชียร์หนุ่มๆ ที่ต่างโดนตกในความน่ารักสดใส

จะเอาเงินที่ไหนซื้อ? แฟนกีฬากัมพูชาเสียงแตกเมื่อเห็นราคาบัตรเข้าชมพิธีเปิดซีเกมส์ 2023

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา จะเป็นเจ้าภาพช่วงระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566

ให้ราคาดีซะด้วย! "ไลน์วูแมนสาวสุดอึ๋ม" เผยมีคนขอซื้อ "กางเกงในเปื้อนอึ" (ภาพ)

ข่าวสยิวชวนอี๋ล่าสุดจากประเทศบราซิล เมื่อ เดโบรา เปโซโต ไลน์วูแมนสาวสุดสะบึม ที่มีอาชีพเสริมเป็นนางแบบ OnlyFans (โอนลีแฟนส์)

ผู้นำรับจบเอง! "ฮุน เซน" ประกาศซีเกมส์ 2023 เข้าชมฟรี 100% ทุกอีเวนต์ (ภาพ)

หลังจากปล่อยให้เป็นกระแสบนโลกโซเชียลมีเดียอยู่เกือบ 2 วันเต็มๆ สำหรับการประกาศเผยราคาบัตรเข้าชมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ของเจ้าภาพ ประเทศกัมพูชา

แบบนี้กี่หลุมก็ไหว! "น้องเกรซ" เน็ตไอดอลสายกอล์ฟขวัญใจชาว OnlyFans (ภาพ)

เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเธอคนนี้ไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะใน TikTok และ อินสตาแกรม ที่เรียกได้ว่ามีคนแชร์คอนเทนต์ของเธอเยอะมากในช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา

แววสวยมาเต็ม! ส่องปัจจุบันของ "ฮาร์เปอร์" ทายาทคนสุดท้องแห่ง "บ้านเบ็คแฮม" (ภาพ)

เผลอแป๊บเดียวกลายเป็นสาวน้อยย่างเข้าสู่วัยทีนซะแล้ว สำหรับ "ฮาร์เปอร์" ลูกสาวคนเดียวของคู่รักซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก "เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม"

โปรดเข้าใจตามนี้! "ติ๊ก ชิโร่" โพสต์หลังมีดราม่าสนิทสนมบนโซเชียลกับ "รองปธ.มวยเขมร" (ภาพ)

เรียกว่าทัวร์ลงแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับ ติ๊ก ชิโร่ นักร้องดังวัยเก๋าชาวไทย ที่ปรากฏตัวในเฟซบุ๊ก Srey Chanthorn ของ สเร จันทร รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา

เหตุเกิดเพราะตีเข่า! ลีกเม็กซิโกสั่งแบน "ท่านเปาเอร์นันเดซ" ยาวๆ 12 เกม (คลิป)

ข่าวแปลกที่มาพร้อมความจุกที่กล่องดวงใจแห่งวงการลูกหนัง เมื่อ เฟร์นันโด เอร์นันเดซ ผู้ตัดสินชาวเม็กซิโก ถูกแบนยาว 12 เกม หลังเจ้าตัวไปแทงเข่าใส่นักเตะ