เทคโนโลยีใหม่

ทาสแมวถูกใจสิ่งนี้ เมื่อ Photos ใน iOS17 สามารถตั้งชื่อสัตว์เลี้ยงของคุณได้

หลังจากที่ Apple มีการเปิดตัวระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่ อย่าง iOS 17 ก็มีคนเข้าไปค้นว่ามีฟีเจอร์ในแอปพลิเคชัน Photos ที่สามารถเพิ่มชื่อสัตว์เลี้ยง พร้อมกับบอกเอกลักษณ์ได้

“เทนเซ็นต์” ประเทศไทย เปิดตัว HEADLINER THAILAND ธุรกิจบริหารจัดการนักแสดง-ศิลปินแบบครบวงจร

“เทนเซ็นต์” ประเทศไทย เปิดตัว HEADLINER THAILAND ธุรกิจบริหารจัดการนักแสดง-ศิลปินแบบครบวงจร พร้อมเสิร์ฟวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ

ผู้บริโภคเรียกร้องให้แบรนด์ ยกระดับประสบการณ์บนมือถือให้ดีกว่าเดิม

ผู้บริโภคในประเทศไทยกว่า 1 ใน 3 หันมาใช้ซูเปอร์แอป (Superapp) สัปดาห์ละหลายครั้ง การจัดส่งล่าช้า ผลิตภัณฑ์คุณภาพไม่ดี และระยะเวลารอนาน คือปัญหาสำคัญที่สุดที่ผู้บริโภคไม่พอใจ

สั้นพอไหม! เมื่อ Apple เปลี่ยนคำเรียกจาก “Hey Siri” เหลือแค่ “Siri” ใช้กับทุกอุปกรณ์

ในงาน WWDC 2023 ที่ผ่านมาสิ่งที่ Apple เปลี่ยนแปลงจนหลายคนบอกว่า มันดีนะ คือการเปลี่ยนการเรียก Hey Siri ลดให้เหลือ Siri เท่านั้น

ส่องสเปก OnePlus Nord N30 5G รุ่นเล็กราคาประหยัด กับกล้อง 108 ล้านพิกเซล ขายเฉพาะในสหรัฐอเมริกา

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีข้อมูลออกมาว่า OnePlus กำลังจะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง OnePlus Nord N30 5G ล่าสุดก็มีข้อมูลสเปกออกมาให้ได้เห็นกันก่อน

เปิดวาร์ป! "สอง ณัชชา" Online influencer คนดัง สวยแซ่บ ฮอตสะบัดทุกองศา

เป็นอีกหนึ่งสาวที่พกพาความน่ารักมาแบบจัดเต็มสำหรับสาว ที่ตอนนี้จนล่าสุดมีคนติดตามในอินสตาแกรมกว่า 6 แสนกว่าคนแล้ว อีกไม่นานยอดคนติดตามคงทะยานสู้หลักล้านได้ไม่ยาก

เปิดตัว "macOS Sonoma" เพิ่มประสิทธิภาพหลายจุด เด่นที่ประชุมพรีเซนต์นำสไลด์แปะด้านหลังคุณ

เผยโฉม macOS Sonoma ระบบปฏิบัติการเพื่อเครื่องแมค ใหม่ล่าสุดมีการเปลี่ยนแปลงหลายจุดที่น่าสนใจและน่าใช้มากขึ้น

เปิดตัว watchOS 10 การอัปเดตครั้งสำคัญสำหรับ Apple Watch

มาพร้อมแอปที่ออกแบบใหม่, Smart Stack ใหม่, หน้าปัดเพิ่มเติม, คุณสมบัติการปั่นจักรยานและการเดินป่าใหม่ และเครื่องมือที่จะช่วยดูแลสุขภาพจิตของคุณ

เช็กเลย! iPhone ของคุณจะได้ไปต่อกับ iOS 17 หรือไม่?

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน ให้เราเห็นกับแล้วครับสำหรับ iOS17 แน่นอนว่ามันมีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายสำหรับสาวก iPhone เพราะการอัปเดตในแต่ละครั้งจะมีรุ่นที่ได้ไปต่อและรุ่นที่แอปเปิลหยุดการพัฒนา

เทคโนโลยี “แปรคาร์บอนเป็นผง” ช่วยทะเลสู้โลกร้อน

ทีมนักวิทยาศาสตร์อเมริกัน ได้พัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยกระตุ้นให้มหาสมุทรซึ่งครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของโลก สามารถต่อสู้กับปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศผิดธรรมชาติได้ดีขึ้นกว่าเดิม

Apple เปิดตัวคุณสมบัติใหม่ๆ ด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยใหม่ล่าสุดในงาน WWDC 2023

วันนี้ Apple เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดด้านความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตครั้งสำคัญสำหรับการท่องเว็บแบบส่วนตัวใน Safari, ความปลอดภัยในการสื่อสาร หรือโหมดล็อคดาวน์