เทคโนโลยีใหม่

GoPro HERO11 Black MINI พร้อมวางจำหน่ายแล้ว!!

HERO11 Black Mini มากับความสามารถที่ไม่แพ้รุ่นไหน ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานแบบโปรสายลุยมากขึ้น ด้วยฟีเจอร์จัดเต็มในราคาเพียง 15,000 บาท เท่านั้น

กระแส Lensa AI ส่งผลให้แอปแต่งภาพสุดแฟนตาซีด้วย AI ทะยานติดท็อปแอปยอดนิยมบน App Store

ความนิยมของกระแสแอปพลิเคชันแต่งภาพให้เป็นภาพแฟนตาซี ไซไฟ จากแอปพลิเคชัน Lensa AI ส่งผลต่อความนิยมการใช้งานแอปพลิเคชันบนแอปสโตร์ ในสหรัฐอเมริกา

Instagram ส่งฟีเจอร์ใหม่ 'Notes' แบบ Twitter สำหรับการแชร์ข้อความและอิโมจิ

วันนี้ Meta ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของโซเชียลเน็ตเวิร์กดังอย่าง Instagram ได้ประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง "Notes" ที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ Instagram

คนดังแห่เล่นแอปฯ เปลี่ยนหน้าเป็นการ์ตูนดิสนีย์ ใครยังไม่เล่น ระวังเชย !

มารู้จักกับโปรแกรมแต่งภาพที่ดูเป็นตัวการ์ตูนดิสนีย์ ที่ทั้งสวยและไม่เหมือนใคร ให้ภาพคุณมีสีสันมากขึ้น

Instagram ส่งฟีเจอร์ใหม่ Candid Stories แรงบันดาลใจจากแอปพลิเคชัน BeReal

อินสตาแกรม เตรียมความพร้อมสู่ปี 2023 ด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่มีชื่อว่า Candid Stories เพียงแต่เนื้อในของฟีเจอร์นี้ก็เป็นการโคลนมาจาก BeReal แอปพลิเคชันยอดเยี่ยมของ iOS ประจำปี 2022 นั่นเอง

ร้านค้าพึ่งพา ‘หุ่นยนต์’ แก้ปัญหาเงินเฟ้อ-ค่าแรงพุ่ง

ปัญหาตลาดแรงงานที่ตึงตัวในปัจจุบัน บวกกับค่าแรงงานที่เพิ่มสูงขึ้น ตลอดจนแรงกดดันด้านการใช้จ่ายของผู้บริโภคกำลังบีบให้อุตสาหกรรมร้านค้าปลีก

Apple เปิดตัว Freeform: แอปใหม่อันทรงพลังที่ออกแบบมาเพื่อการสร้างสรรค์และการระดมสมองร่วมกัน

วันนี้แอป Freeform พร้อมให้ใช้งานแล้วบน iOS, iPadOS, และ macOS เวอร์ชั่นล่าสุด โดยเป็นแอปที่เปิดให้ใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย Freeform

Twitter นำเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่จำเป็นในออฟฟิศออกประมูล

ทวิตเตอร์ในยุคของอีลอน มัสก์ ได้ปลดพนักงานออกจากบริษัทเป็นจำนวนหลายพันคน สิ่งต่อไปที่ทวิตเตอร์กำลังดำเนินการนั่นคือการปลดประจำการเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่จำเป็นออกประมูล

เปิดตัว AstrHori 85mm F1.8 เลนส์ AF สาย Portrait ราคาเบา ๆ สำหรับกล้องมิเรอร์เลส Sony FE-mount

AstrHori ประกาศเปิดตัวเลนส์รุ่นใหม่ '85mm F1.8 AF' ที่มาพร้อมกับระบบ autofocus หลังจากที่เคยมีภาพเผยออกมาก่อนหน้านี้ รองรับกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลส Sony FE-mount เรียกว่าถูกใจสาย portrait

Binance เปิดตัว Proof of Reserves เพื่อเพิ่มความโปร่งใส ของสินทรัพย์ผู้ใช้งานบน platform

Binance (ไบแนนซ์) สานต่อความมุ่งมั่นในการแสดงความโปร่งใสด้านเงินทุนของผู้ใช้งาน ภายหลัง การเปิดเผยข้อมูล hot และ cold wallet ของ Binance

Twitter Blue ต้องใช้หมายเลขโทรศัพท์ในการสมัครบริการแล้ว

ตั้งแต่อีลอน มัสก์ (Elon Musk) เข้ามาคุม Twitter ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างตั้งแต่การปลดตัวผู้บริหารรวมถึงพนักงานเพื่อลดต้นทุนของบริษัท