เทคโนโลยีใหม่

MediaTek จับมือ NVIDIA สร้างแผนกลยุทธ์ของผลิตภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างเต็มรูปแบบ

การผสานรวมชิปเล็ต NVIDIA GPU รุ่นใหม่เข้ากับแพลตฟอร์ม MediaTek Dimensity Auto ทำให้มีระบบ AI ขั้นสูง รวมถึงความสามารถในการเชื่อมต่อและระบบคอมพิวติ้งสำหรับห้องโดยสารอัจฉริยะในอนาคต

นาซ่าทดสอบ 'หุ่นยนต์งู' หวังช่วยเสาะหาสิ่งมีชีวิตในระบบสุริยะ

องค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติสหรัฐฯ หรือ นาซ่า กำลังทดสอบยานสำรวจรูปร่างคล้ายงูที่ออกแบบมาเพื่อค้นหาสัญญาณของสิ่งมีชีวิตในพื้นที่ที่เข้าถึงยาก

[18+] หนุ่มๆ ไอทีชอบไหม? กับสาวสวย Aoi ในบท คอสเพลย์สุดเซ็กซี่

เอาใจหนุ่มๆ ไอทีให้หายคิดถึงกับภาพของสาวคอสเพลย์คนสวยนามว่า 葵酱_Aoi สาวคนดังจากเมืองจีน ที่ไม่ว่าจะแต่งคอสเพลย์ใสๆ หรือจะจัดหนักแบบ 18+ ก็ไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง

แอลจีเปิดตัวลำโพง XBOOM XL มอบพลังเสียงกระหึ่มเร้าใจ และแสงไฟปรับแต่งได้ตามจังหวะเพลง

พร้อมสร้างสีสันให้ทุกกิจกรรมและปาร์ตี้ พิเศษ! ซื้อลำโพง XBOOM XL ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ รับทันทีไมโครโฟนไร้สายมูลค่า 1,190 บาท

'อินวีเดีย' ขึ้นแท่นบริษัท 'ล้านล้านดอลลาร์' รายล่าสุด รับตลาดเอไอบูม

บริษัทผลิตชิปคอมพิวเตอร์รายใหญ่ของสหรัฐฯ อินวีเดีย (Nvidia Corp) กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึงหนึ่งล้านล้านดอลลาร์รายล่าสุดในวันอังคาร

ผู้เชี่ยวชาญแย้งแผนจำกัดโซเชียลมีเดียกับเด็ก ชี้ไม่ได้มีแต่โทษ

ในสหรัฐอเมริกา การผลักดันเพื่อจำกัดการเข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์ของเด็กอย่างถูกกฎหมายกำลังได้รับการสนับสนุนมากขึ้น

ซัมซุง กาแล็คซี่ เปิดตัวแอป ONE Esports ที่นำคอนเทนต์อีสปอร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ซัมซุงมุ่งมั่นสนับสนุนคอมมูนิตี้ของผู้เล่นเกม โดยได้เปิดตัวแอปพลิเคชัน One Esports ที่เป็นแหล่งหมายปลายทางสำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับโลกของอีสปอร์ต

เสียวหมี่ติดท็อป 50 บริษัทที่มีนวัตกรรมมากที่สุด ที่จัดอันดับโดย Boston Consulting

บริษัท Boston Consulting Group (BCG) ได้จัดอันดับให้เสียวหมี่ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 29 จากการจัดอันดับ “50 บริษัทที่มีนวัตกรรมมากที่สุดแห่งปี 2023” (50 Most Innovative Companies of 2023)

HUAWEI P60 Pro ขายวันแรก! ลูกค้าต่อคิวรอรับเครื่องเต็มแน่น 3 สาขา ตอกย้ำตำนานผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน

ตอกย้ำความสำเร็จครั้งใหญ่หลังจากหัวเว่ยประกาศเปิดตัว HUAWEI P60 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของหัวเว่ยที่ยกระดับการถ่ายภาพในที่แสงน้อยแม้ขณะซูมด้วยเลนส์ Ultra Lighting Telephoto Camera

ไมโครซอฟท์เผยผลวิจัยล่าสุด ชี้ AI เปลี่ยนบทบาทการทำงานในยุคใหม่

สรุปข้อมูลเชิงลึกจากรายงาน Work Trend Index ฉบับปี 2023 ที่เจาะลึกมุมมองพนักงานและผู้บริหาร พร้อมขยายบริการ Microsoft 365 Copilot ให้ลูกค้ามากขึ้น

CANON เปิดตัว EOS R100 กล้องมิเรอร์เลสน้องเล็กสุดในตระกูล EOS R และ RF28mm f/2.8 STM

แคนนอน (Canon) แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านการถ่ายภาพ ประกาศเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง EOS R100 กล้องมิเรอร์เลสขนาดเล็ก น้ำหนักเบา