มวย

เต็มคาราเบล! "หนุ่มเขมร" วิเคราะห์ละเอียดยิบ "บัวขาว" แท้จริงเป็นคนกัมพูชา (คลิป)

ยังคงเป็นประเด็นเดือดเกี่ยวกับวงการมวยไทยบ้านเรา หลังจากที่ทางประเทศกัมพูชา เจ้าภาพจัดการแข่งขันซีเกมส์ 2023 ออกมาประกาศว่าจะไม่ขอใช้ชื่อ "มวยไทย" ในการแข่งขันหนนี้ โดยจะใช้ชื่อว่า "กุน ขแมร์" ที่ถือเป็นกีฬาประจำชาติของพวกเขาแทน

สละโสดอีกคู่! "สินสมุทร" นักชกซุปตาร์ ONE ควง "แฟนชาวอังกฤษ" เข้าพิธีวิวาห์ (ภาพ)

"อควาแมนแดนสยาม" สินสมุทร กลิ่นมี นักมวยขวัญใจชาวไทย แห่งศึก ONE championship ประกาศข่าวดีสละโสดเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวรุ่งฟอร์มแรง! "บลันช์ฟิลด์" จับล็อก "อันดราเด้" ยก 2 ศึก UFC FIGHT NIGHT

เอริน บลันช์ฟิลด์ ดาวรุ่งสาววัย 23 ปีชาวอเมริกัน ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายในศึก UFC ไว้ได้ต่อไป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงด้วยการเอาชนะซับมิทชั่นอดีตแชมป์โลกชาวบราซิลอย่าง เจสสิก้า อันดราเด้ ไปได้อย่างสวยสดงดงามในยกที่ 2 ในคู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT : ANDRADE VS BLANCHFIELD ณ สังเวียน UFC APEX, ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทั่วโลกยอมรับ! "บัวขาว" เตรียมสอนมวยไทยให้กองทัพสหรัฐฯ ฝึกคอบร้าโกลด์ (ภาพ)

"ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมหาชนขวัญใจชาวไทย ที่มีตำแหน่งทางทหารคือ ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ ได้รับเกียรติเชิญไปเป็นวิทยากรพิเศษสอนศิลปะมวยไทย ให้กับ​การฝึก คอบร้าโกลด์ 2023 (Cobra Gold 2023) ระหว่างวันที่ 27 ก.พ. - 10 มี.ค.2566

ศักดิ์ศรีมวยไทย! "ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย" จัดหนักใส่เต็ม "นักชกเขมร" ถึงกับทรุดศึก RWS (คลิป)

ถือเป็นคู่มวยเดือดที่แฟนกำปั้นพูดถึงอย่างมากกับการเจอกันของ "ซ้ายทอร์นาโด" ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย นักมวยไทย กับ ริน สาโรธ นักชกจากกัมพูชา ในศึกราชดำเนิน เวิลด์ ไฟต์ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เข็มขัดกระเด็น! "ลีห์ วูด" โกยแต้มนำห่างก่อนพลาดเสียแชมป์โลกแบบสุดช้ำ (คลิป)

ลีห์ วูด นักชกชาวอังกฤษ แชมป์สมาคมมวยโลก (WBA) รุ่นเฟเธอร์เวต ขึ้นสังเวียนป้องกันแชมป์กับ เมาริซิโอ ลาร่า กำปั้นชาวเม็กซิกัน ที่สังเวียน มอเตอร์พอยท์ อารีน่า, น็อตติ้งแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"พันธ์พยัคฆ์" เตรียมสกัดทางดัง "นาบิล" ลูกครึ่งพลังม้าเทศในศึก ONE ลุมพินี 9

อัดเพิ่มอีกคู่ในศึก ONE ลุมพินี 9 ระหว่าง "ยอดมวยไทย 3 พ.ศ." พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ กับหนุ่มลูกครึ่งดาวรุ่งเชื้อสายไทย-แอลจีเรีย-ฝรั่งเศส "นาบิล อานาน"

เกือบงัดกลางงานแต่ง! "แสงอาทิตย์" ลักไก่หอมแก้ม "อัยด้า" ต่อหน้า "รถถัง" (คลิป)

เก็บตกโมเมนต์ประทับใจจากงานนิกะห์ หรือพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมของศาสนาอิสลาม ระหว่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ ยอดมวยขวัญใจชาวไทย กับ อัยด้า ลูกทรายกองดิน กำปั้นหญิงมาแรงแห่งยุค

เดือดแน่นอน! "อันดราเด้" บู๊ดาวรุ่ง "บลันช์ฟิลด์" ศึก UFC FIGHT NIGHT อาทิตย์นี้

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมผสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันประจำเดือนกุมภาพันธ์ ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : ANDRADE VS BLANCHFIELD

เอาจริงแล้วนะ! "2 องค์กรใหญ่กัมพูชา" เดินหน้าผลักดัน กุน แขมร์ เข้าโอลิมปิก

อัปเดตความเคลื่อนไหวของ กุน แขมร์ ศิลปะการต่อสู้ประจำชาติของประเทศกัมพูชา ที่กำลังเป็นประเด็นดราม่ากับ สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA)

น็อกกัน 9 คู่! "ซุปเปอร์บอล" เฮแต้มเอกฉันท์ "ก้องไกล" คู่เอกศึก ONE ลุมพินี 5

ศึก ONE ลุมพินี 5 กลับมาสร้างความเร้าใจให้แฟนกีฬาอีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

สำเร็จหรือไม่ 2 องค์กรดัง "เขมร" ผนึกกำลังผลักดัน "กุน ขแมร์" หวังถูกยอมรับในโอลิมปิก

สหพันธ์นานาชาติ กุน ขแมร์ และคณะกรรมการโอลิมปิกกัมพูชา ผนึกกำลัง ทำงานหนักเพื่อผลักดัน กีฬากุน ขแมร์ ให้ถูกยอมรับจากนานาชาติ

มวยไทยนั่นแหละก๊อป! "ปธ.มวยลาว" ลั่น IFMA ไม่มีสิทธิ์แบนนักกีฬา "กุน แขมร์" (คลิป)

ประเด็นร้อนล่าสุดในยูทูบ เมื่อประธานใหญ่มวยลาว โวย อิฟมา (IFMA) ว่าเป็นแค่ผู้จัดการแข่งขัน และไม่มีสิทธิ์แบนชาติที่ตอบรับเข้าแข่ง "กุน แขมร์" ในซีเกมส์ 2023

ปธ.มวยลาว โวย IFMA ไม่มีสิทธิ์แบนคนแข่ง “กุน ขแมร์” ลั่น “มวยไทย” คือของก๊อป (คลิป)

ปธ.มวยลาว โวย IFMA เป็นแค่คนจัดแข่ง ไม่มีสิทธิ์แบนชาติที่แข่ง “กุน ขแมร์” ในซีเกมส์ 2023 ลั่น ไทยแค่โปรโมตเก่ง แต่จริงๆแล้ว “มวยไทย” คือของปลอม

ไม่เป็นรองใคร เพจกัมพูชา ท้าโปรโมเตอร์ดังชาวไทย ขอนักมวยเขมรขึ้นชก มั่นใจล้มคนไทยได้

WORLD KUN KHMER Promotion เพจมวยดังของกัมพูชา ประกาศส่งสารท้ารบ อยากเห็นนักมวยกุน ขแมร์ ได้ขึ้นชิงแชมป์โลก แต่ขอเวลาเก็บตัว 3 เดือน ค่าตัวเท่ากัน

IFMA แต่งตั้ง "ชาติซ้าย" นั่งรองประธาน ผนึก "ศักดิ์ชาย" ดัน "มวยไทย" เข้าโอลิมปิก

“ชาติซ้าย” นายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA)

เตรียมบู๊เดือด! "เด่นเกรียงไกร" พร้อมปักหลักสู้ "ทรงชนะ" ศึก ONE ลุมพินี 5 วันศุกร์ที่ 17 ก.พ.นี้

เรียกว่าใจตรงกันก็คงไม่ผิด "เด่นเกรียงไกร สิงห์มาวิน" ขุนเข่าแห่งเมืองพัทลุง ประกาศพร้อมเดินหน้าแลกหมัดกับ "ทรงชนะ ต.บรูชลี" นักมวยดาวรุ่งจอมบู๊

IFMA แต่งตั้ง "ชาติซ้าย" นั่งรองประธานฯ ผนึก "ศักดิ์ชาย" ดันมวยไทยเข้าโอลิมปิก

"ชาติซ้าย" นายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA)

“ครูมวยโบราณ” แนะ “ชาวเน็ตไทย” หยุดติงคนอื่น ถ้าใครอยากเคลม “มวยไทย” ก็ปล่อยไป (คลิป)

“ครูมวยโบราณ” เตือน “คนไทย” หยุดตำหนิคนอื่น จนทำให้เรื่องเล็ก กลายเป็นเรื่องใหญ่ ถ้า “กัมพูชา” อยากเคลม “มวยไทย” ก็ปล่อยเขาไป

เปิดใจ "วอเตอร์สัน" นักสู้สาวลูกครึ่งไทย พร้อมคืนสังเวียน UFC เมษายนนี้

หลังจากที่ โลมา ลูกบุญมี นักสู้สาวหนึ่งเดียวจากประเทศไทย เก็บชัยชนะในสังเวียน UFC ไฟต์ล่าสุดได้อย่างสวยสดงดงามด้วยการเอาชนะซับมิทชั่น อรีเซ่ รีด คู่ต่อกรชาวอเมริกัน ไปได้ในยกที่ 2 ภายใต้ศึก UFC 284 :MAKHACHEV VS VOLKANOVSKI เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

จับตากันได้เลย! บอสใหญ่ ONE โพสต์ภาพคู่ "บัวขาว" พร้อมแคปชั่นชวนคิด

โปรดติดตามตอนต่อไป! บอสใหญ่ของ ONE "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" โพสต์ภาพคู่กับซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการมวยไทย "บัวขาว บัญชาเมฆ" หลังจากที่มีกระแสแฟน ๆ เรียกร้องอยากเห็น "บัวขาว" ปรากฏตัวใน ONE เป็นจำนวนมาก

ขอแสงหน่อย! เพจดังกัมพูชาโวย ONE ไม่กล้าเอา "กุน แขมร์" ขึ้นเวทีระดับโลก

ยังคงเป็นกระแสในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นดราม่า "มวยไทย VS กุน แขมร์" ซึ่งดูเหมือนฝ่ายหลังจะไม่ยอมลดราวาศอกง่ายๆ

บัวขาวเท่านั้น "คนญี่ปุ่น" ตอบชัดรู้จัก "มวยไทย" แต่หน้างง ตอนถามถึง "กุน ขแมร์ " (คลิป)

หลังกัมพูชาเคลมว่า "มวยไทย" มีต้นกำเนิดมาจาก "กุน ขแมร์" ของเขมร ทำให้ครูมวยไทยยอมไม่ได้พิสูจน์ด้วยการถามคนญี่ปุ่น ส่วนใหญ่ตอบไม่รู้จักกุน ขแมร์

ฮือฮาวงการมวยโลก! "แสนชัย" เผยมีคนทาบซดหมัด "ฟลอยด์" ที่แคนาดา (ภาพ)

กลายเป็นข่าวฮือฮาทันทีเมื่อ "โคตรมวยสารคาม" แสนชัย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม ยอดนักมวยไทยชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข่าวใหญ่ผ่านโลกออนไลน์กับไฟต์พิเศษที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

มั่นใจพลังหมัด! "ก้องไกล" ขอเดินบู๊ "ซุปเปอร์บอล" ศึก ONE ลุมพินี 5

พร้อมบู๊เต็มร้อย "ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย" นักมวยหนุ่มฟอร์มร้อนแรง มั่นใจจะเอาชนะ "ซุปเปอร์บอล ทีเด็ด99" นักมวยประสบการณ์สูงอาวุธครบเครื่อง

สละโสดทางการ! "รถถัง จิตรเมืองนนท์" จูงมือ "อัยด้า" แฟนสาวเข้าพิธีนิกะห์ (ภาพ)

"ดิ ไอรอนแมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลกมวยไทย ONE รุ่นฟลายเวต ประกาศข่าวดีสละโสดเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา