กีฬาอื่นๆ

กองเชียร์คึกเลย! "แก๊งนางฟ้านักกีฬาสุดเอ็กซ์" สวยเซ็กซี่กระชากใจหนุ่มๆ (ภาพ)

พาไปชมภาพชุดสวยๆ งามๆ ของเหล่านางฟ้าในชุดกีฬา ที่บอกเลยว่า สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ ชนิดที่ถ้าลงสนามเมื่อไร รับรองว่าผู้ชมโดยเฉพาะหนุ่มๆ ล้นทะลักสนามแน่นอน

เต็มที่แล้ว! "เบสท์-ไบรท์" ซิวทองแดงวอลเลย์บอลชายหาดหญิงเอเชียนเกมส์ 2022

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ประเภททีมหญิง รอบชิงเหรียญทองแดง ที่หนิงโบ บันเบียนชัน บีช วอลเลย์บอล เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

ยิงปืนสกีตทีมหญิงไทยคว้าทองแดง, "ณี สุธิยา" ทะลุป้องแชมป์บุคคลหญิง

วันที่ 27 กันยายน 2566 การแข่งขันยิงเป้าบิน ประเภทสกีต รอบคัดเลือกบุคคลและเก็บคะแนนเพื่อชิงเหรียญในประเภททีม ที่สนามฟู่หยาง อิ๋นหู สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ ศึกเอเชียนเกมส์ หางโจว 2022

อย่างน่ารัก! เปิดวาร์ป "ดาว ศิริพร" วินด์เซิร์ฟสาวไทยเหรียญทองเอเชียนเกมส์ (ภาพ)

ทำตามเป้าหมายได้สำเร็จสำหรับ "ดาว" ศิริพร แก้วดวงงาม นักกีฬาวินด์เซิร์ฟสาวทีมชาติไทย ที่สามารถหยิบเหรียญทอง ประเภท อาร์เอส เอ็กซ์ ในการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ 2022 ที่หางโจว ประเทศจีน

ได้เท่าไร? เผยเงินอัดฉีดนักกีฬาไทยหากคว้าเหรียญรางวัลในเอเชียนเกมส์ 2022

เปิดฉากอย่างเป็นทางการมาแล้วเข้าสู่วันที่ 5 สำหรับการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ซึ่งนับถึงตอนนี้ (เช้าวันที่ 27 ก.ย. 66)

เตะกระจาย! "บัลลังก์" ดาวรุ่งไทย คว่ำ อิหร่าน หยิบทองเทควันโดเอเชียนเกมส์

การแข่งขัน เทควันโด กีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 63 กิโลกรัม ชาย รอบชิงชนะเลิศ ที่หลินอัน สปอร์ตส์ คัลเชอร์ & เอ็กซิบิชัน เซนเตอร์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่่ผ่านมา

วอลเลย์บอลชายเขมรเซ็ง! โอนสัญชาตินักกีฬามา 3 คน แต่สุดท้ายโดนห้ามลงเล่น (ภาพ)

ทีมชาติกัมพูชาตกเป็นประเด็นเรื่องโอนสัญชาตินักกีฬาอีกแล้ว เมื่อล่าสุด ทัพลูกยางหนุ่มจัดตัวท็อปจากคิวบามา 3 คน แต่สุดท้ายฝ่ายจัดการแข่งขันไม่อนุญาตให้ลงแข่งขันในเอเชียนเกมส์ 2022

เหตุเกิดที่โพเดียม! เมื่อนักกีฬายิงปืน "เกาหลีเหนือ" ทำแบบนี้กับ "เกาหลีใต้" (คลิป)

กลายเป็นประเด็นดราม่าทันที สำหรับความตึงเครียดระหว่างพิธีมอบเหรียญรางวัลในเอเชียนเกมส์ 2022 ซึ่ง 2 ชาติที่เป็นคู่พิพาทก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ได้แก่ เกาหลีเหนือ กับ เกาหลีใต้ นั่นเอง

เป็นห่วงน้องเรื่องนี้! "นุศรา" พูดถึง "ลูกยางสาวไทย" ชุดเตรียมแข่งเอเชียนเกมส์ (ภาพ)

ควันหลงหลังจากที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" จบภารกิจการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เป็นที่เรียบร้อย

งงกันทั้งสนาม! "ยูโดสาวเกาหลีใต้" ตบหน้าคู่แข่งดื้อๆ ก่อนโดนปรับแพ้เอเชียนเกมส์ (คลิป)

เรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว 2022 ล่าสุดเป็นกีฬายูโดประเภทหญิง ที่อยู่ๆ ก็มีการตบหน้ากันเกิดขึ้นจนสร้างความมึนงงต่อทุกฝ่าย

แกเป็นอะไร? ช็อตเดือด "แร็กเก็ตหนุ่มแฟนตำนานไอดอลแดนโสม" แพ้หนุ่มไทย (คลิป)

กลายเป็นดราม่าระดับทวีปทันที สำหรับการแข่งขันเทนนิสชายเดี่ยวในศึกเอเชียนเกมส์ หางโจว 2022 เมื่อวานที่ผ่านมา (25 ก.ย. 66)

สรุปดราม่าแต้มไหล! "น้องเทนนิส" รัวเตะรอบชิงฯ หยิบทอง เทควันโด เอเชียนเกมส์ (ภาพ)

กลายเป็นดราม่าสุดเข้มข้นสำหรับเกมการแข่งขัน เทควันโด กีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 รุ่น 49 กก.หญิง รอบชิงชนะเลิศ ที่หลินอัน สปอร์ตส์ คัลเชอร์ & เอ็กซิบิชัน เซนเตอร์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่่ผ่านมา

การันตี 2 ทอง! "เรือใบไทย" โกยแต้มนำขาดลอยเอเชียนเกมส์รอรับเหรียญพรุ่งนี้

การแข่งขัน เรือใบ เอเชียนเกมส์ 2022 ประเภท ILCA4 ที่เมืองหนิงโบ ประเทศจีน เข้าสู่วันที่ 5 ในการเรซที่ 10 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

บทสรุปทุกอย่าง! "ลูกยางสาวไทย" หลังจบภารกิจคัดโอลิมปิก 2024 (ภาพ)

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 24 กันยายน ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย

ส.ลูกยาง แบโผ "12 ชื่อสาวไทย" ลุยศึกวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ที่จีน

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566

บทสรุปหลังเล่นครบทุกเกม! "ส่อง 7 ทีมลูกยางโลก" ได้สิทธิ์ลุยโอลิมปิกเกมส์ 2024

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่แบ่งกลุ่มการแข่งขันออกเป็น 3 กลุ่ม ในแต่ละประเทศที่รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

จบคัดลูกยางโอลิมปิก! "วอลเลย์บอลสาวไทย" อยู่ตรงไหนในระดับโลก และเอเชีย (ภาพ)

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ที่จบภารกิจการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เป็นที่เรียบร้อย ต้องบอกว่าผลงานมาดีในช่วงหลังชนะรวดทั้ง 4 เกม

ลุ้นกันสนุก! "สาวไทย" เก็บชัยเหนือ โคลอมเบีย ทิ้งทวนศึกลูกยางคัดโอลิมปิก 2024

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดสุดท้าย ทีมไทย พบกับ โคลอมเบีย ที่แอตลาส อารีน่า ในเมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566

ตุนทองแดงในมือ! "ปิงปองหญิงไทย" ชนะ เกาหลีเหนือ 3-2 ลิ่วรอบรองเอเชียนเกมส์

การแข่งขัน เทเบิลเทนนิส กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ประเภททีมหญิง รอบ 8 ทีมสุดท้าย "นักตบลูกเด้งสาวไทย" พบกับ เกาหลีเหนือ เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

คืนนี้เดือดแน่! ส่องตารางคะแนนทุกกลุ่ม ก่อนลุ้นระทึกโควต้า โอลิมปิกเกมส์ นัดสุดท้าย

สรุปตารางคะแนนวอลเลย์บอลหญิงคัดเลือกโอลิมปิก 2024 หลังผ่าน 6 เกมแรกของทุกทีม กุล่ม A,B,C ส่วนทีมไทยแม้จะไม่มีลุ้นในการคว้าตั๋วไปปารีสฯ แต่เรามีลุ้นคะแนนสะสมในอันดับโลกในการดวลกับ โคลอมเบีย

ไทย VS โคลอมเบีย : วอลเลย์บอลหญิง คัดโอลิมปิก 2024, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" พบกับ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโคลอมเบีย" เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ใช้สนาม แอตลาส อารีน่า เป็นสังเวียนหลัก