เทคโนโลยีใหม่

จะเป็นอย่างไรหาก Twitter จะสามารถพิมพ์ข้อความได้ยาวถึง 4,000 ตัวอักษร

ในการเปิดตัวบริการ Twitter Blue มีการสอบถามไปยัง Elon Musk เกี่ยวกับประเด็นในการส่งข้อความเกินกว่า 280 ตัวอักษร ว่าจะเกิดขึ้นหรือไม่

รู้จักกับ Ronna - Quetta - Ronto - Quecto หน่วยวัดขนาดใหม่ล่าสุดของโลก

ในขณะที่จำนวนประชากรโลกเพิ่มขึ้นเกินเป็นกว่า 8 พันล้านคน นักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งได้จัดประชุมที่ประเทศฝรั่งเศสเพื่อหารือการขยายระบบหน่วยการวัดของโลกเป็นครั้งแรกในศตวรรษนี้

อีลอน มัสก์ ประกาศเพิ่มจำนวนตัวอักษรในทวิตเตอร์ (Twitter) เป็น 4,000 ตัวอักษร

อีลอน มัสก์ ซีอีโอใหม่ของทวิตเตอร์ ยืนยันข่าวลือเพิ่มจำนวนตัวอักษรในทวิตเตอร์ (Twitter) จาก 280 ตัวอักษร เป็น 4,000 ตัวอักษร

Twitter Blue จะเปิดให้ใช้งานอีกครั้งในวันที่ 12 ธันวาคม พร้อมปรับราคาสำหรับ iOS

Twitter ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะนำ Twitter Blue หรือบริการรายเดือนกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้

รีวิว Amazfit GTR4 - สมาร์ทวอตช์ฟีเจอร์ครบทางเลือกสำหรับงบประมาณต่ำหมื่น

Amazfit GTR4 เป็นนาฬิกาอัจฉริยะลำดับล่าสุดที่เปิดตัวออกมา ความน่าสนใจของนาฬิกาเรือนนี้ ถือเป็นการยกระดับคุณภาพจากรุ่นก่อนๆ เพิ่มขึ้นมากทีเดียว

AIS มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของ ระบบเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

ติดอันดับดัชนีความยั่งยืนระดับโลก DJSI 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในกลุ่มดัชนีโลกและดัชนีตลาดเกิดใหม่ สะท้อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนสู่สมดุลของโลกดิจิทัลในทุกมิติ

Huawei และ Samsung ลงนามใช้เทคโนโลยีร่วมกัน

ไม่นานมานี้เอง Huawei เพิ่งประกาศลงนามอนุญาให้ OPPO ใช้สิทธิบัตร-เทคโนโลยีของ Huawei เช่นเทคโนโลยี 5G แต่ไม่ใช่แค่ OPPO เท่านั้น Samsung เองก็ลงนามใช้เทคโนโลยีของ Huawei ด้วยเช่นเดียวกัน

Twitter กำลังพัฒนาฟีเจอร์แสดงสถานะว่า “ถูกจำกัดการมองเห็น” หรือไม่

Twitter กำลังพัฒนาซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงเครื่องมือที่แสดงสถานะบัญชีผู้ใช้ว่า ถูกจำกัดการมองเห็น หรือ Shadowban หรือไม่

Disney+ เริ่มใช้แผนบริการแบบมีโฆษณา 8 เหรียญต่อเดือน, ปรับเพิ่มค่าบริการแบบไม่มีโฆษณา

Disney+ ได้เริ่มเปิดใช้แผนให้บริการสตรีมมิงแบบมีโฆษณา หรือที่เรียกว่า Basic Plan โดยมีค่าบริการอยู่ที่ 8 เหรียญต่อเดือน

ยิ่งสะดวกก็ยิ่งเสี่ยง อย่าผูกบัญชีธนาคารกับแอปฯ ช้อปปิง

ปัจจุบันนี้ แพลตฟอร์มช้อปปิงออนไลน์กำลังได้รับความนิยมมาก จนกลายเป็นแหล่งที่คนเลือกช้อปเป็นอันดับต้น ๆ เมื่อต้องการซื้อข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ

AIS พลิกโฉมระบบนิเวศการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ด้วย Blockchain บนแพลตฟอร์ม E-Waste+ รายแรกของ SEA

หนุนการมีส่วนร่วมบริหารและลดการปล่อยคาร์บอนอย่างเป็นระบบ ผนึกองค์การก๊าซเรือนกระจกฯ และอีก 6 องค์กร ขับเคลื่อนการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

เฟิร์มแวร์ใหม่ Canon EOS R5 และ EOS R6 V1.7.0 แก้อาการผิดปกติเมื่อถ่ายวัตถุขนาดเล็ก

Canon ออกเฟิร์มแวร์อัปเดตให้แก่กล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสรุ่นยอดฮิต 'EOS R5' และ 'EOS R6' เป็นเวอร์ชัน 1.7.0 ซึ่งออกมาเพื่อแก้ไขปัญหาหลัก ๆ

เคาะแล้ว สหภาพยุโรปจะเริ่มบังคับใช้กฎหมายให้อุปกรณ์พกพาใช้พอร์ท USB-C ภายในวันที่ 28 ธันวาคม 2024

ล่าสุดสหภาพยุโรปได้มีการเปิดเผยวันที่บังคับใช้ช่องเสียบ USB-C สำหรับอุปกรณ์ที่จะวางจำหน่ายในทวีปยุโรปอย่างเป็นทางการ นั่นคือ 28 ธันวาคม 2024

รัฐอินเดียนาฟ้อง TikTok ข้อหาให้รัฐบาลจีนเข้าถึงข้อมูลผู้ใช้ – เผยแพร่คลิป 18+ ให้เด็กดู

รัฐอินเดียนาในสหรัฐอเมริกา ทำการฟ้องแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok โดยกล่าวหาว่า แพลตฟอร์มได้มีการหลอกลวงผู้ใช้เรื่องการเข้าถึงข้อมูลโดยรัฐบาลจีน