เทคโนโลยีใหม่

อันตราย! ขยะอิเล็กทรอนิกส์ไม่ควรทิ้งปนกับขยะอื่น

เรากำลังอยู่ในยุคสมัยที่มีการแข่งขันคิดค้นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ กันอย่างดุเดือด ดังที่เห็นว่า เทคโนโลยีดิจิทัลและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมาย

Apple Store ร่วมฉลองรับเปิดเทอมชวนนักศึกษามาจุดประกายครีเอทีฟกับเหล่านักสร้างสรรค์

Apple Store ร่วมฉลองการเปิดภาคเรียนใหม่ของมหาวิทยาลัย เปิดตัว Today at Apple ซีรีส์ใหม่ “พร้อมสุดๆ รับเปิดเทอมกับ Apple”

เปิดวาร์ป! "ชอย โซมี" สาวเปรี้ยวสุดปัง เจ้าแม่เว็บแคมคนดังของเกาหลี จัดเต็มไม่ต้องแหกจอ(18+)

"ชอย โซมี" นักข่าว...และเน็ตไอดอลสาวเกาหลี ที่โด่งดัง เธอมาพร้อมกับใบหน้าที่อ่อนหวานและหน้าตาที่สวยและดูแพงแบบฉบับเกาหลี ด้วยส่วนสูง 170 ซม.

เลอวอย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหล่าคนรักสัตว์ กับเครื่องฟอกอากาศรุ่นล่าสุด “Levoit Vital 200S”

เลอวอย (Levoit) แบรนด์เครื่องฟอกอากาศที่มียอดขายอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะรุ่นล่าสุด Levoit Vital 200S

สารพัดวิธี! ผู้ปกครองหาทางจำกัดเด็กเข้าถึงโซเชียลมีเดีย

ปัจจุบัน บริการโซเชียลมีเดียจำนวนมากมุ่งเป้าไปที่เด็กและเยาวชน ทำให้บรรดาผู้ปกครองและครอบครัวพยายามหาความช่วยเหลือในเรื่องนี้

เสียเวลาชีวิตไปกับคลิปสั้น รู้ว่าเสพติดแต่หยุดดูไม่ได้

มีคนว่ากันว่าอีกหนึ่งวงการที่เข้าแล้วออกได้ยากที่สุด ก็คือ “วงการดูคลิปสั้น” ซึ่งใครหลายคนน่าจะมีประสบการณ์ด้วยตัวเองมาแล้วว่าการเสพติดการดูคลิปสั้นนั้นมันหาที่สิ้นสุดแทบไม่ได้จริง ๆ

Lenovo เปิดตัวเวิร์คสเตชันรุ่นล่าสุด ก้าวข้ามขีดจำกัดการสร้างสรรค์ผลงานในโลกการทำงานแบบไฮบริด

เลอโนโวเปิดตัว ThinkStation และ ThinkPad รุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อมอบพลังและประสิทธิภาพขั้นสูงที่จำเป็นสำหรับการทำงานที่ซับซ้อน มาพร้อมกับใบรับรอง ISV

แอมะซอน-ฮิลตัน จับมือบริษัทข้ามชาติจ้างงานผู้ลี้ภัยชาวยูเครน

บริษัทข้ามชาติหลายแห่ง รวมทั้ง แอมะซอน (Amazon) แมร์ริออตต์ (Marriott) และ ฮิลตัน (Hilton) ประกาศว่าจะจ้างผู้ลี้ภัยเพิ่มอีกมากกว่า 13,000 คน

แอลจี ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “รักโลกในแบบที่สบายใจ” ตอกย้ำพันธกิจเติมเต็มชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด “รักโลกในแบบที่สบายใจ” ที่นำแสดงโดย ‘มารีญา พูลเลิศลาภ’

เนทันยาฮู เผย ‘อินเทล’ เตรียมลงทุน $2.5 หมื่นล้านในอิสราเอล

นายกรัฐมนตรีเบนจามิน เนทันยาฮู เปิดเผยในวันอาทิตย์ว่า บริษัทอินเทล (Intel Corp) ผู้ผลิตชิปประมวลผลคอมพิวเตอร์สัญชาติอเมริกันมีแผนจะลงทุนเป็นเงิน 25,000 ล้านดอลลาร์

หลุดภาพโปรโมท "Samsung Galaxy Unpacked 2023" มีอะไรใหม่มาดูกัน

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้วครับสำหรับงานเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ของ Samsug ที่มีชื่อว่างาน Galaxy Unpacked 2023 ที่ตามหมายกำนหนดการที่เปิดเผยออกมาในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ครับ

อิลอน มัสก์ แย้มแผนเปิดตัว ‘แอปทวิตเตอร์วิดิโอสำหรับสมาร์ททีวี’ เร็ว ๆ นี้

ทวิตเตอร์ มีแผนจะเปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่สำหรับสมาร์ททีวีในเร็ว ๆ นี้ ตามการเปิดเผยของ อิลอน มัสก์ ที่ระบุในทวีตเรื่องนี้ว่า