กีฬาอื่นๆ

ทุกทีมระวังไว้! "โค้ชเนเธอร์แลนด์" เปิดใจแบบนี้แม้ชนะ "ลูกยางสาวไทย" (ภาพ)

ความเคลื่อนไหวของ "ทัพนักตบจากแดนกังหัน" เนเธอร์แลนด์ ทีมแกร่งจากยุโรป ที่สามารถบุกมาเอาชนะ "ลูกยางสาวไทย" ไปได้ 3-0 เซต ในการแข่งขันรายการ วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

วิจารณ์ได้! "พรพรรณ" เปิดใจหลัง "วอลเลย์บอลหญิงไทย" แพ้ชี้หนึ่งเรื่องสำคัญ (ภาพ)

"ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตสาวทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" แพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สาม ในบ้านของตัวเอง เมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แพ้เพราะอะไร? คอมเมนต์ทั่วโลก "ลูกยางสาวไทย" แพ้ เนเธอร์แลนด์ สนามในบ้าน

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ต้องพบกับความผิดหวังอีกครั้งหลังจากแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สาม ในบ้านของตัวเอง เมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"ยิ่งมายิ่งเก่ง” ลิตเติ้ล แว้นฯ สนาม 4 ได้อีก 5 หนุ่มสายแว้น ร่วมลุ้นไปดูโรงงานค่ายรถดังถึงเยอรมัน!

"ยิ่งมายิ่งเก่ง” ลิตเติ้ล แว้นฯ สนาม 4 ได้อีก 5 หนุ่มสายแว้น ร่วมลุ้นไปดูโรงงานค่ายรถดังถึงเยอรมัน!

ต้านไม่ไหว! ลูกยางสาวไทย แพ้ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต เปิดหัว VNL สัปดาห์สาม

ผลวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 (vnl 2023) สัปดาห์ที่ 3 นัดแรก ระหว่าง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ประเทศไทย คืนวันอังคารที่ 27 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา

สุดคึกคัก! บรรยากาศ "แฟนวอลเลย์บอลไทย" เข้าชมศึกเนชันส์ ลีก 2023 วันแรก (ภาพ)

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์อย่างแท้จริง สำหรับการได้เป็นเจ้าภาพสัปดาห์ที่สามของศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

โดนอะไรมา? แชร์ว่อนโซเชียล "ปอดเหล็กหญิง" วิ่งเข้าเส้นชัยมาราธอนแบบเลือดอาบตัว (ภาพ)

กลายเป็นไวรัลที่สร้างความสยองเล็กๆ แต่ได้รับเสียงชื่นชมเต็มๆ เมื่อปรากฏภาพนักวิ่งมาราธอนหญิงรายหนึ่งอยู่ในสภาพที่ใบหน้าและเสื้อผ้าเต็มไปด้วยเลือด

นับหมื่นแห่ร่วมวิ่ง "ลาซาด้า" คัดแชมป์ร่วมงานใหญ่ที่แดนลอดช่อง

"ลาซาด้า" นำทัพนักวิ่งร่วมหมื่นคน เพิ่มความฟิตกับ Lazada Run งานวิ่งครั้งใหญ่ระดับภูมิภาค พร้อมพาแชมป์ บินลัดฟ้าร่วมแข่งขันที่สิงคโปร์

ไทย VS เนเธอร์แลนด์ : วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 (VNL 2023) สัปดาห์ที่สาม ระหว่าง วอลเลย์บอลหญิงไทย พบ เนเธอร์แลนด์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ประเทศไทย วันอังคารที่ 27 มิถุนายน นี้ เวลา 20.30 น.

มันเกิดอะไรขึ้น? อิตาลี ไม่ใช้งาน "อีโกนู" ลูกยางสาวตัวเก่งในศึกเนชั่นส์ ลีก (ภาพ)

กลายเป็นคำถามที่เกิดขึ้นสำหรับการที่ ดาวิเด้ มาซซันติ โค้ชของทีมอิตาลี ตัดสินใจไม่ส่งชื่อ เปาลา อีโกนู ดาวตบตัวเก่งติดทีมลงแข่งขันในรายการ วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 ทั้งสามสัปดาห์ในปีนี้

ส่องโปรแกรม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เนชั่นส์ลีก 2023 พร้อมช่องถ่ายทอดสด

โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 (VNL 2023) สัปดาห์ที่สาม ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม นี้

แบโผรายชื่อ "14 ลูกยางสาวไทย" ลุยศึก วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์สุดท้าย

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สาม ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566

แบบนี้กดไลก์กันกระจาย! "กุ๊บกิ๊บ" นางฟ้านักวิ่งอวดหุ่นสุดปังวันพักผ่อน (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ และการดูแลร่างกายสำหรับ "กุ๊บกิ๊บ" วริษา เหล่ารอด นักวิ่งสาวสุดน่ารักขวัญใจหนุ่มๆ ที่เราจะเห็นเธอเข้าร่วมในงานวิ่งหลายรายการในบ้านเรา

ใหญ่จนต้องเปลี่ยนอาชีพ! "มิเคล่า" นักฮอกกี้สาวจำต้องผันตัวสู่วงการเซ็กซี่ (ภาพ)

ทำเอาแฟนๆ ตกตะลึงกันเลยทีเดียวกับภาพนอกสนามแข่งขันของ มิเคล่า เดไมเตอร์ นักฮอกกี้น้ำแข็งสาวชาวแคนาดา ที่อวดเรือนร่างสุดสะบึมผ่านโลกออนไลน์ของเธอ

มาแล้วไม่แวะไม่ได้! "ลูกยางสาวอิตาลี" เที่ยวทั่วกรุงเทพฯ ก่อนลุยศึกเนชั่้นส์ลีก (ภาพ)

ถือเป็นสีสันก่อนการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สาม ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566

อลิอันซ์ฯ เวิลด์ รัน ไทยแลนด์ ซีรี่ย์ 2023 พร้อมแร้ว ชวนนักวิ่งชิล ออน เดอะบีช ที่ปราณบุรี 25-26 พ.ย.66

อลิอันซ์ฯ เวิลด์ รัน ไทยแลนด์ ซีรี่ย์ 2023 พร้อมแร้ว ชวนนักวิ่งชิล ออน เดอะบีช ที่ปราณบุรี 25-26 พ.ย.66

มรดกต่อยอด! FIVB ยกย่อง "7 นักตบสาวไทยรุ่นใหม่" พร้อมสร้างตำนาน (ภาพ)

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ออกมาชื่นชมวงการลูกยางไทยที่ต่อยอดพัฒนาผู้เล่นสายเลือดใหม่ขึ้นมาทดแทนบรรดารุ่นพี่ที่อำลาทีมชาติไปอย่างยิ่งใหญ่ ผ่านสกู๊ปบอกเล่าเรื่องผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร

เด็กไทยสร้างชื่อ! "จอร์จ ดวงมณี" จบ 8 อันเดอร์ฯ ดิ อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ ที่อังกฤษ

จอร์จ ดวงมณี สวิงหนุ่มวัย 21 ปี นักกอล์ฟดาวรุ่งเชื้อสายไทย จากมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จบสกอร์ที่ 8 อันเดอร์พาร์

เกิดอะไรขึ้น? แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจหลัง "อี ดา-ยอง" โพสต์ข้อความนี้กลางไอจี (ภาพ)

ยังคงอยู่ในกระแสของแฟนกีฬาวอลเลย์บอลอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "อี ดา-ยอง" มือเซตคนสวยชาวเกาหลีใต้ ที่แม้ล่าสุดเธอจะได้สโมสรใหม่แล้ว

แม่เลี้ยงเดี่ยวสุดเฟี้ยว! "เบ จิ-ตา" ฟิตเนสไอดอลสาวมาดเท่แดนโสม (ภาพ)

ยังคงฮอตไม่เสื่อมคลาย สำหรับ เบ จิ-ตา สาวสวยสุดเท่ สายสุขภาพชาวเกาหลีใต้ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จนเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเดียวของวงการก็ว่าได้

“ฟูจิฟิล์ม” จัดมินิมาราธอนการกุศล “NEVER STOP Running 2023”

สวนรถไฟคึกคัก! “ฟูจิฟิล์ม” จัดมินิมาราธอนการกุศล “NEVER STOP Running 2023” ส่งมอบรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย 587,800 บาท ให้แก่มูลนิธิ พอ.สว. เดินหน้าสนับสนุนแพทย์-ช่วยเหลือผู้ป่วยในถิ่นทุรกันดาร