เทคโนโลยีใหม่

แคสเปอร์สกี้แนะวิธีช่วยทีมรักษาความปลอดภัยไอทีเมื่อมีงานดูแลล้นมือ

หากรู้สึกเหนื่อยล้าสุด ๆ จากหน้าที่เดิม ๆ สมาธิในการทำงานเริ่มลดลง หรือเริ่มรู้สึกไม่ดีกับงานที่กำลังทำอยู่ นั่นคือสัญญาณว่าคุณกำลังหมดไฟและไม่ใช่แค่คุณคนเดียวเท่านั้น

"แอปเปิล" จรดปากกามหาดีลกับ ‘บรอดคอม’ หนุนชิปอเมริกัน

แอปเปิล (Apple Inc) ประกาศในวันอังคารว่าบริษัทได้ทำข้อตกลงมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์กับผู้ผลิตชิป บรอดคอม (Broadcom Inc) เพื่อใช้ชิปที่ผลิตในอเมริกา ตามรายงานของรอยเตอร์

[ลือ] iPhone 16 อาจจะมาใช้กล้องดีไซน์แบบเดียวกับ iPhone 12 เดิม

บัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @URedditor ได้ออกมาทวีตเปิดเผยรายละเอียดว่า iPhone 16 และ iPhone 16 Plus ที่เป็นรุ่นเริ่มต้นอาจได้กล้องหลังที่มีการจัดวางเหมือนกับ iPhone 12

'เน็ตฟลิกซ์' ออกกฎเหล็ก - เบรคลูกค้าชอบเเชร์พาสเวิร์ด

บริษัทสตรีมมิงหนังเเละซีรีส์ 'เน็ตฟลิกซ์' (Netflix) ออกมาตรการปราบการเเชร์พาสเวิร์ด ของผู้ที่มีคนร่วมใช้แอคเคาท์เดียวกัน โดยจะมีผลต่อประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกรวม 103 แห่ง

“สะสม-แลก-รับคะแนนพิเศษ-โอนคะแนนอื่นมาเป็น The 1” บน The 1 APP

The 1 มอบประสบการณ์การดูแลสมาชิกที่ดีที่สุด เผยแคมเปญแห่งปี “The 1 ให้ทุกสิทธิ์ เป็นเรื่องพิเศษ” ชู 4 สิทธิประโยชน์หลัก “สะสม-แลก-รับคะแนนพิเศษ-โอนคะแนนอื่นมาเป็น The 1”

อวสานสายแชร์ Netflix ประกาศเตรียมเปิดใช้ระบบป้องกันหารบัญชี มีผลกับผู้ใช้งานในประเทศไทยแล้ว

Netflix ประเทศไทยได้มีการอัปเดต เกี่ยวกับเรื่องการแชร์บัญชี หากไม่อยู่ใช้งานที่อยู่เดียวกันต้องจ่ายเพิ่ม

10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญต่อภาครัฐ ประจำปี 2566

การ์ทเนอร์เผย 10 แนวโน้มเทคโนโลยีที่มีความสำคัญต่อกิจการภาครัฐในปี 2566 เป็นแนวทางให้ผู้นำองค์กรภาคสาธารณะเร่งกระบวนการเปลี่ยนผ่านและเตรียมพร้อมไปสู่รัฐบาลหลังยุคดิจิทัล

EcoFlow เปิดตัว EcoFlow RIVER 2 ในงาน Future Energy Asia 2023 อย่างเป็นทางการ

EcoFlow จัดบูธแสดงผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัว EcoFlow RIVER 2 Series ซึ่งได้รับการอัพเกรดให้มีน้ำหนักที่เบาลงและมีเสียงที่เงียบ

จัดหนัก! เปิดไลน์อัพผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Dyson เทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับการทำความสะอาดบ้านอย่างชาญฉลาด

วันนี้ Dyson เปิดตัว 6 ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับสุขอนามัยที่ดีในครัวเรือน พร้อมทั้งเผยเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่รวบรวมระบบอัตโนมัติ ซอฟต์แวร์ขั้นสูง และระบบอัจฉริยะเข้าด้วยกัน

"เมตา" อ่วม! โดนสั่งปรับ 1,200 ล้านยูโร ข้อหากระทำผิดต่อข้อมูลส่วนตัวผู้ใช้

เมตา (Meta) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ 'เฟซบุ๊ก' ถูกสั่งปรับในวันจันทร์เป็นเงิน 1,200 ล้านยูโร โดยหน่วยงานกำกับดูเเลด้านข้อมูลส่วนตัวในสหภาพยุโรป ตามรายงานของรอยเตอร์

Xiaomi Civi 3 กำลังจะเปิดตัว 25 พฤษภาคม มีให้เลือก 4 สี

Xiaomi เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือระดับกลาง อย่าง Xiaomi Civi 3 อย่างเป็นทางการในประเทศจีน ตรงกับวันที่ 25 พฤษภาคม 2023 ซึ่งมีความเปลี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นจากรุ่นก่อน

สรุปหลังรายละเอียดของ Samsung Galaxy Z Fold5 รุ่นใหม่ก่อนการเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

เหลือเวลาอีกไม่นานแล้วที่ Samsung จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือพับได้รุ่นล่าสุด อย่าง Samsung Galaxy Z Fold5 ในเร็ว ๆ นี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม