กีฬาอื่นๆ

จบ 2 สนาม! "ทัพลูกยางสาวไทย" เดินทางกลับถึงไทยเตรียมแข่งสัปดาห์สุดท้าย (ภาพ)

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ที่เสร็จภารกิจในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สนามที่สอง ที่ประเทศบราซิล เดินทางกลับถึงประเทศไทย เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ได้คะแนนเต็มทุกข้อ! "ไอมิ" โมเดลฟิตเนสคว้าตำแหน่งสาวหุ่นดีสุดแห่งปี 2023 (ภาพ)

ก้าวขึ้นมาเป็นที่รู้จักมากขึ้นสำหรับ ไอมิ โมเดลฟิตเนสชาวญี่ปุ่น เจ้าของรางวัล สาวหุ่นดีที่สุดของประเทศประจำปี 2023 จากการประกวด BEST BODY JAPAN 2023 ที่จังหวัดชิบะ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในวันที่เธอเสียใจ! คอมเมนต์ถึง "ลูกยางสาวไทย" หลังผิดหวังในศึก VNL 2023

จากผลงานของ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่ประเทศบราซิล ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนชาวไทยบางกลุ่มเป็นอย่างมาก

จบเนชั่นส์ลีก 2 สนาม! "วอลเลย์บอลสาวไทย" อยู่ตรงไหนในระดับโลก และเอเชีย

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ที่จบภารกิจการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล ในช่วงสัปดาห์ที่สอง ต้องบอกว่าผลงานไม่สู้ดีนักหลังแพ้รวดทั้ง 4 เกม

ยังเล่นในบ้านเกิดไม่ได้! "อี ดา-ยอง" ลูกยางสาวแดนโสมได้สังกัดใหม่ลีกยุโรปต่ออีกปี (ภาพ)

ยังคงต้องรับโทษจากการกระทำในวัยเด็กต่อไปสำหรับ อี ดา-ยอง นักวอลเลย์บอลสาวชาวเกาหลีใต้ ที่โดนแบนห้ามลงเล่นในประเทศจาก สหพันธ์วอลเลย์บอลเกาหลีใต้ (KOVO)

เชียร์โปรสาวไทย! “ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสดกอล์ฟเมเจอร์หญิง “เคพีเอ็มจี วีเมนส์ฯ" เริ่ม 22 มิ.ย. นี้

เชียร์โปรสาวไทย! “ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสดกอล์ฟเมเจอร์หญิง “เคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปียนชิพ 2023” เริ่ม 22 มิ.ย. นี้

ยังมีโอกาสมั้ย? "วอลเลย์บอลสาวไทย" อยู่ตรงไหนในศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก 2023

ทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่เดินทางไปร่วมแข่งขันในรายการใหญ่อย่าง วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์สอง ที่เมืองบราซิเลีย, ประเทศบราซิล รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

ต้องเร่งแก้จุดนี้! "โค้ชด่วน" ชี้รู้ปัญหา "ทัพลูกยางสาว" พร้อมปรับแก้ในสนามต่อไป (ภาพ)

ความเคลื่อนไหวหลังเกมที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" พลิกพ่ายให้กับ "นักตบสาวตราหมากรุก" โครเอเชีย ทีมอันดับ 26 ของโลก 0-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ร่ำไห้หลังเกม! "อัจฉราพร" ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาหลังพ่าย โครเอเชีย ส่งท้าย (ภาพ)

ควันหลงหลังเกมที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" พลิกพ่ายให้กับ "นักตบสาวตราหมากรุก" โครเอเชีย ทีมอันดับ 26 ของโลก 0-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สาวไทย พ่าย โครเอเชีย ขาดลอย 0-3 เซต ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023

ผลวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 แมตช์สุดท้าย ระหว่าง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโครเอเชีย ที่สนามนิลสัน เนลสัน สเตเดียม ประเทศบราซิล คืนวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา

ไทย VS โครเอเชีย : วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

เกินใจจะอดทน! "โค้ชลูกยางเกาหลีใต้" เขวี้ยงไอแพดทิ้งลูกทีมฟอร์มแย่แพ้รวด (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับพฤติกรรมของ เซซาร์ เอร์นันเดซ กอนซาเลซ โค้ชทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีใต้ ในการแข่งขันศึกลูกยาง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง

เฉลยคุยอะไรกัน? "โค้ชเซอร์เบีย" สวมกอด "ชัชชุอร" พร้อมพูดภาษาไทย 1 คำ (ภาพ)

ควันหลงหลังเกมที่ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" เป็นฝ่ายแพ้ให้กับ เซอร์เบีย ไปแบบสุดระทึก 2-3 เซต ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

มุมเซ็กซี่เกินต้านทาน! "ดลยา" นางฟ้านักวิ่งเมืองเหนือกับทริปพักผ่อนทะเลใต้ (ภาพ)

ต้องบอกว่าทำเอาโซเชียลเดือดกันเลยทีเดียวกับภาพเซตล่าสุดของ "แนน" ดลยา สุตานันท์ นางฟ้านักวิ่งเมืองเหนือ ที่ตัดสินใจเลือกทริปวันพักผ่อนหน้าร้อนด้วยการมุ่งหน้าสู่ทะเลภูเก็ต

แบบนี้เกินไป! แฟนส่งข้อความตำหนิ "พรพรรณ" มือเซตสาวไม่พอใจเล่นไปยิ้มไป (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นที่เกิดขึ้นในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

โซเชียลมีเดียพลิกชีวิต! ล่าสุดของ "คิม มิน-จี" นางฟ้ากรีฑาลุคเน็ตไอดอลแดนกิมจิ (ภาพ)

อัปเดตความเคลื่อนไหวของนักกีฬาคนสวยที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์เกาหลีใต้มาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา นั่นก็คือ คิม มิน-จี ที่มาพร้อมรูปลักษณ์สะดุดตาชนิดที่เป็นดารานางแบบได้สบาย

ดีที่ตื่นทัน! "หัวเสาเซิร์บ" พูดถึงทัพลูกยางสาวไทยหลังพาทีมแซงชนะ 3-2 เซต (ภาพ)

เก็บตกหลังการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์สอง นัดสาม ที่นิลสัน เนลสัน ยิมเนเซียม กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล

ปิดเกมไม่ลง! ลูกยางสาวไทย โดน เซอร์เบีย ไล่แซงพ่าย 2-3 เซต ศึก VNL 2023

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์สอง นัดสาม ที่นิลสัน เนลสัน ยิมเนเซียม กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลก ลงสนามพบกับ ทีมชาติเซอร์เบีย อันดับ 5 ของโลก

ไทย VS เซอร์เบีย : วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์สอง ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

อึ๋มเกินจนชีวิตเปลี่ยน! "เงือกสาวดาวรุ่ง" อำลาสระก่อนมุ่งเป็นกราเวียร์ไอดอลตัวท็อป (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยแดนปลาดิบที่มีแฟนคลับหนุ่มๆ คอยสนับสนุนผลงานมาตลอด 6 ปีที่เข้าสู่วงการกราเวียร์ไอดอล สำหรับ "มินามิ วาจิ" อดีตเงือกสาวหุ่นเซ็กซี่ชาวญี่ปุ่น

ใครว่าง่าย? "บล็อกกลางอเมริกัน" พูดถึงทีมตบสาวไทยหลังเกมแบบนี้ (ภาพ)

เก็บตกหลังการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์สอง นัดสอง ที่นิลสัน เนลสัน ยิมเนเซียม กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล

ต้านไม่ไหว! ลูกยางสาวไทย พ่าย สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต ศึก VNL สัปดาห์สอง นัดสอง

ผลวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์สอง นัดสอง ที่นิลสัน เนลสัน ยิมเนเซียม กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลก

"พีพีทีวี" ยิงสด! ศึกลูกยางชายหาดชิงแชมป์เอเชีย 2023 เชียร์ทีมไทย เริ่ม 23 มิ.ย.นี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตบมันส์ สนั่นจอ! ต่อเนื่อง ขอชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมลุ้น และส่งแรงเชียร์นักตบลูกยางชาดหาดทีมชาติไทย

ชีวิตฟ้าหลังฝน! ปัจจุบันของ "มูเนน" นางฟ้านักปั่นที่เคยมีรูปเปลือยว่อนเน็ต (ภาพ)

พาไปรู้จักกับ พัก มูเนน นางฟ้าแห่งวงการสองล้อชาวเนเธอร์แลนด์ วัย 27 ปี ที่ชีวิตผ่านมรสุมและฝันร้ายมาได้สำเร็จ

ไทย VS สหรัฐอเมริกา: วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์สอง ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

ถึงกับปาดเหงื่อ! "มือเซตเยอรมนี" ให้สัมภาษณ์หลังเกมถึง "ลูกยางสาวไทย" แบบนี้ (ภาพ)

ความเคลื่อนไหวของ ทีมวอลเลย์บอลหญิงเยอรมนี ทีมแกร่งจากยุโรป ที่ประเดิมสนามด้วยการเอาชนะ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ไปได้ 3-1 เซต