เทคโนโลยีใหม่

Nikon ชี้แจง อาจมีกล้อง Z9 บางตัวปุ่มปลดเลนส์มีปัญหา ตรวจสอบได้จาก serial number

Nikon ได้ออกคำแนะนำด้านบริการทางเทคนิคสำหรับกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสรุ่นเรือธง 'Nikon Z9' บางตัวอาจมีปัญหากับปุ่มปลดเลนส์

Microsoft ชี้ลูกค้าในยุโรปจะเข้าใช้บริการคลาวด์ในภูมิภาคตัวเองได้ในวันที่ 1 มกราคม ปีหน้า

Microsoft จะเปิดให้ลูกค้าคลาวด์ในสหภาพยุโรปสามารถเข้าใช้งานคลาวด์ของภูมิภาคยุโรปได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปีหน้า เป็นต้นไป

Instagram เพิ่มช่องทางกู้บัญชีแบบใหม่ ให้เพื่อนช่วยยืนยันตัวตนได้ด้วยนะ

การที่ผู้ใช้ไม่สามารถเข้าถึงบัญชีต่าง ๆ ของตัวเองย่อมสร้างความกังวลและไม่สบายใจอย่างแน่นอน ซึ่ง Instagram ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหานี้

อดีตพนักงาน Twitter ได้รับโทษจำคุกในข้อหาสอดแนมตามคำสั่งของซาอุดีอาระเบีย

อดีตพนักงาน Twitter วัย 44 ปี ถูกตัดสินจำคุกในสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 3 ปี 6 เดือน ในข้อหารับคำสั่งรัฐบาลซาอุดีอาระเบียในการสอดแนมบุคคล

เอไอเอส นำบล็อกเชนจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์

ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่คำนึงถึงด้านสิ่งแวดล้อม AIS ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลที่มุ่งสู่การเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะ พร้อมใช้ศักยภาพพัฒนาประเทศเพื่อขับเคลื่อนและเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

รีวิว GoPro Hero 11 Black สุดยอดกล้องแอชั่นแคม รุ่นล่าสุด ที่ถ่ายดีทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

GoPro Hero 11 Black กล้องจิ๋วตัวเก่งกลับมาอีกครั้ง รอบนี้ฟีเจอร์มาแบบจัดเต็มอยู่ไม่น้อยแต่ความลับของมันมีอะไรที่น่าตื่นเต้น มาดูรีวิวกันครับ

ระบบขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียมใน iPhone ช่วยชีวิตคนในรถที่เกือบตกหน้าผาใน LA

ฟีเจอร์ขอความช่วยเหลือผ่านดาวเทียมแสดงความสามารถอีกครั้งเมื่อผู้ใช้งาน iPhone 14 กดขอความช่วยเหลือจากรถยนต์ที่เกือบตกหน้าผาใน LA

ทวิตเตอร์ระงับบัญชีผู้สื่อข่าวหลายคน

ทวิตเตอร์ระงับบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ของผู้สื่อข่าวหลายรายอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย จากกรณีการเผยพิกัดของอิลอน มัสก์ เจ้าของทวิตเตอร์แบบเรียลไทม์

พบกับ Apple Music Sing และเพลย์ลิสต์ 100 Best Songs Of 2022 กับ Thai Pop Supreme 2022

เตรียมตัวเข้าสู่ช่วงเทศกาลอย่างสุขสันต์ด้วยฟีเจอร์ใหม่ Apple Music Sing ที่พร้อมให้บริการสำหรับสมาชิกทุกคนแล้ววันนี้ทั่วโลก บน iPhone, iPad รวมถึง Apple TV 4K

รายงานใหม่ Infobip ชี้ แอปส่งข้อความกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในการสื่อสารกับลูกค้า

รายงานล่าสุดจาก Infobip ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการสื่อสารผ่านคลาวด์ระดับโลก เปิดเผยว่า แอปส่งข้อความ เช่น WhatsApp

Instagram ออกเครื่องมือใหม่ช่วยเหลือเจ้าของบัญชีไอจีที่ถูกแฮก

อินสตาแกรม แนะนำเครื่องมือใหม่โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อทำให้บัญชีผู้ใช้งานปลอดภัยมากขึ้น รวมถึงการช่วยเหลือกู้คืนบัญชีไอจีที่ถูกแฮก

Youtube ทดสอบฟีเจอร์ ‘เพิ่มลงในคิว (add to queue)’ สำหรับผู้ใช้ Android และ iOS ที่มี Youtube Premium

ในที่สุด Youtube ก็เริ่มทดสอบฟีเจอร์ 'เพิ่มลงในคิว (add to queue)' สำหรับผู้ใช้ Android และ iOS ที่สมัครบริการของ Youtube ในระดับพรีเมียมแล้ว

Twitter Spaces กลับมาให้บริการแล้ว หลังถูก Elon Musk สั่งระงับชั่วคราว

ทวิตเตอร์ สเปซ บริการสนทนาสาธารณะแบบเดียวกับคลับเฮาส์ กลับมาให้บริการแล้ว หลังจากอีลอน มัสก์ เจ้าของและซีอีโอทวิตเตอร์สั่งปิดฟีเจอร์นี้ชั่วคราว เนื่องจากมีการเผชิญหน้ากับนักข่าวที่ถูกแบน

คาด Apple อาจเปิดตัว MacBook Air หน้าจอ 15.5 นิ้วในปี 2023

สื่อต่างประเทศรายงานว่าตอนนี้ Apple กำลังพัฒนา MacBook Air รุ่นใหม่ หน้าจอขนาด 15.5 นิ้ว คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือราวเดือนมีนาคม-พฤษภาคมของปี 2023 ครับ

อัปเดต 7 โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 5,000 บาท 2022-2023 มีรุ่นไหนบ้าง

มือถือราคาไม่เกิน 5,000 บาท สำหรับเล่นเกม ตอบลูกค้า หรือรับออเดอร์ไรเดอร์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปี 2023 ที่กำลังจะมาถึงนี้ มีคุณสมบัติขั้นต่ำต้องรองรับ 4G ได้

ทรูไอดี!!! เตรียมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ซุปตาร์ระดับโลก

ทรูไอดี เจ้าแห่งคอนเทนต์ระดับเวิลด์คลาส เตรียมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ซุปตาร์ระดับโลก พร้อมสะกดทุกสายตา สะเทือนทุกวงการ ให้กรี๊ดฟิน อิน แทบละลาย ห้ามพลาด!

5 โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 3,000 บาท ปี 2022 - 2023 มีรุ่นไหนบ้าง

อัปเดตล่าสุด โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 3,000 บาท ราคาเข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่า มาพร้อมสีสันและดีไซน์สวยงาม สามารถใช้งานได้ครบครันทุกฟังก์ชั่น

สมัครแอปฯ หาคู่รับปีใหม่ 2566/2023 หาคู่ไทย ต่างชาติ

แอปฯ หาคู่ เป็นตัวช่วยสละโสดบนสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันหาคู่ก็อาจเจอคนที่ใช่ ใครที่เคยขอพรไหว้พระเพื่อหาคู่