กีฬาอื่นๆ

เป็นห่วงน้องเรื่องนี้! "นุศรา" พูดถึง "ลูกยางสาวไทย" ชุดเตรียมแข่งเอเชียนเกมส์ (ภาพ)

ควันหลงหลังจากที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" จบภารกิจการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เป็นที่เรียบร้อย

งงกันทั้งสนาม! "ยูโดสาวเกาหลีใต้" ตบหน้าคู่แข่งดื้อๆ ก่อนโดนปรับแพ้เอเชียนเกมส์ (คลิป)

เรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว 2022 ล่าสุดเป็นกีฬายูโดประเภทหญิง ที่อยู่ๆ ก็มีการตบหน้ากันเกิดขึ้นจนสร้างความมึนงงต่อทุกฝ่าย

แกเป็นอะไร? ช็อตเดือด "แร็กเก็ตหนุ่มแฟนตำนานไอดอลแดนโสม" แพ้หนุ่มไทย (คลิป)

กลายเป็นดราม่าระดับทวีปทันที สำหรับการแข่งขันเทนนิสชายเดี่ยวในศึกเอเชียนเกมส์ หางโจว 2022 เมื่อวานที่ผ่านมา (25 ก.ย. 66)

สรุปดราม่าแต้มไหล! "น้องเทนนิส" รัวเตะรอบชิงฯ หยิบทอง เทควันโด เอเชียนเกมส์ (ภาพ)

กลายเป็นดราม่าสุดเข้มข้นสำหรับเกมการแข่งขัน เทควันโด กีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 รุ่น 49 กก.หญิง รอบชิงชนะเลิศ ที่หลินอัน สปอร์ตส์ คัลเชอร์ & เอ็กซิบิชัน เซนเตอร์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่่ผ่านมา

การันตี 2 ทอง! "เรือใบไทย" โกยแต้มนำขาดลอยเอเชียนเกมส์รอรับเหรียญพรุ่งนี้

การแข่งขัน เรือใบ เอเชียนเกมส์ 2022 ประเภท ILCA4 ที่เมืองหนิงโบ ประเทศจีน เข้าสู่วันที่ 5 ในการเรซที่ 10 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

บทสรุปทุกอย่าง! "ลูกยางสาวไทย" หลังจบภารกิจคัดโอลิมปิก 2024 (ภาพ)

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 24 กันยายน ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย

ส.ลูกยาง แบโผ "12 ชื่อสาวไทย" ลุยศึกวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ที่จีน

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566

บทสรุปหลังเล่นครบทุกเกม! "ส่อง 7 ทีมลูกยางโลก" ได้สิทธิ์ลุยโอลิมปิกเกมส์ 2024

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่แบ่งกลุ่มการแข่งขันออกเป็น 3 กลุ่ม ในแต่ละประเทศที่รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

จบคัดลูกยางโอลิมปิก! "วอลเลย์บอลสาวไทย" อยู่ตรงไหนในระดับโลก และเอเชีย (ภาพ)

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ที่จบภารกิจการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เป็นที่เรียบร้อย ต้องบอกว่าผลงานมาดีในช่วงหลังชนะรวดทั้ง 4 เกม

ลุ้นกันสนุก! "สาวไทย" เก็บชัยเหนือ โคลอมเบีย ทิ้งทวนศึกลูกยางคัดโอลิมปิก 2024

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดสุดท้าย ทีมไทย พบกับ โคลอมเบีย ที่แอตลาส อารีน่า ในเมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566

ตุนทองแดงในมือ! "ปิงปองหญิงไทย" ชนะ เกาหลีเหนือ 3-2 ลิ่วรอบรองเอเชียนเกมส์

การแข่งขัน เทเบิลเทนนิส กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ประเภททีมหญิง รอบ 8 ทีมสุดท้าย "นักตบลูกเด้งสาวไทย" พบกับ เกาหลีเหนือ เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

คืนนี้เดือดแน่! ส่องตารางคะแนนทุกกลุ่ม ก่อนลุ้นระทึกโควต้า โอลิมปิกเกมส์ นัดสุดท้าย

สรุปตารางคะแนนวอลเลย์บอลหญิงคัดเลือกโอลิมปิก 2024 หลังผ่าน 6 เกมแรกของทุกทีม กุล่ม A,B,C ส่วนทีมไทยแม้จะไม่มีลุ้นในการคว้าตั๋วไปปารีสฯ แต่เรามีลุ้นคะแนนสะสมในอันดับโลกในการดวลกับ โคลอมเบีย

ไทย VS โคลอมเบีย : วอลเลย์บอลหญิง คัดโอลิมปิก 2024, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" พบกับ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโคลอมเบีย" เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ใช้สนาม แอตลาส อารีน่า เป็นสังเวียนหลัก

ส่องอันดับโลก! "วอลเลย์บอลสาวไทย" หลังชนะ เกาหลีใต้ คัดลูกยางโอลิมปิก (ภาพ)

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่สามารถเก็บชัยได้อย่างต่อเนื่องในการแข่งขันศึกลูกยางหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

อลังการแดนมังกร! ประมวลบรรยากาศพิธีเปิดเอเชียนเกมส์ หางโจว 2022 (ภาพ)

เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับมหกรรมกีฬาของชาวเอเชีย "เอเชียนเกมส์ หางโจว 2022" หลังมีพิธีเปิดไปเมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

ไม่มีปัญหา! ลูกยางสาวไทย อัด เกาหลีใต้ 3-0 เซต คัดโอลิมปิก 2024

ผลวอลเลย์บอลคัดโอลิมปิก 2024 กลุ่มซี วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ ที่แอตลาส อารีนา เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์

“แสตมป์-อภวิฒน์” ทวงบัลลังก์คว้าชัยซูเปอร์สปอร์ต “ยามาฮ่า” เหมาโพเดียม โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์

“แสตมป์-อภวิฒน์” ทวงบัลลังก์คว้าชัยซูเปอร์สปอร์ต “ยามาฮ่า” เหมาโพเดียม โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์

OR BRIC Superbike ดวลสนั่น! "นครินทร์" เฉือน "รัฐภาคย์" คว้าชัยรุ่นใหญ่ 4 เรซติด, "อภิวัฒน์" ผงาดซูเปอร์สปอร์ต

ศึกซูเปอร์ไบค์เบอร์หนึ่งของไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามสุดท้าย ดวลเรซแรกสุดเข้มข้น

งานนี้แน่นแทร็ก! ศึกประชันสาวงาม OR BRIC Superbike 2023 สนามตัดสินแชมป์ประเทศไทย (ภาพ)

สุดสัปดาห์นี้เรียกว่า เป็นกำไรของแฟนความเร็วที่จะได้ชมการชิงชัยในสนามสุดท้ายของฤดูกาล สำหรับการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย