แท็ก "Suzuki"

เปลือยท่ามกลางหิมะ! "จุน อามากิ" ริงเกิร์ลสาวทำโซเชียลเดือดแม้อุณหภูมิติดลบ (ภาพ)

แม้จะอยู่ท่ามกลางหิมะที่อุณหภูมิหนาวเย็นแต่ก็ทำเอาโซเชียลเดือดกันเลยทีเดียวสำหรับ จุน อามากิ ริงเกิร์ลร่างเล็กเจ้าของมิติสุดเร้าใจ 42-23-36 แห่งศึกคิกบ็อกซิ่ง รายการ KNOCK OUT ของประเทศญี่ปุ่น

ORA Good Cat เตรียมเปิดรับจองรอบใหม่ เผยรายละเอียด 9 ก.พ.นี้

เกรทวอลล์มอเตอร์ประเทศไทย เตรียมเปิดรายละเอียดการรับจองรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ล็อตใหม่ ภายในงานแถลงข่าวออนไลน์เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี

แนะนำรถ 7 ที่นั่งมือสองรุ่นใหญ่ในงบไม่เกิน 300,000 บาท

แนะนำรถ 7 ที่นั่งมือสองรุ่นใหญ่ ในงบประมาณไม่เกิน 3 แสนบาท เหมาะสำหรับครอบครัวขยาย หรือดัดแปลงเพื่อนำไปใช้งานแบบแคมปิ้งก็ดี จะมีรุ่นไหนให้เลือกบ้างไปดูกันเลย

Suzuki มีแผนเปิดตัว Jimny EV ขุมพลังไฟฟ้า 100% ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

Suzuki ออกมาเปิดเผยถึงแผนทำตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (BEV) ที่จะมีขึ้นที่ยุโรปภายในปี 2030 ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งมีแผนเตรียมเปิดตัว Jimny EV ขุมพลังไฟฟ้า 100% ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

แนะนำ 10 รถมอเตอร์ไซค์น่าใช้ราคาไม่เกิน 50,000 บาท

แนะนำ 10 รถมอเตอร์ไซค์น่าใช้ในงบประมาณไม่เกิน 50,000 บาท ค่างวดต่อเดือนไม่สูงนัก เหมาะสำหรับขับไปเรียนหรือผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน สามารถเป็นเจ้าของรุ่นไหนได้บ้างไปดูกันเลย

Suzuki Jimny เวอร์ชัน 5 ประตู พร้อมขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร เปิดตัวแล้วที่อินเดีย

Suzuki Jimny ตัวถังแบบ 5 ประตู ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งาน Auto Expo 2023 ประเทศอินเดีย ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 105 แรงม้า

ปัญหาตบตีแย่งสถานีชาร์จ EV เริ่มมีให้เห็นแล้วในไทย

ตัวเลขจากมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 หรือ Motor Expo 2022 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา มียอดจองรถพลังงานไฟฟ้า หรือ EV สูงเป็นประวัติการณ์เกือบ 6 พันคัน!

Suzuki eVX Concept ต้นแบบเอสยูวีไฟฟ้าเผยโฉมที่อินเดียก่อนขายจริงปี 2025 นี้

Maruti Suzuki เผยโฉมต้นแบบรถยนต์ไฟฟ้า “Suzuki eVX Concept” อย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งาน Auto Expo 2023 ประเทศอินเดีย พร้อมเทคโนโลยีแบตเตอรี่จาก BYD ตั้งเป้าขึ้นไลน์ผลิตจริงในปี 2025 ที่จะถึงนี้

รวม 8 รถเก๋งเกียร์ธรรมดาที่ยังหาซื้อได้ในปี 2566 นี้

แม้ว่ารถยนต์เกียร์ธรรมดาจะไม่เป็นที่นิยมมากนักจากลูกค้าชาวไทย แต่ปัจจุบันก็ยังคงหลงเหลือรถยนต์บางรุ่นที่มีเกียร์ธรรมดามาให้เป็นทางเลือกในปี 2566 นี้ จะมีรุ่นไหนบ้างไปดูกันเลย

รวมรถป้ายแดงราคาไม่เกิน 5 แสนบาทในปี 2566 ยังมีรุ่นไหนให้เลือกบ้าง?

แม้ว่ากระแสรถยนต์ไฟฟ้ากำลังมาแรงในปี 2566 นี้ แต่เชื่อว่ายังมีหลายคนยังคงมองหารถยนต์ราคาประหยัดเอาไว้ใช้งาน เหมาะสำหรับการซื้อเป็นรถคันแรก

4 เรื่องรถเกี่ยวข้องกับ “กระต่าย” ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่แห่งปีเถาะ หรือปีกระต่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณผู้อ่านทราบหรือไม่ว่าแม้แต่ในวงการยานยนต์ก็มีเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ “กระต่าย” อยู่ไม่น้อยทีเดียว

แนะนำ 8 รถมือสองรุ่นใหญ่ถูกกว่าอีโคคาร์ป้ายแดงที่หาซื้อได้ในปี 2565 นี้

แม้ว่าตลาดรถยนต์ป้ายแดงเริ่มกลับมาคึกคักหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เริ่มผ่อนคลายลง แต่ตลาดรถยนต์มือสองก็ถือว่าคึกคักไม่แพ้กัน

Suzuki CARRY ดัดแปลงเป็น “ห้องตัดเสื้อ” เสร็จสรรพจ่ายเพียง 670,000 บาท

Suzuki CARRY ใหม่ ถูกดัดแปลงให้กลายเป็นห้องตัดเสื้อเคลื่อนที่เอาใจคนทำมาหากิน เคาะราคาตัวรถพร้อมโครงสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งเสร็จสรรพเพียง 670,000 บาท