แท็ก "sport gallery"

"19 โลโก้เอเชียนเกมส์" จากจุดเริ่มถึงปัจจุบัน 73 ปีแห่งมหกรรมกีฬาของชาวเอเชีย (ภาพ)

ต้อนรับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 19 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคมนี้ ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน

เทพท่ากรรเชียง! "เมกุจัง" เงือกสาวแชมป์เยาวชนโอลิมปิกขอลองเล่นหนังโป๊ (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยแดนปลาดิบที่ชีวิตพลิกผัน จากอาชีพนักกีฬาอนาคตไกล กลายมาเป็นนางเอกหนังโป๊ (Adult Video) ชนิดเซอร์ไพรส์วงการจนเป็นกระแสอยู่ช่วงนึงเลยทีเดียว

สนามแตกแน่นอน! "แก๊งนางฟ้านักกีฬาสุดเอ็กซ์" เจอแบบนี้ต้องกระหน่ำรัวหัวใจ (ภาพ)

พาไปชมภาพชุดสวยๆ งามๆ ของเหล่านางฟ้าในชุดกีฬา ที่บอกเลยว่า สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ ชนิดที่ถ้าลงสนามเมื่อไร รับรองว่าผู้ชมโดยเฉพาะหนุ่มๆ ล้นทะลักสนามแน่นอน

ทางนี้ปังกว่าเยอะ! "ไลน์แมนหญิงสุดสะบึม" ทิ้งธงมุ่งทำคอนเทนต์ 18+ เต็มตัว (ภาพ)

หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่ไปทั่วงการเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สำหรับ "เดโบรา เปโซโต" ผู้ช่วยผู้ตัดสินหญิงสุดเอ็กซ์ชาวบราซิล ที่มีรูปร่างหน้าตากร้าวใจหนุ่มๆ

ยืนหนึ่งสายสปอร์ตเซ็กซี่! ส่องความทะลักเกินวัย "ฮินะจัง" กราเวียร์ไอดอลตัวท็อป (ภาพ)

ปล่อยความน่ารักสดใสออกมาถี่ยิบจริงๆ สำหรับ ฮินะ คิคุจิ กราเวียร์ไอดอลวัย 18 ปีชาวญี่ปุ่น (เกิด 19 ตุลาคม 2004 ที่จังหวัดอิบารากิ) ที่ถือว่าเป็นเซ็กซี่สตาร์มาแรงแห่งยุคของแดนปลาดิบในยุคปัจจุบัน

สวยจนใจเจ็บ! แชร์ว่อนโซเชียล "วิคกี้" กรีฑาสาวสุดเซ็กซี่แดนหมีขาว (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ วิคตอเรีย กอร์โลวา นางฟ้าแห่งวงการกรีฑาคนล่าสุด ที่ความสวยเซ็กซี่เตะตาชนิดถ้าไม่บอกว่าเป็นนักกีฬา ก็คงนึกว่าเป็นดารานางแบบอย่างแน่นอน

นี่แหละชีวิตคู่! "เพาะกายคาซัคฯ" ทะเลาะ "แฟนตุ๊กตา" แต่สุดท้ายโชว์ช็อตหวาน (คลิป)

หายไปจากหน้าสื่อพักใหญ่ สำหรับ ยูริ โทลอชโก นักเพาะกายสายคอนเทนต์ชาวคาซัคสถาน ที่สร้างชื่อเสียงแบบมึนๆ ด้วยการมีความสัมพันธ์เชิงคู่รัก

จัดหนัก 11 คนรวด! "เงือกสาวแชมป์เยาวชนโลก" ปิดตำนานอำลาอาชีพนางเอกหนังโป๊ (ภาพ)

หลังจากเพิ่งฉลองการเดบิวต์ในวงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่หรือหนังโป๊ (หนัง AV) ของประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน สำหรับ ซากิ ชินไค อดีตนักว่ายน้ำสาวทีมชาติญี่ปุ่น

ดีกรีไม่ธรรมดา! เปิดวาร์ป "น้องมิว" ล่ามสาวสุดน่ารักแห่งทีมวอลเลย์บอลชายไทย (ภาพ)

กลายเป็นอีกหนึ่งสีสันขวัญใจกองเชียร์วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยไปเรียบร้อย สำหรับ "น้องมิว" ล่ามสาวตัวเล็กที่นอกจากทักษะการสื่อสารจะเป็นเลิศแล้ว

ซูมตาแตก! "40 ช็อตเด็ดกีฬาสุดเป๊ะ" ที่เหลือเชื่อจนนึกว่าตัดต่อ (ภาพ)

การถ่ายภาพกีฬา ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายอย่างมากสำหรับคนที่เป็นช่างภาพ เนื่องจากเป็นกิจกรรมที่ต้องเคลื่อนไหวแทบจะตลอดเวลา

เปล่งประกายกลางคอร์ต! เปิดวาร์ป "ชิฮารุจัง" ขนไก่สุดคาวาอี้จากแดนปลาดิบ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ ชิฮารุ ชิดะ นักแบดมินตันสาวสวยทีมชาติญี่ปุ่น ที่ออร่าความน่ารักกระแทกใจแฟนกีฬาลูกขนไก่ แถมยังถือเป็นเน็ตไอดอลคนนึงของวงการด้วย

พอกันทีกับลู่วิ่ง! "รินะจัง" อดีตนักกรีฑาอนาคตไกลสู่นางเอกหนังโป๊หน้าเฉี่ยว (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวที่ชีวิตพลิกผันจากอาชีพในแวดวงการกีฬา ขอมุ่งเข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่น

ทะเลสีชมพู! ส่องความน่ารัก "น้องมอส" สวีทเบาๆ "พี่มาด" ริมหาด (ภาพ)

ถือเป็นคู่รักต่างวัยขวัญใจคนวงการหมัดมวย สำหรับ "เพชฌฆาตหน้าหยก" สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตกำปั้นแชมป์โลกวัย 60 ปี ขวัญใจชาวไทย

มีของดีก็ต้องโชว์! "แข้งหญิงแดนลุงแซม" กระโดดเข้าสู่วงการ OnlyFans (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ นิกโกล เทยา (Nikkole Teja) นักฟุตบอลหญิงคนสวยที่ผันตัวเข้าสู่วงการโอนลีแฟนส์ (OnlyFans) ก่อนจะได้เสียงตอบรับแง่บวกจากแฟนๆอย่างท่วมท้น

สิ้นคนวงการกีฬา "หนึ่ง พรพรหม" นักพากย์-อดีตนักข่าวชื่อดังเสียชีวิตในวัย 51 ปี

วงการสื่อกีฬาไทยต้องพบข่าวร้าย เมื่อ "หนึ่ง" พรพรหม จุลกทัพพะ อดีตสื่อฯ, ผู้บรรยายกีฬาชื่อดัง เสียชีวิตแล้วด้วยสาเหตุหัวใจวายเฉียบพลันด้วยวัย 51 ปี

ออร่าซุปตาร์จับ! เปิดวาร์ป "ยูฟ่า ดลพร" มือเซตอนาคตใหม่ลูกยางสาวไทย (ภาพ)

กลายเป็นขวัญใจของแฟนกีฬาวอลเลย์บอลไทยคนล่าสุดไปเรียบร้อย สำหรับ "น้องยูฟ่า" ดลพร สินโพธิ์ ที่แจ้งเกิดจากทัวร์นาเมนต์ซี วี.ลีก 2023

ด้านในไม่เซนเซอร์! รวมช็อต "สุดสยอง" ระดับตำนานวงการกีฬาโลก (ภาพ 18+)

ขึ้นชื่อว่า "กีฬา" นอกจากผู้เล่นจะได้ออกกำลังเรียกเหงื่อเป็นผลดีต่อร่างกายแล้ว ยังช่วยฝึกสมาธิและจิตใจ รวมไปถึงเป็นเครื่องมือสำหรับการเข้าสังคมได้เป็นอย่างดีด้วย

กวนนิดหวานหน่อย! "นฤบดินทร์" โพสต์ถึง "น้องอีฟ" ฉลองวันครบรอบ 7Y3M (ภาพ)

ถือเป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมาหลายปี สำหรับ "ต้น-นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม" กัปตันทีมคนเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ "น้องอีฟ" แฟนสาวสุดน่ารัก

ชั่วโมงนี้เอาหมด! "ธิอาโก" กำปั้นบราซิลหัวใจเขมร "รับงานสีเทา" ซะแล้ว (คลิป)

หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ในกรณีแยกทางกับองค์กรกุน แขมร์ ชื่อดังแห่งประเทศกัมพูชา สำหรับ "ธิอาโก เทเซรา" นักมวยชาวบราซิล

อัปเดตอาการเจ็บ! "อี แจ-ยอง" นางฟ้ามือตบลูกยางโสมส่งข้อความสุดซึ้งถึงแฟนๆ (ภาพ)

หลังจากปล่อยให้แฝดมือเซตคนสวยอย่าง อี ดา-ยอง พบปะแฟนคลับอยู่เป็นระยะผ่านทางอินสตาแกรม leeda___mx ของตัวเอง

ส่องคอมเมนต์ต่างชาติ! วอลเลย์บอลหญิง ไทย พ่าย ญี่ปุ่น ศึกชิงแชมป์โลก U19 (ภาพ)

เรียกได้ว่าสู้ขาดใจสมศักดิ์ศรี สำหรับทัพวอลเลย์บอลหญิงยุวชนไทย ที่แพ้ ทีมชาติญี่ปุ่น ไปอย่างสุดระทึก 2-3 เซต ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย

น่ารักสดใสไม่สร่าง! ปัจจุบันของ "คาโอรุ" ตำนานนางฟ้าลิเบอโร่ทีมชาติญี่ปุ่น (ภาพ)

พาแฟนวอลเลย์บอลวัย 30+ ย้อนอดีตไปพบกับ คาโอรุ สึงายามะ อดีตลิเบอโร่ทีมชาติญี่ปุ่น ขวัญใจกองเชียร์ลูกยางเอเชีย โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ต่างหลงเสน่ห์ของเธอกันถ้วนหน้า

พ่อหนุ่มนั่นคง...! ล่าสุดของ "แอนน์" เซ็กซี่สตาร์เกมเมอร์ขวัญใจหนุ่มฟิลิปปินส์ (ภาพ)

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับ แอนน์ บี. มาเตโอ (Ann B. Mateo) นักแคสต์เกมสุดเซ็กซี่วัย 30 ปี ชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งตอนนี้เธอมีแฟนคลับติดตามทางเฟซบุ๊ก 7.5 ล้านคน

10 คะแนนเต็ม! ฮือฮา "แก๊งนางฟ้ายิมนาสติก" สวยอึ๋มสะเทือนโซเชียล (ภาพ)

พาไปชมภาพชุดสวยๆ งามๆ ของเหล่านางฟ้ายิมนาสติก ที่บอกเลยว่า สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ ชนิดที่ถ้าลงสนามเมื่อไร รับรองว่าผู้ชมโดยเฉพาะหนุ่มๆ ล้นทะลักสนามแน่นอน

เตะจนแขนห้อย! ชมชัดๆ "ตะวันฉาย" ปิดเกม "ดาวิต" ศึก ONE Fight Night 13 (คลิป)

นักชกขวัญใจชาวไทย "ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ข้ามสายกรุยทางคิกบ็อกซิ่งเป็นครั้งแรกใน ONE

ยิ้มแฉ่งเข้าที่โหล่! โซเชียลเดือด "สาวนักวิ่งเก๊โซมาเลีย" ใช้เส้นสายลงกีฬาม.โลก (คลิป)

ข่าวใหญ่ระดับประเทศโซมาเลียและวงการกรีฑาโลก เมื่อมีนักกีฬาตัวปลอมรายหนึ่งเข้าร่วมการแข่งขันในกีฬามหาวิทยาลัยโลก ก่อนจะทำผลงานได้ชนิดที่ใครเห็นก็ต้องช็อก

ยิมสาวเท้าไฟ! เปิดวาร์ป "ไอด้า" น่ารักเซ็กซี่ กีฬาดี สกิลเต้นสุดปัง (ภาพ)

เริ่มมีแฟนคลับมากขึ้นอย่างรวดเร็ว สำหรับ "ไอด้า-ไอรดา ปานท้าว" นักยิมนาสติกแอโรบิกสาวทีมชาติไทย วัย 25 ปี ที่พกมาทั้งความน่ารัก, เซ็กซี่ แถมยังมีฝีมือทางกีฬาไม่ธรรมดาอีกด้วย