เทคโนโลยีใหม่

รวมฟีเจอร์ส่งเสริมการเข้าถึงอย่างเท่าเทียมสำหรับผู้พิการจาก Meta

ปัจจุบัน มีการประมาณการณ์ว่ามีผู้ระบุว่าตนมีความพิการมากกว่า 1.3 พันล้านคนทั่วโลก การสร้างแอปที่มอบการเข้าถึงให้กับผู้คนได้อย่างครอบคลุมโดยเปิดกว้างสำหรับคนทุกกลุ่ม

ขอพื้นที่เล็กๆ โนเกีย คัมแบค ส่ง Nokia 110 4G (2023) และ 105 4G (2023) ฟีเจอร์โฟนครบเครื่อง สวย คงทน

เอชเอ็มดี โกลบอล ประเทศไทย พร้อมจำหน่าย Nokia 110 4G (2023) และ Nokia 1054G (2023) อัพเกรดสเปคใหม่ ดีครบเครื่อง สวย คงทนเหมือนเดิม รองรับเครือข่าย 4G

งานเข้า สายแปลง Lightning เป็น USB เพื่อใช้กับกล้อง ไม่สามารถทำงานบน iOS 16.5 ได้

งานเข้าแล้ว เมื่อผู้ใช้งาน iPhone และ iPad พบว่าสายแปลง Lightning to USB-A ไม่สามารถใช้งานได้หลังจากอัปเดต iOS , iPadOS 16.5 เวอร์ชั่นล่าสุด

SAP และ Google Cloud ขยายความร่วมมือเพื่อสร้างอนาคตของข้อมูลแบบเปิดและ AI สำหรับองค์กร

ข้อเสนอใหม่จะเชื่อม SAP เข้ากับข้อมูลและเทคโนโลยีการวิเคราะห์ของ Google Cloud ทำให้ข้อมูลขององค์กรเปิดกว้างและมีค่ามากขึ้น สอดคล้องกับการพัฒนา AI ขององค์กร

เบโค จับเทรนด์ Farm to Table พร้อมเสิร์ฟความสดถึงมือผู้บริโภค

จากสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้นทั่วโลก ภาวะเศรษฐกิจ รวมไปถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ทุกคนกำลังประสบอยู่นั้น ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยเร่งให้ผู้คนเกิดพฤติกรรมใหม่

Nvidia เผยโฉม GeForce RTX 4060 การ์ดจอรุ่นกลางตัวใหม่มาแล้วเริ่มต้นราคาไม่แรงนัก

Nvidia ได้เปิดตัว GeForce RTX 4060 รุ่นใหม่ทำให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายมากขึ้น โดยมีหเลือกทั้งหมด RTX 4060, RTX 4060 Ti ขนาด 8GB และ RTX 4060 Ti ขนาด 16GB

DJI เปิดตัว DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่

DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่ ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์การเล่าเรื่องทางอากาศของโดรนเลิฟเวอร์ภาคเหนือ พร้อมชวนสัมผัสสุดยอดโดรนแฟลกชิปใหม่ล่าสุด DJI Mavic 3 Pro

รวมมือถืองบไม่เกิน 8,000 บาท ตัวจบไม่เกินหมื่นที่น่าซื้อ ประจำเดือนพฤษภาคม 2023

ใครมองหามือถือรุ่นใหม่ปี 2023 มือถือราคาไม่เกิน 8,000 บาท ทีมงานได้รวมมือถือน่าใช้ราคาไม่เกินหมื่น มีรุ่นอะไรบ้างรวบรวมไว้ที่นี่

โดนจนได้! รัฐมอนทานาประกาศแบน “TikTok” มีผลบังคับใช้ 1 มกราคม 2024

วันนี้ Greg Gianforte ผู้ว่าการรัฐมอนแทนา ได้ลงนามในกฎหมาย แบนแอปพลิเคชัน TikTok เพื่อให้มีผลบังคับใช้แล้ว โดยกฎหมายจะบังคับใช้จริงวันที่ 1 มกราคม 2024

ลือ MediaTek จะเลือกใช้ GPU จาก NVidia ลงในชิป CPU ในมือถือ รุ่นแรกจะเปิดในปี 2024

เว็บไซต์ DigiTimes ได้เปิดเผยว่าจากคนวงในของอุตสาหกรรมชิป ว่า MediaTek และ Nvidia ได้ทำข้อตกลงในการใช้ชิป GPU ตระกูล GeForce ในขุมพลัง MediaTek ในปี 2024

โพลล์ชี้ ชาวอเมริกัน 61% หวั่นปัญญาประดิษฐ์คุกคามมนุษยชาติ

ชาวอเมริกันราว 2 ใน 3 เชื่อว่าการเติบโตของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์อาจทำให้มนุษยชาติตกอยู่ในความเสี่ยง ในการสำรวจล่าสุดของรอยเตอร์

“Dek-D.com” จับมือ “เทนเซ็นต์ คลาวด์” เปิดตัว “CoachDD” แพลตฟอร์มแนะแนวสู่รั้วมหาวิทยาลัยในไทย

ชูไฮไลต์เทคโนโลยี Tencent Real-Time Communication ปรึกษาได้ทุกที่ ทุกเวลา ในรูปแบบวิดีโอคอล กับรุ่นพี่ทุกสายอาชีพ

[Tech Gallery] มัดรวมความเซ็กซี่ "โบกิ ภาสินี" นางแบบสาวเจ้าเสน่ห์ และความเซ็กซี่ล่าสุด

หากเอ่ยชื่อ โบกิ-ภาสินี บุญรอด นางแบบสายแซ่บและพริตตี้อันดับต้นๆ ของเมืองไทยคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ โบกิ-ภาสินี บุญรอด