กีฬาอื่นๆ

ต้านไม่ไหว! "สาวไทย" แพ้ เยอรมนี ประเดิมสนามสอง ศึก วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023

ผลวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ทีมชาติไทย พบ เยอรมนี ที่นีลสัน เนลสัน ยิมเนเซียม เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันพุธที่ 14 มิถุนายน

ไทย VS เยอรมนี : วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ลีก 2023 สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

ประเดิมทีมชาติสวย! "ต้นอ้อย" ลูกยางชายหาดผันตัวสู่นักเพาะกายซิวแชมป์อาเซียน (ภาพ)

ต้องบอกว่าทำได้ดีทีเดียวกับเส้นทางใหม่ที่เธอเลือกของ "ต้นอ้อย" วดีฑารัศมิ์ ทูลธรรม อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ที่ตัดสินใจเปลี่ยนแนวมาเป็นนักกีฬาเพาะกายจนวันนี้สามารถก้าวขึ้นติดทีมชาติไทย

ส่องโปรแกรม วอลเลย์บอลหญิงไทย ศึก เนชั่นส์ ลีก 2023 พร้อมช่องถ่ายทอดสด

ตารางแข่งวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 (Volleyball Nations League) โปรแกรมการแข่งขัน VNL สัปดาห์ที่สอง ที่เมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิล จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

ก้าวสู่ทีมชาติ! "หมวยเล็ก ดลพร" อดีตแอร์โฮสเตสคว้าแชมป์เพาะกายอาเซียน (ภาพ)

ต้องใช้คำว่าเดินหน้าพัฒนาศักยภาพของตัวเองอย่างไม่หยุดยั้งสำหรับ "หมวยเล็ก" ดลพร แทนบุญไพรัช อดีตแอร์โฮสเตสที่เปลี่ยนเส้นทางสู่นักกีฬาเพาะกายจนถึงขั้นติดทีมชาติไทยในปัจจุบัน

รีแมตช์โอลิมปิก! "พาณิภัค" ต้อน "อาเดรียนา" ซิวแชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สมัยที่ 10 (ภาพ)

การแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 สนามแรก ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี รอบชิงชนะเลิศ ในรุ่น 49 กก.หญิง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566

หนุ่มๆ ร้องโอโห้! "เบส ภัทราทิพย์" มือเซต ขอนแก่นสตาร์ วีซี เปลี่ยนลุคสุดฮอต (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งนักกีฬาสาวที่โดดเด่นยามอยู่ในสนามกับลุคน่ารักๆ ตามสไตล์สาวหมวยสำหรับ "เบส" ภัทราทิพย์ แสนตระกูล มือเซตสาวของ ขอนแก่นสตาร์ วีซี สโมสรดังในศึกวอลเลย์บอลอาชีพไทยลีก

อาเซียนพาราเกมส์ กัมพูชา ปิดฉากแล้ว, "ประธานพาราไทย" รับธงเจ้าภาพต่อครั้งหน้า นครราชสีมา

การแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน โดยพิธีปิดมีขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช

เปลี่ยนแปลงอีกครั้ง! สื่อบ้านเกิดอัปเดตอนาคต "อี ดา-ยอง" นางฟ้ามือเซ็ตฉาว (ภาพ)

เว็บไซต์ ggilbo แห่งประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า "อี ดา-ยอง" มือเซตคนสวยวัย 26 ปี กำลังจะย้ายทีมอีกครั้ง ซึ่งนับเป็นสโมสรที่ 3 นับตั้งแต่โดนแบนในประเทศบ้านเกิด

มิตรภาพสองชาติ! เธอคือใครเปิดวาร์ป "ลูกยางเกาหลีใต้" เพื่อนซี้ "อัจฉราพร" (ภาพ)

ควันหลงการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่ประเทศตุรกี เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยผลงาของ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ต้องบอกว่าเป็นไปตามเป้าด้วยการชนะ 2 แพ้ 2 เกม หยิบ 7 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง

กระหึ่มทวีป! "ลมกรดชายไทย" ซิวทองผลัด 4x400 ม. เยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 (คลิป)

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่เมืองเยชอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

จบสนามแรก! "พรพรรณ" กระหึ่มคว้ามือเซตอันดับ 2 ศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 (ภาพ)

กลายเป็นที่ยอมรับในระดับโลกกับผลงานของ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 ที่ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

"ชินภพ, ต้น" ช่วยกันคว้า 2 เงิน 2 ทองแดง ยกเหล็กอาเซียนพาราฯ

การแข่งขันยกน้ำหนักกีฬาอาเซียน พาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่เนชั่นแนล พาราลิมปิก คอมมิตตี ฮอลล์ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย

ของแท้แม่ให้มา! "มาเรีย" พิธีกรกีฬาสาวแดนอิตาลีใหญ่จนแฟนกีฬาต้องดู (ภาพ)

กลายเป็นที่ฮือฮากันเลยทีเดียวกับ มาเรีย อาร์เรกินี่ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่เปลี่ยนบทบาทตัวเองมาเป็นพิธีกรสาวของช่อง สปอร์ตอิตาเลีย ทีวี สื่อยักษ์ใหญ่ในวงการกีฬาของประเทศอิตาลี

ดับฝันคนรอดู! สวีเดนออกโรงปัดแนวคิดบรรจุ "เซ็กซ์" เป็นกีฬาแข่งชิงแชมป์ยุโรป (ภาพ)

หลังจากที่กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์เกี่ยวกับการที่ The Times of India สื่อดังของอินเดีย ออกมาเปิดเผยว่าประเทศสวีเดน พร้อมบรรจุ เซ็กซ์ เข้าเป็นส่วนหนึ่งของกีฬา และพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันชิงแชมป์ในเวทียุโรป

ความภูมิใจของไทย! ไอจี Volleyball World จัดโพสต์พิเศษให้ "บีม พิมพิชยา" (คลิป)

ยังคงเป็นขวัญใจโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB สำหรับทีมลูกยางสาวไทย ที่เพิ่งจบการแข่งขันเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ไปด้วยสถิติชนะกับแพ้อย่างละ 2 นัด

สวยวันสวยคืน! "แพตตี้" ลูกยางสาวไทยปล่อยความสดใสช่วงพักลีก (ภาพ)

ต้องใช้คำว่า สวยวันสวยคืน จริงๆ สำหรับ "แพตตี้" ภัททิยา จวงจันทร์ หรือชื่อเดิม "มด" ขนิษฐา จวงจันทร์ ที่แฟนวอลเลย์บอลรู้จักเธอตั้งแต่สมัยเยาวชน

เดี๋ยวนี้มาเป็นคู่! "ใบเฟิร์น" ควง "นาย" ให้กำลังใจ "ปอป้อ" แบบติดขอบสนาม (ภาพ)

ถือเป็นเพื่อนซี้ต่างวงการสำหรับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันสาวชาวไทย กับ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวขวัญใจหนุ่มๆ ที่ถือเป็นเพื่อนสนิทกัน

จิตใจสุดแกร่ง! "อมรเทพ" โชว์เหนือยกเหล็กเหมา 2 ทองอาเซียนพาราเกมส์

การแข่งขันยกน้ำหนัก กีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่เนชั่นแนลพาราลิมปิก คอมมิตตี ฮอลล์ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน

สุดเจ๋ง! "พงศกร-อธิวัฒน์" สองหนุ่มไทยคว้าทอง วีลแชร์ 100 ม. อาเซียนพาราเกมส์

การแข่งขันกรีฑา อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน เป็นการชิงชัยในวันที่สอง ซึ่งนักกรีฑาไทย ลงล่าเหรียญรางวัลกันอย่างคับคั่ง