กีฬาอื่นๆ

สุดช็อก! "หลังคาอินดอร์สเตเดียม" ถล่มก่อนพิธีเปิดกีฬาบาสคนพิการชิงแชมป์โลก (ภาพ)

เกิดเหตุไม่คาดคิดในพิธีเปิดการแข่งขัน วีลแชร์บาสเกตบอลคนพิการ ชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี "ไอดับเบิลยูบีเอฟ" ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย

ไม่มีปัญหา! "วิว" ควง "ครีม" ลิ่วขนไก่ชาย-หญิงเดี่ยว 16 คนเอเชียนเกมส์

การแข่งขันแบดมินตัน เอเชียนเกมส์ 2022 ที่ปินเจียง ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 32 คนสุดท้าย

ท่ายากของถนัด! "มาอิ" ยิมนาสติกสาวดาวรุ่งขอลองเป็นนางเอกหนังโป๊ (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ มาอิ ทาคาชิโระ อีกหนึ่งสาวสวยชาวญี่ปุ่นที่ผันตัวจากอาชีพนักกีฬา เข้าสู่อุตสาหกรรมภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ที่เราเรียกกันติดปากว่าหนัง AV

เข้าขั้นวิกฤต! "กัปตันคิม" ยอมพูดครั้งแรกถึง "ลูกยางเกาหลีใต้" หลังผลงานย่ำแย่ (ภาพ)

ถือเป็นสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนสำหรับผลงานอันย่ำแย่ของ "ทัพนักตบลูกยางเกาหลีใต้" ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นทีมระดับแถวหน้าของเอเชีย และมักทำผลงานได้ดีในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์

เคราะห์ร้ายขั้นสุด! "กรรมการวัย 62 ปี" กระดูกแข้งแตกเลือดสาดขณะปฏิบัติหน้าที่ (ภาพ)

พาไปชมเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันกรีฑาในเอเชียนเกมส์ 2022 ที่ทำให้หนึ่งในผู้ตัดสินถึงกับเลือดตกยางออก ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเลยทีเดียว

ส่องตารางเหรียญเพื่อนบ้านอาเซียน ตอนนี้ใครได้เหรียญมากที่สุด? ในเอเชียนเกมส์ 2022

สรุปเหรียญเอเชียนเกมส์ 2023 ล่าสุด เพื่อนบ้านอาเซียน ตอนนี้ใครได้เหรียญมากที่สุด? ในเอเชียนเกมส์ 2022

เส้นทางสู่ความหวัง , นัดไหนสำคัญ, เพราะอะไร? ถึงต้องเข้าที่ 1 ของกลุ่ม F, แข่งวันไหน, ช่องไหนถ่ายทอดสด

เส้นทางสู่ความหวัง , นัดไหนสำคัญ, เพราะอะไรถึงต้องเข้าที่ 1 ของกลุ่ม F, แข่งวันไหน, ช่องไหนถ่ายทอดสด

ดวงจะเป็นทหาร! ไต้หวันปาดเกาหลีใต้ 0.01 วิ. คว้าทองโรลเลอร์สปอร์ต (คลิป)

พาชมเหตุการณ์สุดดราม่าในการแข่งขันโรลเลอร์สเกต ผลัดชาย 3000 เมตร รอบชิงชนะเลิศ เอเชียนเกมส์ 2022 ที่ทีมชาติไต้หวันเอาชนะทีมชาติเกาหลีใต้ไปด้วยเวลาเพียง 0.01 วินาทีเท่านั้น

นี่เธออีกแล้วเหรอ? สรุปดราม่า "อู๋ หยานหนี" นางฟ้านักวิ่งจีนในเอเชียนเกมส์ 2022 (คลิป)

พาไปชมเรื่องราวดราม่าล่าสุดของมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ในการแข่งขันกรีฑา ประเภทวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง รอบชิงชนะเลิศ ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สรุปเหรียญ เอเชียนเกมส์ ล่าสุด วันที่ 3 ต.ค. 66 เจ้าภาพจีนแรงเกินต้าน, ไทยลุ้นวันนี้ติดท็อป 5

สรุปเหรียญเอเชียนเกมส์ 2022 ล่าสุด วันที่ 2 ต.ค. 2023 เจ้าภาพจีนแรงเกินต้าน, ไทยลุ้นวันนี้ติดท็อป 5

เหลือจะเชื่อ! ฝ่ายจัดปวดหัวให้ "ญี่ปุ่น" กับ "คูเวต" คว้าทองร่วมกันวิ่งข้ามรั้ว 110 เมตร (ภาพ)

เกิดเรื่องสุดเหลือเชื่อขึ้นกับวงการกีฬาโลกอีกครั้ง ซึ่งหนนี้เกิดในการแข่งขันกรีฑา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ส่องโปรแกรม! วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในศึกเอเชียนเกมส์ + ช่องถ่ายทอดสด

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ที่รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566

ได้ครบ 8 ทีม! วอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2022 พร้อมลุยรอบสอง

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ที่รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในช่วงระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566

ไม่มีปัญหา! "สาวไทย" ตบกระจายอัด มองโกเลีย ลิ่วรอบสองศึกเอเชียนเกมส์

ผลวอลเลย์บอลหญิงเอเชียนเกมส์ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ทีมไทย พบกับ มองโกเลีย ที่สนามเต๋อชิง สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม 2566

ใครจะเป็นแชมป์? "กัปตันคิม" ยกหนึ่งทีมเต็งเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2022 (ภาพ)

กลายเป็นที่สนใจทันทีเมื่อ คิม ยอน-คยอง นักวอลเลย์บอลสาวอดีตกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ได้ออกมาทำนายว่าทีมวอลเลย์บอลหญิงของประเทศใดที่มีลุ้นเหรียญทอง ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022

โดดเด้งมาเลย! "ดีเจ โซดา" ได้รับเชิญขว้างเปิดเกมเบสบอลทำสะเทือนโซเชียล (ภาพ)

กลายเป็นที่ฮือฮากันเลยทีเดียวกับการปรากฏตัวของ "ดีเจ โซดา" สาวสวยสุดร้อนแรง ที่สนาม ลอตเต้ เถาหยวน สังเวียนเหย้าของ ราคุเทน มังกี้ สโมสรเบสบอลชื่อดังของไต้หวัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกิดอะไรขึ้น? "บิว ภูริพล" เปิดใจหลังชวดทะลุชิงเหรียญทองวิ่ง 200 ม. เอเชียนเกมส์

ถือเป็นเรื่องช็อกเมื่อ "บิว" ภูริพล บุญสอน ลมกรดหนุ่มความหวังของประเทศไทย ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการแข่งขันวิ่ง 200 เมตรชาย เอเชียนเกมส์ 2023 รอบรองชนะเลิศ เมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566

แซ่บไฟลุก! "เฟิร์น" นักบาสทีมชาติกับชุดว่ายน้ำพร้อมชิง "มิสไทยแลนด์ เวิลด์ 2023" (ภาพ)

ถือเป็นหนึ่งสาวในวงการกีฬาที่โดดเด่นบนเวที มิส ไทยแลนด์ เวิลด์ 2023 สำหรับ "เฟิร์น" วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์ นักบาสเกตบอลสาวดาวรุ่งทีมชาติไทย ที่ตัดสินใจเข้าร่วมการประกวดสาวงามในครั้งนี้

เครื่องแรงปลาย! "สาวไทย" อัด ไต้หวัน ประเดิมคว้าชัยศึกเอเชียนเกมส์ 2022

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ทีมไทย พบกับ ไต้หวัน ที่สนามเต๋อชิง สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566

คนไทยคนแรก! "ก้อง สมเกียรติ" คว้าแชมป์โมโต 2 เจแปนีส กรังปรีซ์ 2023

การแข่งขัน จักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 14 รายการ "เจแปนีส กรังด์ปรีซ์" ที่โมบิลิตี้ รีสอร์ท โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566

โมเมนต์สุดประทับใจ! "จาง หยูเฟย" ร่ำไห้กอด "อิคิเอะ" หลังสู้มะเร็งคืนสระรอบ 4 ปี (ภาพ)

กลายเป็นภาพความประทับใจที่ถูกถ่ายทอดไปทั่วโลกในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ในช่วงค่ำคืนสุดท้ายของการแข่งขันว่ายน้ำชิงเหรียญทองในมหกรรมกีฬาครั้งนี้

ผงาดเจ้าเอเชีย! "ก้านเหล็กสาว" สุดเจ๋งคว้า 2 ทองประเภททีม และบุคคลเอเชียนเกมส์

การแข่งขัน กอล์ฟ เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจว ประเทศจีน วันสุดท้าย ประเภทบุคคล และทีมหญิง จัดที่ ที่เวสต์เลก อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟ คอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566