ฟุตบอลต่างประเทศ

ชิงออกตัวก่อน "อาร์เจนตินา" เผย 1 จุดเสียเปรียบ "ออสเตรเลีย" ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีม

กุนซืออาร์เจนตินา ชิงออกตัวก่อนเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีม เผย 1 จุดที่เสียเปรียบ ออสเตรเลีย ซึ่งอาจเป็นตัวแปรของเกมนี้

ห้าวจัด "ออสเตรเลีย" ลั่นพังงานฉลองนัดที่ 1,000 "เมสซี" เผย 3 ปัจจัยลุ้นโค่น "อาร์เจนฯ"

กุนซือออสเตรเลีย ประกาศสงครามกับ อาร์เจนตินา ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีม เผย 3 ปัจจัย ลุ้นพังนัดที่ 1,000 ของ "เมสซี"

เอเยนต์จริงเหรอ? "เทรนต์" เปิดปากหลังถูกแซวตีซี้ "เบลลิงแฮม" กรุยทางซบหงส์

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ออกมาชี้แจงข่าวลือที่ว่า เขากำลังตีสนิทกับ จูด เบลลิงแฮม เพื่อโน้มน้าวให้นักเตะรายนี้ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ ลิเวอร์พูล ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

"เอ็มบัปเป" ที่ 1 ร่วม เปิด 13 แข้งมีส่วนช่วยทำประตูมากสุด หลังจบฟุตบอลโลก 2022 รอบแรก

เปิด 13 นักเตะที่มีส่วนกับการได้ประตูมากสุดในฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม (ยิง+แอสซิสต์) ซึ่งดาวยิงฝรั่งเศส ครองที่ 1 ร่วม

ยุคเกรียงไกรของ ‘ซามูไรบลูส์’ อาจไม่ต้องรอแชมป์โลกถึงปี 2050

ยุคเกรียงไกรของ 'ซามูไรบลูส์' อาจไม่ต้องรอแชมป์โลกถึงปี 2050 ญี่ปุ่นทำผลงานที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะทำได้ในฟุตบอลโลก 2022 ด้วยการชนะทั้งเยอรมนีและสเปน คว้าแชมป์กลุ่มอี ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมไปได้ ก่อนทัว...

"อูโก้ กิยามอง" : แข้งดาวรุ่งลาลีกา ผู้ไม่ละทิ้งการเรียน

อูโก้ กิยามอง ดาวรุ่งจากสโมสร บาเลนเซีย เป็น 1 ใน 26 ขุนพลทีมชาติสเปน ที่มีรายชื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ และเป็นนักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ด้านวิศวกรรมชีวการแพทย์

พรีวิว เวิลด์ คัพ 2022 : ‘สหรัฐ’ ลุ้น ‘พูลิซิช’ แต่ ‘กังหัน’ พร้...

พรีวิว เวิลด์ คัพ 2022 : 'สหรัฐ' ลุ้น 'พูลิซิช' แต่ 'กังหัน' พร้อมจัดเต็ม 'เดปาย-กักโป' การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 3 ธันวาคม เริ่มแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย ...

พ่อตูใหญ่! สื่อตี "แข้งโครเอเชีย" เป็นลูกชายของสมาชิกระดับสูงในแก๊งมาเฟียบ้านเกิด (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า แข้งทีมชาติโครเอเชียชุดฟุตบอลโลก 2022 รายหนึ่ง มีสถานะนอกจากอาชีพพ่อค้าแข้งที่ไม่ธรรมดา

พรีวิว เวิลด์ คัพ 2022 : ‘เมสซี่’ พร้อมนำทัพ ‘ฟ้า-ขาว’ ปะทะ ‘ซอคเกอร์ร...

พรีวิว เวิลด์ คัพ 2022 : 'เมสซี่' พร้อมนำทัพ 'ฟ้า-ขาว' ปะทะ 'ซอคเกอร์รูส์' การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 3 ธันวาคม เริ่มแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย "ฟ้า-ขาว" อาร์เ...

ฝืดแต่ก็ชอบ! "เปเรซ" เล็ง "แข้งปืนใหญ่" เป็นตัวแทน "เบนเซมา"

เรอัล มาดริด แห่งสเปน กำลังให้ความสนใจ กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิลของ อาร์เซนอล จ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

เช็กที่นี่ โปรแกรมเตะรอบ 16 ทีม เตะวันไหน ช่องไหนถ่ายทอดสด

เช็กที่นี่ โปรแกรมเตะรอบ 16 ทีม เตะวันไหน ช่องไหนถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2022 ได้ 16 ทีมครบแล้ว การประกบคู่และเวลาแข่งขัน ดังนี้ 3 ธันวาคม เวลา 22.00 น. เนเธอร์แลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา ที่คาลิฟา อินเตอร์...

ดังทั้งวันทั้งคืน! สื่อเผย "โช เก-ซอง" ดาวยิงเกาหลีใต้ต้องปิดมือถือหนีสาวๆ (ภาพ)

ดิ แอธเลติก สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษรายงานว่า โช เก-ซอง กองหน้าฟอร์มฮอตสุดหล่อของทีมชาติเกาหลีใต้ ต้องปิดโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากมีข้อความจากสาวๆ

อยากจับก็มาเลย! "คโนลล์" นางงามโครแอตสุดอึ๋มลั่นไม่สนดราม่าเรื่องโชว์ของดี (ภาพ)

นิวยอร์ก โพสต์ สื่อดังแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานว่า อิวานา คโนลล์ สาวสุดเอ็กซ์ชาวโครเอเชีย กลายเป็นตัวจุดชนวนความขัดแย้งในโลกออนไลน์ หลังแต่งตัวล่อแหลมเข้าชมเกมในฟุตบอลโลก 2022

‘สวิส’ เฉือน ‘เซอร์เบีย’ สนุก 3-2 คว้าตั๋วใบสุดท้ายเข้ารอบ 16 ทีม

'สวิส' เฉือน 'เซอร์เบีย' สนุก 3-2 คว้าตั๋วใบสุดท้ายเข้ารอบ 16 ทีม สวิตเซอร์แลนด์ไล่ยิงแซงชนะเซอร์เบีย 3-2 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 กลุ่มจี นัดสุดท้าย ที่สเตเดียม974 ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 2 ธันวา...

‘แคเมอรูน’ ปราบ ‘บราซิล’ 1-0 ไร้ทีมเก็บชัย 3 นัดติดในบอลโลก 2022

'แคเมอรูน' ปราบ 'บราซิล' 1-0 ไร้ทีมเก็บชัย 3 นัดติดในบอลโลก 2022 แคเมอรูนพังประตูชัยในช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง เอาชนะบราซิล 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 กลุ่มจี นัดสุดท้าย ที่ลูซาอิล สเตเดียม ประเทศกาตา...

อาร์เจนตินา พบ ออสเตรเลีย : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

อาร์เจนตินา ผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์ของกลุ่มซี จากผลงานชนะ 2 แพ้ 1 โดยเกมล่าสุดพวกเขาคืนฟอร์มเก่งไล่อัด โปแลนด์ 2-0 เบียดขึ้นเป็นจ่าฝูงหลังจบเกมนัดสุดท้าย

ครั้งแรกที่ทีมเอเชียเข้ารอบ 16 ทีม ฟุตบอลโลกได้ถึง 3 ชาติ

ครั้งแรกที่ทีมเอเชียเข้ารอบ 16 ทีม ฟุตบอลโลกได้ถึง 3 ชาติ หลังจากที่เกาหลีใต้ชนะโปรตุเกส 2-1 ทำให้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ของศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ทำให้เป็นครั้งแร...

เริ่มคืนนี้เลย! โปรแกรมพร้อมช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

จบลงไปครบทุกคู่ทุกกลุ่มเรียบร้อย สำหรับรอบแบ่งกลุ่ม รอบแรก ของศึกฟุตบอลโลก 2022 จนได้ 16 ชาติสุดท้ายที่ผ่านเข้ามาเล่นในรอบน็อกเอาต์

‘เกาหลีใต้’ ยิงประตูชัยท้ายเกม เฉือน ‘โปรตุเกส’ 2-1 เข้ารอบ 16 ทีมบอลโลก

'เกาหลีใต้' ยิงประตูชัยท้ายเกม เฉือน 'โปรตุเกส' 2-1 เข้ารอบ 16 ทีมบอลโลก เกาหลีใต้ได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม เฉือนชนะโปรตุเกส 2-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 นัดสุดท้ายของกลุ่มเอช ที่เอดูเคชั่น ซิตี้ สเ...

‘อุรุกวัย’ อัด ‘กานา’ 2-0 แต่ตกรอบแรกบอลโลก

'อุรุกวัย' อัด 'กานา' 2-0 แต่ตกรอบแรกบอลโลก อุรุกวัย ชนะ กานา 2-0 แต่ไม่ดีพอให้เข้ารอบ 16 ทีม ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 นัดสุดท้ายของกลุ่มเอช ที่อัล ยานูบ สเตเดียม ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม...

ไม่ดีพอจะพัก "ลูกากู" ยกเลิกพักร้อนกลับสู่สโมสรหลังทำ "เบลเยียม" ร่วงศึกฟุตบอลโลก 2022

ถือเป็นการลงโทษจากความผิดพลาดจนชาติตกรอบฟุตบอลโลก 2022 ไวกว่าที่ควรจะเป็น โดยที่ ลูกากู ยกเลิกวันหยุดพักร้อนและกลับสู่สโมสรในทันที

ใบเหลืองปลิวว่อน! สวิตเซอร์แลนด์ เชือด เซอร์เบีย 3-2 ซิวรองแชมป์กลุ่ม

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดสาม ที่สเตเดียม 974 ทีมชาติเซอร์เบีย ลงสนามพบกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

"อาบูบาการ์" โขกนาทีบาป! แคเมอรูน เฉือน บราซิล ชุดโรเทชัน 1-0

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดสาม ที่ลูซาอิล สเตเดียม ทีมชาติแคเมอรูน ที่ต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นเข้ารอบ

“ชนาธิป” ถามชัด กุนซือ “ฟรอนตาเล” ชวดแชมป์เจลีกเพราะผม?-1 สิ่งยังไม่มี ต้องปรับปรุง

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ “ข้างศึก” เผยคำถามที่ถามโค้ช คาวาซากิ ฟรอนตาเล ทำเอาต้องเสียนำ้ตา หลังชวดแชมป์เจลีก 2022 พร้อมสิ่งตนเองยังขาดเพียงอย่างเดียว

โรนัลโด้ร่ายยาวให้กำลังใจเนย์มาร์ จวกแฟนบอลบางกลุ่มยินดีที่แข้งดังเจ็บ

โรนัลโด้ร่ายยาวให้กำลังใจเนย์มาร์ จวกแฟนบอลบางกลุ่มยินดีที่แข้งดังเจ็บ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน โพสต์อินสตาแกรมถึงเนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์ทีมแซมบ้าซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่นัดแรกของการแ...

เมาธ์มอยบอลโลก : สักนิดก็ยังดี

เมาธ์มอยบอลโลก : สักนิดก็ยังดี ฟุตบอลโลกเป็นทัวร์นาเมนต์กีฬาที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในโลก มูลค่าสูงที่สุดในโลก ไม่ว่าใครก็อยากจะมีส่วนเกี่ยวข้อง ถึงแม้ว่าทีมชาติตัวเองจะไม่ได้ไปแข่งขัน ก็ขอมีเอี่ยว...

ดร็อกบาทึ่งเรกรารุยรับงานคุมโมร็อกโกไม่นาน พาทีมเข้ารอบน็อกเอาต์ฟุตบอลโลก

ดร็อกบาทึ่งเรกรารุยรับงานคุมโมร็อกโกไม่นาน พาทีมเข้ารอบน็อกเอาต์ฟุตบอลโลก ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ตำนานกองหน้าของเชลซีชาวไอวอรีโคสต์ กล่าวถึงความสำเร็จของทีมชาติโมร็อกโกที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอล...

แย่งกันเข้ารอบ เปิด 11 ตัวจริง "เซอร์เบีย" บู๊ "สวิตเซอร์แลนด์" ฟุตบอลโลก 2022 กลุ่มจี

มาแล้ว! รายชื่อ 11 ตัวจริง "เซอร์เบีย" ปะทะ "สวิตเซอร์แลนด์" ลุ้นแย่งกันเข้ารอบ ฟุตบอลโลก 2022 ในกลุ่มจี คู่ตี 2

ตัวแปรลุ้นเข้ารอบ รายชื่อ 11 ตัวจริง "แคเมอรูน" ดวล "บราซิล" ฟุตบอลโลก 2022 กลุ่มจี

มาแล้ว! รายชื่อ 11 ตัวจริง "แคเมอรูน" ลุ้นเบียดเข้ารอบ ปะทะ "บราซิล" ที่หวังซิวแชมป์กลุ่มจี ฟุตบอลโลก 2022 คู่ตี 2

เอ็นริเก้เผยไม่ได้เช็กสกอร์อีกคู่ รับถ้ารู้ว่าสเปนเฉียดตกรอบในเกมมีหวังหัวใจวาย

เอ็นริเก้เผยไม่ได้เช็กสกอร์อีกคู่ รับถ้ารู้ว่าสเปนเฉียดตกรอบในเกมมีหวังหัวใจวาย หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือทีมชาติสเปน กล่าวภายหลังลูกทีมพลิกล็อกพ่ายญี่ปุ่น 1-2 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 นัดสุดท้าย กลุ...