แท็ก "sport gallery"

แชร์ว่อนโซเชียล! เปิดวาร์ป "ไข่มุก จันจิรา" นางฟ้าตะกร้อดาวรุ่งว่าที่ทีมชาติไทย (ภาพ)

กลายเป็นที่สนใจของแฟนกีฬาลูกหวายในโซเชียลมีเดียตอนนี้ สำหรับ "น้องไข่มุก" จันจิรา พระสังคร จอมเสิร์ฟสาวหน่วยก้านดีที่รูปร่างหน้าตาสะดุดตาสะกดใจกองเชียร์เต็มๆ

เปลี่ยนไปเยอะ! ปัจจุบันของ "ริอูซ์" แม่นห่วงวันเดอร์คิดเจ้าของส่วนสูงสถิติโลก (ภาพ)

หลังจากที่ตกเป็นข่าวดังไปทั่วโลกกับกลายเป็นเจ้าของสถิติผู้ชายอายุไม่เกิน 18 ปีที่สูงที่สุดในโลก เมื่อประมาณเกือบ 2 ปีที่แล้ว ด้วยความสูงถึง 226.9 ซม.

ผมนี่เอฟซีเลย! โลกโซเชียลฮือฮา "เนย์มาร์" ควง "ลิซ่า BLACKPINK" ลงไอจีสตอรี่ (ภาพ)

แฟนคลับฟินกันทั้งโลกเลยทีเดียว เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์ต่างวงการอย่าง เนย์มาร์ นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล กับ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินเคป็อปชาวไทย

อย่างเป็นทางการ! "ปิเก" เปิดตัว "น้องคลารา" หวานใจคนใหม่กลางไอจี (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลก สำหรับการปิดฉากชีวิตคู่กันแบบไม่สวยนัก สำหรับ เคราร์ด ปิเก ตำนานกองหลัง บาร์เซโลนา และทีมชาติสเปน กับ ชากีรา นักร้องสาวสุดฮอตชาวโคลอมเบีย

เหลือจะเชื่อ! "โรนัลโด" โหม่งจ่อๆ 6 หลาแต่ถูกเซฟก่อนตกรอบบอลถ้วยซาอุฯ (คลิป)

พาไปชมจังหวะที่ คริสเตียโน โรนัลโด เกือบพังประตูแรกให้กับ อัล-นาสเซอร์ ในการแข่งขันซาอุดิอาระเบีย ซูเปอร์ คัพ 2022/23 รอบรองชนะเลิศ

ดราม่าอีกแล้ว! โซเชียลแห่วิจารณ์ "สะใภ้ใหญ่เบ็คแฮม" โชว์แหกขากลางไอจี (ภาพ)

ถือเป็นคู่สามี-ภรรยาซุปตาร์ที่สื่อมวลชนจับตามองมากที่สุด สำหรับ บรูคลีน เบ็คแฮม ลูกชายคนโตของ เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม กับ "นิโคลา เพลต์ซ" นางแบบและทายาทมหาเศรษฐีชื่อดัง

ดราม่าต่อเนื่อง! เพจดังแฉมือดีกัมพูชาแก้วิกิพีเดีย "มวยไทย" พัฒนามาจาก "กุน แขมร์" (ภาพ)

ยังคงอยู่ในช่วงตึงเครียด สำหรับประเด็นความขัดแย้งของระหว่าง ไทย กับ กัมพูชา โดยมีศิลปะการต่อสู้อย่าง มวยไทย และ กุน แขมร์ เข้ามาเป็นข้อพิพาท

เกิน 100 เรื่องแล้ว! ส่องความคาวาอี้ "รีโอนะจัง" ดีกรีอดีตนักข่าวกีฬาสุดอึ๋ม (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวสวยคนล่าสุดที่ชีวิตพลิกผัน ต้องบอกลาอาชีพในแวดวงกีฬา มุ่งสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่นเต็มตัวแทน

ออร่าประกายข้างสนาม! เปิดวาร์ป "กิ๊ก สุจิตรา" นางฟ้าแมตช์คอมฯเมืองไทย (ภาพ)

ฮือฮาในหมู่แฟนบอล โดยเฉพาะหนุ่มๆ ไม่น้อย สำหรับ "กิ๊ก" สุจิตรา ทับทอง สาวสวยแมตช์ คอมมิชชันเนอร์ หรือ ผู้ควบคุมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของไทย

สว่างจ้ามาเลย! ส่องลุคล่าสุดของ "มด ภัททิยา" ลูกยางสาวขวัญใจแฟนๆ (ภาพ)

สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับ "น้องมด" หรือ "แพทตี้" ภัททิยา จวงจันทร์ หรือชื่อเดิม ขนิษฐา จวงจันทร์ ที่แฟนวอลเลย์บอลรู้จักเธอตั้งแต่สมัยเยาวชน และมีชื่อเล่นในหมู่สาวกลูกยางไทยว่า "น้องมดจวง" นั่นเอง

รุ่นพี่หมั่นไส้! ช็อตเด็ด "อี ดา-ฮยอน" โชว์เต้นพลิ้วจน "คิม ยอน-คยอง" ถึงกับโวย (คลิป)

พาไปชมความน่ารักของ อี ดา-ฮยอน ลูกยางสาววันเดอร์คิดคนปัจจุบันของเกาหลีใต้ กับลีลาออกสเต็ปในเกมออลสตาร์ จนรุ่นพี่ระดับตำนานอย่าง คิม ยอน-คยอง อดไม่ได้ที่จะแซวกลับด้วยความหมั่นไส้เลยทีเดียว

ยืนหนึ่งอีกแล้ว! "เทนนิส พาณิภัค" คว้ารางวัลจอมเตะหญิงแห่งปีจากสหพันธ์เทควันโดโลก (ภาพ)

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 66 สหพันธ์เทควันโดโลก (WT) จัดการประชุมใหญ่วิสามัญ ประจำปี 2023 (Extraordinary Council Meeting) ขึ้นที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ กรุงเทพฯ

คันมือคันเท้าสุดๆ! "แก้ว รัมย์จง" กำปั้นเขมรท้าชก "บัวขาว" เดือดกลางโซเชียล (ภาพ)

สืบเนื่องจากการที่ สเร จันทร รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ออกมาประกาศกร้าวว่า หากใครเสนอตัวชนะ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกไทยได้

ตามนี้จ้า! "บัวขาว" ยันไร้ปัญหากับกัมพูชา, ก่อนดราม่าจ่ายหนี้ค่าตัวมาก่อน (ภาพ)

อยู่ในช่วงประเด็นร้อนแบบนี้ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นชาวไทยเลยถือโอกาสโพสต์ทวงเงินค่าตัวในศึกเวิลด์ไฟต์ ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อปีที่แล้วเสียเลย

มันทนไม่ได้จริงๆ! "ไลฟ์โค้ชตัวท็อปเขมร" ประกาศอัดฉีดหาคนน็อก "บัวขาว" (ภาพ)

สืบเนื่องจากการที่ สเร จันทร รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ออกมาเผยว่า หากใครเสนอตัวชนะ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกไทยได้

มีเวลาต้องจัดทันที! "หวานใจอิสโก้" เผยชีวิตเซ็กซ์สุดฟินเพราะชอบจ้ำจี้ทั้งคู่ (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า อิสโก้ อดีตกองกลางของ เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน กับ ซารา ซาลาโม หวานใจคนสวย "มีความต้องการทางเพศสูงทั้งคู่"

ตัวละครใหม่! เพจกัมพูชาโพสต์ "มวยเขมรแห่งยุคคนนี้" เก่งพอคว่ำ "บัวขาว" (ภาพ)

เรียกได้ว่ายังเดือดต่อเนื่องเลยทีเดียวในโลกออนไลน์ สำหรับประเด็น "มวยไทย VS กุนแขมร์" ที่เมื่อวันก่อน แก้ว รัมย์จง ตำนานนักชกเขมรออกมาท้า บัวขาว บัญชาเมฆ

ใจเย็นน้องเอ๊ย! "เน็ตไอดอลเขมร" ประกาศจะยอมแต่งงานกับคนที่ต่อยชนะ "บัวขาว" (ภาพ)

กระแสดราม่า "มวยไทย VS กุน แขมร์" กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง และทำให้ บัวขาว บัญชาเมฆ ตกเป็นเป้าโจมตีของชาวเน็ตกัมพูชาตลอดหลายวันที่ผ่านมา

จูบปากอีกรอบ! "เน็ตไอดอลบราซิล" โพสต์คืนดีฉลองวันเกิด 31 ปี "เนย์มาร์" (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า เนย์มาร์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล ฉลองวันเกิดครบ 31 ปี ด้วยการกลับมาคบกับ บรูนา เบียงคาร์ดี

สายปั่นอยู่แล้ว! "แสนสะท้าน" นักมวยไทยชื่อดังโผล่คอมเมนต์ "ยาดา" เน็ตไอดอลเขมร (ภาพ)

หลังจากตกเป็นกระแสในโลกโซเชียลตลอด 2 วันที่ผ่านมา สำหรับ "ยาดา" เน็ตไอดอลชาวกัมพูชา ที่ออกมาประกาศว่าจะยอมแต่งงานกับนักมวยเขมรที่สามารถล้ม บัวขาว บัญชาเมฆ ได้สำเร็จ

บาทเดียวก็ไม่มีให้! "รองปธ.มวยเขมร" โพสต์เรื่องค้างค่าตัว "บัวขาว" 2.2 ล้าน (ภาพ)

สืบเนื่องจากการที่ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ได้ออกมาขอความกรุณาสหพันธ์มวยกัมพูชา จ่ายค่าตัวการขึ้นชกมูลค่า 2.2 ล้านบาท ในศึก World FIGHT 2020

ไฟต์แห่งศักดิ์ศรี! "จ้าวเงาะ" ไล่อัดมวยกัมพูชาปิดเกมยกเเรก 67 วินาที ศึก ONE ลุมพินี 4 (คลิป)

ถือเป็นคู่มวยที่แฟนๆ ประทับใจที่สุดในศึก ONE ลุมพินี 4 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เมื่อคืนที่ผ่านมา แม้เกมการชกจะจบลงอย่างรวดเร็วก็ตาม

คอมเมนต์เสียงแตก! เพจดัง กุน แขมร์ บอก "จ้าวเงาะ" ควรได้แค่นับก่อน (คลิป)

เก็บตกจากไฟต์ในศึก ONE ลุมพินี 4 เมื่อคืนที่ผ่านมา คู่กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต ระหว่าง จ้าวเงาะ จิตรเมืองนนท์ จอมเดือดชาวไทย ขึ้นสังเวียนบู๊กับ อัน บุนฮัว กำปั้นชาวกัมพูชา

มีอยู่จริงนะจ๊ะ! "รองปธ.มวยเขมร" โพสต์มอบบ้าน, รถหรู ให้กำปั้นดังร่วมชาติ (ภาพ)

สืบเนื่องจากเมื่อวันก่อนที่ สเร จันทร รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ออกมาโพสต์ปัดความรับผิดชอบเรื่องค่าตัว บัวขาว บัญชาเมฆ และให้ไปทวงถามจากฝ่ายจัดการแข่งขัน World Fight เอาเอง

เต็มคาราเบล! สื่อน้ำหอมตี "เนย์มาร์" ปาร์ตี้วันเกิดหนักเดือดร้อนยันนายกฯ (ภาพ)

เลอ ปารีเซียง สื่อดังแห่งประเทศฝรั่งเศส ออกมารายงานว่า เนย์มาร์ ดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จัดปาร์ตี้วันเกิดเมื่ออาทิตย์ก่อนจนเดือดร้อนไปถึงนายกเทศมนตรีท้องถิ่นต้องเข้ามาช่วยเคลียร์

ทะเลสีชมพู! "น้องอีฟ" หวานใจ "นฤบดินทร์" โพสต์ฉลองวันแห่งความรัก (ภาพ)

ถือเป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมาหลายปี สำหรับ "ต้น-นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม" กัปตันทีมคนเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ "น้องอีฟ" แฟนสาวสุดน่ารัก

ช็อกวงการ! "มือกาวลีกล่างเบลเยียม" เสียชีวิตกะทันหันหลังเซฟจุดโทษให้ทีม (ภาพ)

ถือเป็นข่าวเศร้าสะเทือนใจวงการฟุตบอลครั้งล่าสุด เมื่อ อาร์เน เอสปีล ผู้รักษาประตูของทีม วินเคล ในลีกล่างของประเทศเบลเยียม ต้องเสียชีวิตอย่างกะทันหัน หลังเซฟจุดโทษให้ทีมเพียงไม่กี่วินาที

นอกสนามอย่างแซ่บ! ลุคล่าสุดของ "อุ้ม อติกานต์" ตะกร้อสาวทีมชาติไทย (ภาพ)

กลายเป็นอีกหนึ่งนักกีฬาหญิงไทยที่เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนติดตามมาตั้งแต่การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อปีที่แล้ว และถือเป็นอนาคตของทีมตะกร้อแม่เนื้อนิ่มไทย