Gadget

Nintendo ยอมรับขาดแคลนชิปเซต-ปัญหาที่คลองสุเอซทำสินค้าในยุโรปขาดตลาด

ประธานนินเทนโด (Nintendo) เผยระหว่างการประชุมกับนักลงทุน รับนินเทนโดได้รับผลกระทบจากการขาดแคลนชิปเซต เท่านั้นไม่พอปัญหาจากคลองสุเอซ ทำให้สินค้าที่จะส่งไปยุโรปขาดตลาด

ข่าวร้าย! PlayStation 5 ขาดตลาดยาวจนถึงปี 2022

ถือเป็นข่าวที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก โดยเฉพาะใครที่กำลังหมายปอง PlayStation 5 ซึ่งหาได้ยากได้เย็นเหลือเกิน และโอกาสที่ PS5 จะพร้อมวางจำหน่ายแบบปกติ ต้องรอจนถึงปี 2022 เลยทีเดียว

Review Galaxy Watch 3 ทางเลือกของคนชอบนาฬิกาทรงกลม

แอปเปิลและซัมซุง ถือเป็นแบรนด์ที่แข่งขันกันในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจมือถือ หรือแม้แต่ส่วนเสริมอย่างนาฬิกาก็มีการแข่งขันที่ดุเดือด

Apple Watch 8 เพิ่มฟีเจอร์ตรวจวัดน้ำตาลในเลือดและระดับแอลกอฮอล์

แม้ว่า Apple Watch 7 จะยังไม่วางจำหน่าย แต่มีการเปิดเผยว่า ในอนาคตอันใกล้ Apple Watch 8 จะเพิ่มความสามารถใหม่ที่น่าสนใจ นั่นคือ สามารถวัดระดับน้ำตาลในเลือด รวมถึงวัดระดับแอลกอฮอล์ได้อีกด้วย

Apple เผย AirTag มีมาตรการรักษาความเป็นส่วนตัว ป้องกันการติดตามจากบุคคลที่สอง

AirTag อุปกรณ์ที่เปิดตัวในงาน Apple Event Spring Loaded กลายเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ได้รับความสนใจอย่างยิ่ง ซึ่งแอปเปิล (Apple) ยืนยันว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้ มีมาตรการป้องกันการติดตามของบุคคลอื่น

Lenovo เปิดตัว Legion Phone Duel 2 มือถือดีไซน์แปลก จับตลาดเกมเมอร์

เลอโนโว (Lenovo) ส่งมือถือรุ่นใหม่ในชื่อที่คุ้นเคยอย่าง Legion Phone Duel 2 โดยเป็นสมาร์ทโฟนที่มีงานออกแบบที่แปลก วางจำหน่ายเฉพาะยุโรปและเอเชีย ในราคาเริ่มต้น 799 ยูโร

Microsoft ได้รับเลือกจากกองทัพสหรัฐฯ ผลิตแว่น AR สัญญายาว 10 ปี มูลค่า 2 หมื่นล้านดอลลาร์

กองทัพบกของสหรัฐอเมริกา เลือกไมโครซอฟท์ (Microsoft) ให้เป็นผู้ผลิตแว่น AR หรือ Augmented Reality เพื่อใช้ทางการทหาร เป็นจำนวนกว่า 1.2 แสนชุด โดยเซ็นสัญญาผูกพันนาน 10 ปี

ซีอีโอ Razer ยืนยันหน้ากาก RGB ใน Project Hazel เตรียมเข้าสู่กระบวนการผลิต

Project Hazel ที่เคยสร้างความฮือฮาในช่วงงาน CES2021 ที่ผ่านมา ในฐานะที่เป็นโปรเจกต์หน้ากากแบบ RGB เปลี่ยนสีได้ กำลังจะกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่จับต้องได้จริงในอนาคตอันใกล้นี้แล้ว

Apple เล็งพัฒนา Apple Watch สำหรับกีฬากลางแจ้ง

แอปเปิล (Apple) มีโอกาสเพิ่มรุ่นของ Apple Watch ในอนาคตอันใกล้นี้ โดยจะเป็น Apple Watch รุ่นพิเศษที่พัฒนาเพื่อการสวมใส่เล่นกีฬากลางแจ้ง เน้นความสมบุกสมบันเป็นพิเศษ

หัวเรือใหญ่ PlayStation เผยเกมเมอร์มีโอกาสเป็นเจ้าของ PS5 ง่ายขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปี 2021

ซีอีโอ Sony Interactive Entertainment (SIE) เผยความต้องการใน PlayStation 5 เกินความคาดหมาย แย้มครึ่งหลังของปี แฟนๆ มีลุ้นเป็นเจ้าของได้มากขึ้น

หุ่นยนต์แมว Nicobo ของ Panasonic ยอดการระดมทุนทะลุเป้า ในเวลาไม่นาน

พานาโซนิค (Panasonic) ที่เรารู้จักกันดีในฐานะบริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากญี่ปุ่น เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ เป็นหุ่นยนต์แมวที่มีชื่อว่า Nicobo โดยระดมทุนผ่าน Makuake

PlayStation 5 ไปได้สวย ทำยอดขายในสองเดือนแรกได้ 4.5 ล้านเครื่อง

โซนี่ (Sony) เผยยอดขายของ PlayStation 5 (PS5) ในช่วงสองเดือนแรกทำผลงานได้ดีทีเดียว โดยขายได้มากถึง 4.5 ล้านเครื่อง ท่ามกลางปริมาณตัวเครื่องที่มีอย่างจำกัด

Boston Dynamics เผยคลิปวิดีโอความสามารถใหม่ของ Spot กระโดดเชือก-เปิดประตูเองได้

Boston Dynamics บริษัทผู้ผลิตหุ่นยนต์ชื่อดัง ปล่อยคลิปวิดีโอตัวใหม่ของหุ่นยนต์ Spot ที่มาพร้อมกับแขนกลทำให้หุ่นยนต์ Spot สามารถค้นหาสิ่งของ หยิบสิ่งของ เปิดประตูได้เอง ไปจนถึงเล่นกระโดดเชือก

เจมส์ บอนด์ No Time to Die ถ่ายซ่อมบางฉากเพิ่ม เหตุมือถือ Nokia ในหนังตกรุ่น

ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ 007 ในตอน No Time to Die มีอันต้องถ่ายซ่อมเพิ่มอีกหลายฉาก โดยเฉพาะในฉากที่เกี่ยวข้องกับสปอนเซอร์ ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็คือสมาร์ทโฟนจากค่ายโนเกีย

เลื่อนจอง PS5 ทั่วประเทศ! เกมเมอร์เซ็ง เว็บขัดข้อง อัปเดตอีกที 25 ม.ค.

เปิดจอง PS5 หรือ Playstation 5 วันแรกก็มีปัญหา หลังเว็บไซต์ Sony Thai ล่ม ต้องประกาศเลื่อนจองทั่วประเทศ รอติดตามความคืบหน้าอีกที 25 ม.ค. นี้

ในที่สุด! Sony Thai ประกาศวันจำหน่าย PlayStation 5 เปิดจอง 22 ม.ค. ส่งมอบ 5 ก.พ.

เตรียมเปิดจอง PS5 รอคอยกันมาเกือบจะสองเดือน ในที่สุดโซนี่ ประเทศไทย (Sony) ได้ฤกษ์ประกาศวันและราคาการวางจำหน่าย PlayStation 5 เรียบร้อยแล้ว

ซัมซุงส่ง Galaxy SmartTag อุปกรณ์ติดตามหาของหายทุกชนิด ในงาน Galaxy Unpacked

ผลิตภัณฑ์ชิ้นที่สองของซัมซุงบนเวที Galaxy Unpacked ต่อจาก Galaxy Buds Pro คราวนี้เป็น Galaxy SmartTag อุปกรณ์แจ้งของเมื่อทำสูญหาย รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก