แท็ก "sport gallery"

ฉาวแดนปลาดิบ! "แฟนบอลอุราวะฯ" หัวร้อนบุกอาละวาดเจ้าถิ่นหลังทีมแพ้ 0-3 (คลิป)

กลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการฟุตบอลญี่ปุ่นทันที สำหรับเหตุการณ์วุ่นวายครั้งล่าสุดของแฟนบอล อุราวะ เรด ไดมอนส์ ในเกมบุกเยือน นาโกยา แกรมปัส ศึกฟุตบอลถ้วยเมื่อวานนี้ (2 ส.ค. 66)

ใจไม่ถึงห้ามดู! จังหวะ "มาร์เซโล" เหยียบคู่แข่งขาหักผิดรูปสุดสยอง (คลิป 18+)

พาไปชมเหตุการณ์สุดสยองจากศึกโคปา ลิเบร์ตาดอเรส หรือถ้วยระดับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของทวีปอเมริกาใต้ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เพิ่งจบลงไปสดๆ เมื่อเช้านี้ (2 ส.ค. 66)

เกิดอะไรขึ้น? "อี ดา-ยอง" โพสต์รูปชุดใหญ่กับคู่แฝดพร้อมแคปชันทำแฟนคลับเป็นห่วง (ภาพ)

หลังจากเมื่อเร็วๆนี้ ได้เคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดียด้วยการลงรูปคู่กันเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี สำหรับ "อี ดา-ยอง" และ "อี แจ-ยอง" คู่แฝดสุดสวย อดีตวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้

โตวันโตคืน! อัปเดตความน่ารัก "ฮาร์เปอร์" แก้วตาดวงใจแห่ง "บ้านเบ็คแฮม" (ภาพ)

เผลอแป๊บเดียวกลายเป็นสาวน้อยวัยทีนซะแล้ว สำหรับ "ฮาร์เปอร์" ทายาทคนสุดท้องของคู่รักซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก "เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม"

เกิดอะไรขึ้น? "ธิอาโก" ประกาศแยกทาง Kun Khmer International Fighters (ภาพ)

กลายเป็นข่าวใหญ่สั่นสะเทือนวงการมวยกัมพูชาทันที สำหรับ "ธิอาโก เทเซรา" นักมวยชาวบราซิลแต่หัวใจกัมพูชา ที่มีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับ "สเร จันทร" เศรษฐีชาวเขมร

ทะลุ 100 เรื่อง! ส่องความเอ็กซ์ "รีโอนะ" จากนักข่าวกีฬาสู่นางเอกหนังโป๊งานชุก (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวสวยคนล่าสุดที่ชีวิตพลิกผัน ต้องบอกลาอาชีพในแวดวงกีฬา มุ่งสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่นเต็มตัวแทน

ส่องให้หายคิดถึง! ปัจจุบันของ "แอนนา" แจ่มว้าวแม้จะเป็นคุณแม่ลูก 3 (ภาพ)

ย้อนความหลังแฟนเทนนิสยุค '90s ถึงต้นยุค 2000 กับอดีตนักเทนนิสสาวขวัญใจอันดับ 1 ของหนุ่มๆช่วงนั้น อย่าง แอนนา คูร์นิโควา สาวรัสเซียหน้าตาน่ารัก

จังหวะนี้โสดทั้งคู่! สื่อแฉ "เบรดี" ตำนาน NFL สวีตหวาน "แฟนเก่าโรนัลโด" (ภาพ)

ทีเอ็มซี (TMZ) สื่อจอมเผือกของสหรัฐอเมริกา เผยว่า ทอม เบรดี ตำนานควอเตอร์แบ็กแห่ง NFL สานสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ อิรินา เชย์ก อดีตหวานใจของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะชื่อดังทีมชาติโปรตุเกส

หัวใจมันเรียกร้อง! ล่าสุดของ "อาร์ตูร์" ยิมฯหนุ่มสุดหล่อผู้แจ้งเกิดในโอลิมปิก 2016 (ภาพ)

หลังจากแจ้งเกิดบนแผ่นดินเกิดในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่ริโอ เด จาไนโร ประเทศบราซิล ด้วยการคว้าเหรียญทองแดงในประเภทฟลอร์เอ็กเซอร์ไซส์

เฉิดฉายอีกแล้ว! ล่าสุดของ "ซอ ฮยอน-ซอก" เชียร์ลีดเดอร์ตัวท็อปแดนกิมจิ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ ซอ ฮยอน-ซอก สาวสวยสุดน่ารักที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งสาวเชียร์ลีดเดอร์ระดับซุปตาร์แห่งวงการกีฬาของประเทศเกาหลีใต้ในยุคปัจจุบัน

อยากรู้จักกันให้วุ่น! เปิดวาร์ป "มีมี่" นางฟ้ากายภาพบำบัดเจ้าของหุ่นสุดเร้าใจ (ภาพ)

เสน่ห์ล้นเหลือกระแทกใจจริงๆ สำหรับ "มีมี่" หรือ "จัสมิน" นักกายภาพบำบัดสาวสุดเซ็กซี่จากไต้หวัน ที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม tryyy_0821 ของเธอมากกว่า 4.3 หมื่นคน

เหมือนเขียนบทไว้! "เมสซี" ประเดิมสนามสุดปังกดฟรีคิกพา อินเตอร์ ไมอามี ซิวชัยทดเจ็บ (คลิป)

ลิโอเนล เมสซี ประเดิมเกมแรกในฐานะนักเตะของ อินเตอร์ ไมอามี ด้วยการทำประตูชัยในช่วงทดเจ็บให้ทีมชนะ ครูซ อาซูล 2-1 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

หวานไม่มีแผ่ว! "โมเม ธนัชชา" ตบสาวทีมชาติไทยโพสต์ครบรอบ "ฟลุ๊ค กฤตภาส" (ภาพ)

ทำให้แฟนคลับในอินสตาแกรมฟินถ้วนหน้า สำหรับคู่รักนักกีฬาดาวรุ่งไทยอย่าง "โมเม" ธนัชชา สุขสด นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กับ "ฟลุ๊ค" กฤตภาส วิชัยดิษฐ

งูสาวสุดสะบึม! ล่าสุดของ "อิตซูกิ" ซุปตาร์ MMA ปล่อยทีเด็ดสะเทือนชายหาด (ภาพ)

พาไปชมมุมเซ็กซี่ครั้งล่าสุดของนักสู้สาวแดนปลาดิบขวัญใจหนุ่มๆ ที่เคลื่อนไหวอินสตาแกรมครั้งนี้เรียกหัวใจได้รัวๆ ชนิดสะเทือนโซเชียลเลยทีเดียว

กล้องจับไม่ทัน! ฮือฮา "เนย ป็อกบา" โชว์ลีลาสปีดขั้นเทพในลีกรักบี้หญิงญี่ปุ่น (คลิป)

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักกีฬาอาชีพไทยที่เฉิดฉายอยู่ในต่างแดนอีกคน สำหรับ "จิราวรรณ ชูตระกูล" หรือเจ้าของฉายา "เนย ป็อกบา" ที่เหล่าเพื่อนๆ และแวดวงคนกีฬาเรียกขานกัน

ฝันสลายเพราะอึ๋มเกิน! "ฮารุกะ" จากยิมนาสติกสาวมุ่งโอลิมปิกสู่แดนเซอร์ตัวท็อป (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวที่มีอดีตความฝันอยากเป็นนักกีฬา แต่สุดท้ายก็ต้องล้มเลิกไปเนื่องจากการเจริญเติบโตของร่างกาย "บางจุด" ที่เป็นอุปสรรคต่อการสานต่อความฝันดังกล่าว

ความภูมิใจของไทย! ชมชัดๆ "ซุปเปอร์เล็ก" ควง "เพชรจีจ้า" น็อกคู่แข่งแบบสุดเดือด (คลิป)

คู่เอกของรายการ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) กลับมาทำหน้าที่รั้งเก้าอี้เบอร์หนึ่งของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต

ตากล้องอย่างเทพ! รวม "40 ช็อตเด็ดกีฬามัน" ที่ลั่นชัตเตอร์ทันในเสี้ยววินาที (ภาพ)

การถ่ายภาพการแข่งขันกีฬา ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายอย่างมากสำหรับคนที่เป็นช่างภาพ เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่ต้องเคลื่อนไหวแทบจะตลอดเวลา

เคลิ้มกันทั้งสนาม! ส่องความงาม "โบยาร์" เชิ้ตดำสวยเอ็กซ์ที่สุดแห่งโลกลูกหนัง (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ คาโรลินา โบยาร์ ผู้ตัดสินฟุตบอลระดับอาชีพที่หลายสื่อของประเทศอังกฤษ ยกให้เป็น "ผู้ตัดสินฟุตบอลหญิงที่เซ็กซี่ที่สุด" แห่งวงการลูกหนังในยุคปัจจุบัน

หาวาร์ปกันให้วุ่น! ส่องความสดใส "น้องมิน" นางฟ้ายิมนาสติกคนล่าสุด (ภาพ)

พาไปรู้จักกับนักยิมนาสติกลีลา (Rhythmic Gymnastics) ดาวรุ่งพุ่งแรงชาวเกาหลีใต้ ที่นอกจากฝีมือจะไม่ธรรมดาแล้ว รูปร่างหน้าตาก็ระดับเป็นนางเอกซีรีส์ได้เลยทีเดียว

เหมือนหล่นมาจากฟ้า! แชร์ว่อนโซเชียล "นิล" ลูกยางวันเดอร์คิดคนล่าสุด (ภาพ)

อีกหนึ่งนักกีฬาน่ารักที่จะพาไปรู้จักในวันนี้มาจากประเทศตุรกี และเป็นกีฬายอดนิยมของชาติเช่นเคย นั่นก็คือ วอลเลย์บอล ที่ดินแดนแห่งนี้สร้างนักตบสาวสวยฝีมือดีขึ้นมาประดับวงการไม่เคยขาด

เธอคือตำนาน! ย้อนเรื่องราว "อากาเนะ" นางเอก AV ดีกรีระบำใต้น้ำทีมชาติญี่ปุ่น (ภาพ)

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2015 กลายเป็นเรื่องฮือฮาทั้งแฟนกีฬา และวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่กันเลยทีเดียว เมื่อนักกีฬาระดับทีมชาติญี่ปุ่น ผันตัวเองกลายมาเป็นดารา AV แบบสุดเซอร์ไพรส์

แฟนคลับถูกใจ! "ลูกสาวมูรินโญ" พกความมั่นใจเฉิดฉายแบบโนบราผ่านไอจี (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า มาทิลเด ลูกสาวคนสวยของ โชเซ มูรินโญ เผยเสน่ห์ในวัย 27 ปี พกความมั่นใจแบบโนบรา

งามอย่างสาวภูไท! เอฟซีรัวเลิฟลุคสวย "ชมพู่ พรพรรณ" ร่วมงานประจำปีที่บ้านเกิด (ภาพ)

หลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีม "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล จบอันดับที่ 14 ในศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023

ผ่านศึกโชกโชน! ส่องความคาวาอี้ "รีโอนะ" นางเอกหนังโป๊ตัวท็อปดีกรีอดีตนักข่าวกีฬา (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวสวยคนล่าสุดที่ชีวิตพลิกผัน ต้องบอกลาอาชีพในแวดวงกีฬา มุ่งสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่นเต็มตัวแทน

เพิ่งรู้ว่าชอบเซ็กซ์! "รินะ" จบความฝันนักกรีฑามุ่งหน้าสู่นางเอกหนังโป๊ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวที่ชีวิตพลิกผันจากอาชีพในแวดวงกีฬา ขอมุ่งเข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่น

สวยกินคน! เปิดวาร์ป "เฉิน หน่วนหยาง" ฟิตเนสไอดอลตัวท็อปแดนมังกร (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ "เฉิน หน่วนหยาง" นางแบบ-เน็ตไอดอลชาวจีน เจ้าของส่วนสูง 160 ซม. ที่มีใบหน้าสวยและหุ่นสุดเป๊ะ จนมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม chennuanyang กว่า 6.5 แสนคน

ช็อตนี้ไม่เคยโพสต์! "อี ดา-ยอง" ตอบไอจีสตอรีแฟนคลับด้วยบิกินี่โชว์หุ่นสุดเฟิร์ม (ภาพ)

ยังคงอยู่ในกระแสของแฟนกีฬาวอลเลย์บอลอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "อี ดา-ยอง" มือเซตคนสวยชาวเกาหลีใต้ ที่แม้ล่าสุดเธอจะได้สโมสรใหม่แล้ว

แซ่บไม่มีแผ่ว! ส่องมุมนอกสนาม "อุ้ม อติกานต์" ตะกร้อสาวทีมชาติไทย (ภาพ)

กลายเป็นอีกหนึ่งนักกีฬาหญิงไทยที่เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนติดตามมาตั้งแต่การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อปีที่แล้ว และถือเป็นอนาคตของทีมตะกร้อแม่เนื้อนิ่มไทย