กีฬาอื่นๆ

เปลี่ยนแนวคิด! "เจสซิก้า" ฟิตเนสไอดอลสาวหุ่นอวบชาวไต้หวันแน่นเหมือนเดิม (ภาพ)

ถือเป็นฟิตเนสสาวที่ไม่เหมือนใครสำหรับ เจสซิก้า ช่าย หรือชื่อจีนว่า "ช่าย อวิน เจี๋ย" สาวชาวไต้หวันที่มีรูปร่างอวบ แต่กลับได้รับการยอมรับในเรื่องของการเป็นเทรนเนอร์ให้กับสาวๆ ทั่วโลก

ส่องความอึ๋มทะลัก! "รีโอนะ โทมิยาสุ" นางเอก AV งานชุก ดีกรีอดีตนักข่าวกีฬา (ภาพ)

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวสวยคนล่าสุดที่ชีวิตพลิกผัน ต้องบอกลาอาชีพในแวดวงกีฬา มุ่งสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ นักแสดงหนังโป๊ (หนัง AV) ในประเทศญี่ปุ่นเต็มตัวแทน

ห่วงเราเหลือเกิน! สื่อเวียดนามฟันธงโอกาส "ลูกยางสาวไทย" ไปโอลิมปิกเป็นศูนย์ (ภาพ)

เก็บมาฝากจากสื่อดังประเทศเพื่อนบ้านอย่าง เวียดนาม ซึ่งล่าสุด webthethao.vn ได้ลงบทความยาวเหยียดถึงทัพวอลเลย์บอลหญิงไทยที่กำลังลุยศึกคัดเลือก โอลิมปิก 2024 ที่ประเทศโปแลนด์

ไทย VS อิตาลี : วอลเลย์บอลหญิง คัดโอลิมปิก 2024, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงคัดเลือกโอลิมปิก 2024 กลุ่มซี ระหว่าง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิตาลี เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์

"พีพีทีวี" ผนึกกำลัง "ซูเปอร์สปอร์ต" เอาใจแฟนกีฬา "สด! กีฬามันส์ ลุ้นรางวัลทุกรายการ"

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาบนหน้าจอฟรีทีวี ผนึกกำลัง ซูเปอร์สปอร์ต ธุรกิจค้าปลีกสินค้ากีฬาอันดับ 1 ในประเทศไทย

ทำไมแกร่งขึ้น! "คิราย" กุนซือลูกยางสหรัฐฯ พูดถึงแนวทางหลังอัดไทยยับ (ภาพ)

ควันหลงการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี เกมที่ ทีมชาติไทย พบกับ สหรัฐอเมริกา ที่แอตลาส อารีน่า ในเมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

พีพีทีวี จัดหนัก! ยิงสด "เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" ส่งตรงให้ชาวไทยเชียร์ติดขอบจอ

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดหนัก ซัดเต็มอีกครั้ง เตรียมยิงสด! มหกรรมกีฬาสุดยิ่งใหญ่แห่งทวีปเอเชีย ใน “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19”

ฮือฮา! "น้องสปริ๊นท์" ซิวแชมป์ว่ายน้ำ เดินตามรอยคุณแม่ระวี อินทพรอุดม อดีตราชินีสระซีเกมส์

ฮือฮา! "น้องสปริ๊นท์" ซิวแชมป์ว่ายน้ำ เดินตามรอยคุณแม่ระวี อินทพรอุดม อดีตราชินีสระซีเกมส์

มองเห็นปัญหา! "ปิยะนุช" ชี้จุดที่ทำให้แพ้ สหรัฐฯ ขาดลอยลูกยางคัดโอลิมปิก 2024

ความเคลื่อนไหว การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี เกมที่ ทีมไทย พบกับ สหรัฐอเมริกา ที่แอตลาส อารีน่า ในเมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

บล็อกแน่นตบหนัก! "สาวไทย" ต้านไม่ไหวแพ้ สหรัฐฯ ศึกลูกยางคัดโอลิมปิก 2024

ผลวอลเลย์บอลคัดโอลิมปิก 2024 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติสหรัฐอเมริกา 0-3 เซต ที่แอตลาส อารีน่า ในเมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566

ไทย VS สหรัฐฯ : วอลเลย์บอลหญิง คัดโอลิมปิก 2024, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่กลุ่มนี้ เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยใช้สนาม แอตลาส อารีน่า เป็นสังเวียนหลัก

จัดทีเดียวเป็นหนี้! "เอเธนส์เกมส์ 2004" บทเรียนของทุกชาติกับเจ้าภาพโอลิมปิก (ภาพ)

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ฤดูร้อน ถือเป็นหนึ่งในมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งมวลมนุษยชาติ ซึ่งที่ผ่านมามีทั้งประสบการณ์ที่ดีกับหลายเมืองใหญ่ ที่ใช้มหกรรมกีฬาระดับโลกนี้เป็นการโปรโมทประเทศ หรือพลิกฟื้นเศรษฐกิจภายในประเทศ

คนกีฬาโดดเด่น! "เฟิร์น" นักบาสทีมชาติลิ่ว 20 คน มิสไทยแลนด์ เวิลด์ 2023 (ภาพ)

ถือเป็นหนึ่งสาวในวงการกีฬาที่โดดเด่นบนเวที มิส ไทยแลนด์ เวิลด์ 2023 สำหรับ "เฟิร์น" วรางคณา สิริสถาพรทรัพย์ นักบาสเกตบอลสาวดาวรุ่งทีมชาตไทย ที่ตัดสินใจเข้าร่วมการประกวดสาวงามในครั้งนี้

แพ้ในจุดนี้! "อัจฉราพร" เปิดใจหลังเกมพ่าย เยอรมนี เปิดหัวลูกยางคัดโอลิมปิก 2024

ความเคลื่อนไหว การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ทีมไทย พบกับ เยอรมนี ที่แอตลาส อารีน่า ในเมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ต้านใหญ่ไม่ไหว! "สาวไทย" พ่าย เยอรมนี เปิดหัวศึกลูกยางคัดโอลิมปิก 2024

ผลวอลเลย์บอลคัดโอลิมปิก วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติเยอรมนี 0-3 เซต ที่แอตลาส อารีน่า ในเมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566

ชัดเจนนะ! เผยสาเหตุที่ "น้องมิว" ล่ามสาวน่ารักทีมลูกยางชายไม่ได้ไปเอเชียนเกมส์ (ภาพ)

หลังจากตกเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ในหมู่แฟนกีฬาวอลเลย์บอลไทย สำหรับ "น้องมิว" สุวธิดา วุฒิจารีเลิศสกุล ในศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 ที่ประเทศอิหร่าน

ภาพเธอวิ่งวนเวียนอยู่ในหัว! สีสันข้างสนาม "ฟิตๆ เด้งๆ" จากเหล่านักกีฬาสาว (ภาพ)

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าการเล่นกีฬา นอกจากจะทำให้จิตใจผ่อนคลายแล้ว สิ่งที่ผู้เล่นจะได้รับไปอีกเต็มๆ ก็คือ สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ฟิตแอนด์เฟิร์ม

อะไรแว้บๆ?! ตำนาน 20 ปี บอลเกิร์ลเทนนิสสุดเซ็กซี่ แย่งซีนนักกีฬาจากผู้ชม ทัั้งโดนใจ ทั้งโดนด่า

อะไรแว้บๆ?! ตำนาน 20 ปี บอลเกิร์ลเทนนิสสุดเซ็กซี่ แย่งซีนนักกีฬาจากผู้ชม ทัั้งโดนใจ ทั้งโดนด่า

“เมย์ รัชนก” ถอนตัวฮ่องกง โอเพ่น เพื่อเตรียมพร้อมลุยเอเชียนเกมส์

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย ตัดสินใจขอถอนตัวจากการแข่งขันศึกฮ่องกง โอเพ่น 2023 รายการระดับ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ในรอบ 16 คนสุดท้ายที่จะพบกับ โก๊ะ จินเหว่ย คู่แข่งจากมาเลเซีย

"พีพีทีวี" ยิงสด ศึกฟุตบอลคู่เดือดประจำสัปดาห์ ไทยลีก และ บุนเดสลีกา

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันสู่หน้าจอแฟนบอล กับศึกฟุตบอลคู่เดือดประจำสัปดาห์ เปิดหัววันเสาร์ที่ 16 ก.ย. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปะทะ เมืองทอง ยูไนเต็ด

เกิดเรื่องอะไร? ตำนานชำแหละ "อีโกนู" ไม่ติดทีมลูกยางคัดโอลิมปิกเจอ "สาวไทย" (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นที่หลายฝ่ายจับตามองกับการที่ อิตาลี คู่แข่งของ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ในการแข่งขันวอลเลย์บอล โอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก ไม่มีชื่อของ เปาลา อีโกนู ดาวตบตัวเก่งติดอยู่ในทีมชุดนี้

เจ้าตัวมาเห็นคงเคือง! จัดให้แบบลั่นๆ ช็อตเด็ด "สุดทำร้าย" ระหว่างแข่งกีฬา (ภาพ)

อาจจะเพราะ จังหวะมันได้ อารมณ์มันใช่ หรือชัตเตอร์สปีดของช่างภาพมันเร็วเกินไป ทำให้เราได้เห็นอีกมุมนึงของนักกีฬาชั้นนำขณะแข่งขันแบบนี้