เทคโนโลยีใหม่

สิ่งไม่ควรทำ!!! หากต้องทำความสะอาด iPhone 15 Pro ไทเทเนียมสีธรรมชาติ

เนื่องจากบอดี้ของ iPhone 15 Pro เป็นแบบไทเทเนียมหลายคนก็คงสงสัยว่า มันจะมีสิ่งใดที่ควรและไม่ควรทำหากอยากให้ตัวเครื่องสะอาด

จัดสเปก MacBook Pro รุ่นใหม่ล่าสุดแบบแรงสุด ราคาจะไปจบกันที่เท่าไหร่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับแล็ปท็อปรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง MacBook Pro ที่มาพร้อมกับชิป Apple M3 Series อยู่ ๆ ก็เกิดความสงสัยขึ้นมาว่า หากอยากจะจัดสเปก MacBook Pro M3 ให้แรงสุด ราคาจะไปจบกันที่เท่าไหร่นะ

รู้ยัง MacBook Pro ทั้งขนาด 14 และ 16 นิ้วใหม่ จะให้ความสว่างที่สูงกว่าเดิม 20%

ในงาน Apple Event ที่ได้มีการเปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นใหม่ อย่าง MacBook Pro ความน่าสนใจอย่างหนึ่งนอกเหนือจากความสามารถและสีใหม่ที่เพิ่มเข้ามา คือเรื่องของความสว่างหน้าจอแสดงผลที่เพิ่มขึ้นถึง 20%

ทรู ยืนยันผลคำสั่งศาลปกครองสูงสุดไม่กระทบการควบรวมทรู ดีแทค เพียงส่งกลับให้ศาลปกครองชั้นต้นวินิจฉัย

ทรูได้ออกแถลงการยืนยันผลคำสั่งศาลปกครองสูงสุด ยับไม่มีผลกระทบรวมกิจการของ ทรู ดีแทค

เปิดโปง ‘StripedFly’ นักขุดเวิร์มคริปโตที่ซ่อนโค้ดซับซ้อนและซุกความสามารถจารกรรมข้อมูล

แคสเปอร์สกี้เปิดโปง ‘StripedFly’ นักขุดเวิร์มคริปโตที่ซ่อนโค้ดซับซ้อนและซุกความสามารถจารกรรมข้อมูล เข้าถึงเหยื่อมากกว่าหนึ่งล้านรายทั่วโลก

ด่วน! App SCB Easy ล่มยังไม่สามารถใช้งานได้ในเวลานี้

สำหรับใครที่กำลังจะเข้าทำธุรกรรมผ่านแอปพลิเคชัน SCB EASY ในช่วงเที่ยงวันนี้ขอบอกเอาไว้เลยว่าจะไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากแอปล่ม จนทำให้แฮชแท็ก #Scbล่ม ติดเทรนด์บน X (Twitter) วันนี้

ส่องราคา MacBook Pro / iMac พร้อมกับชิป M3 / M3 Pro / M3 Max เริ่มต้น 49,900 บาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ MacBook Pro และ iMac รุ่นใหม่จาก Apple ที่มาพร้อมกับชิป Apple M3 Series ซึ่งก่อนที่เราจะมาดูเรื่องสเปกและความสามารถ เรามาดูราคาในแต่ละรุ่นกันก่อนว่าน่าสนใจและเข้าถึงได้มากขนาดไหน