เทคโนโลยีใหม่

การ์ทเนอร์ เผย 47% ของพนักงานดิจิทัลประสบปัญหาค้นหาข้อมูลที่จำเป็นเพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้บริหารในองค์กรดิจิทัล (Digital Workplace) สามารถใช้แอปพลิเคชันและแนวทางปฏิบัติที่ใช้ร่วมกันได้เพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ทางธุรกิจ

5G จะพลิกโฉม Telcos ให้เป็น Tech-cos ได้สำเร็จ หากฝ่าสามด่านนี้ไปได้

ไม่ว่าจะได้ยินหรืออ่านเรื่องราวเกี่ยวกับ 5G ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลายคนอาจจะลืมไปว่าทั่วโลกนั้นเพิ่งเริ่มใช้เทคโนโลยี 5G

การผสมผสานอย่างลงตัวของความหรูหราและสมรรถนะ CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งประสิทธิภาพสูง และระบบคอมฯสำหรับเกมเมอร์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ และผู้หลงใหลในการประกอบคอมพิวเตอร์

Instagram เปิดตัวฟีเจอร์ Broadcast Channels ช่องทางใหม่ให้ครีเอเตอร์ไทยเชื่อมต่อกับผู้ติดตาม

เรามีความยินดีที่จะประกาศการเปิดตัวฟีเจอร์ Broadcast Channels ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย โดยฟีเจอร์ดังกล่าวเป็นช่องทางใหม่สำหรับครีเอเตอร์ในการสร้างการเชื่อมต่อที่ใกล้ชิด

เทนเซ็นต์ คลาวด์ ได้รับการยอมรับจาก การ์ทเนอร์ ในฐานะผู้ให้บริการ Cloud AI Developer Services

การ์ทเนอร์ อิงค์ (Gartner, Inc.) เผยแพร่รายงานการ์ทเนอร์® เมจิก ควอแดรนท์™ (Gartner® Magic Quadrant™) ประจำปี 2023 ในด้าน Cloud AI Developer Services (CAIDS)

ฝนนี้ พยากรณ์น้ำท่วมด้วยบริการ Google Flood Hub

กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศว่าประเทศไทยเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา จริง ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าตื่นเต้นอะไร

หลุดคุณสมบัติของระบบเสียงใน Sony WF-1000XM5 จะได้รับการปรับปรุงใหม่หมด

Sony WF-1000XM5 ว่าที่หูฟังเรือธงรุ่นใหม่ที่อาจจะเปิดตัวไม่นานหลังจากนี้ ที่ก่อนหน้านี้คาดว่าจะมาพร้อมกับดีไซน์ของหูฟังและน้ำหนักที่เบากว่าเดิม

Redmi 12 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในราคาเพียง 5,299 บาท ชูจุดเด่นด้านการดีไซน์

ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G88 พร้อมหน้าจอ FHD+ DotDisplay ขนาด 6.79 นิ้ว ในราคาราคาสบายกระเป๋าเพียง 5,299 บาทเท่านั้น

“Foundation” ซีรีส์มหากาพย์ยอดฮิตของ Apple ปล่อยตัวอย่างซีซันสองให้ทุกคนได้ชมกัน

วันนี้ Apple TV+ เปิดตัวตัวอย่างฉบับเต็มของ “Foundation” ซีซันสอง มหากาพย์ไซไฟสุดยิ่งใหญ่จาก David S. Goyer สร้างจากนวนิยายขายดีมากรางวัลของ Isaac Asimov