แท็ก "teen stars"

ประวัติ "ทอล เกียรติศักดิ์" นักร้องหนุ่มเสียงดี ดีกรีคู่จิ้น กระต่าย พรรณนิภา

ทอล เกียรติศักดิ์ เป็นนักร้องหนุ่มที่หลายๆ คนให้ความสนใจในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากผลงานเพลงของเขาที่ปล่อยออกมานั้นก็มียอดเข้าชมหลักแสนแล้ว เขายังเรียกว่าเป็นคู่จิ้นกับ กระต่าย พรรณนิภา อีกด้วย

ประวัติ "ตั้ม สมประสงค์" นักร้องหนุ่มเสียงโดดเด่น เจ้าของเพลงฮิตมากมาย

ตั้ม สมประสงค์ เรียกว่าเป็นศิลปินที่มีเพลงฮิตอย่างมากมาย ที่เอ่ยชื่อมาใครก็ต้องรู้จักและร้องตามได้กันอย่างแน่นอน และต้องบอกเลยว่าเขาคนนี้นอกจากเรื่องร้องเพลงแล้ว เขายังมีความสามารถทางด้านการแสดงและความสามารถที่หลากหลายมากๆ อีกด้วย

ประวัติ "เนเน่ พรนับพัน" จากสาวสวยนักเรียนเตรียมวิศวะ สู่ไอดอลสาวแดนมังกร

เป็นสาวน้อยหน้าใสที่มองแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับ เนเน่ พรนับพัน สาวไทยสุดคิวท์ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังในประเทศจีน จากการที่เธอเข้าร่วมประกวดค้นหาไอดอลในจีนนั่นเอง

ประวัติ "เอม สรรเพชญ์" ลูกชาย ดู๋ สัญญา ดีกรีหนุ่มหล่อนักเรียนนอก

โดยในครั้งนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ เอม สรรเพชญ์ หนุ่มหล่อ มากความสามารถ ลูกชายคนเก่งของ พ่อดู๋ สัญญา ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ทำความรู้จัก แพรขวัญ หรือ คุณหนูอร เจ้าของวลี "ปากดี มิสแกรนด์"

เรียกว่าเป็นเจ้าของวลีฮิตในช่วงเวลานี้ ที่นอกจากหลายๆ คนจะเอาไปพูดตามแล้ว ยังมีคนเอามารีมิกซ์เป็นเพลงและเต้นตามกันรัวๆ อีก สำหรับคำว่า มิสแกรนด์ หรือ ว้ายยย ปากดี มิสแกรนด์ จาก แพรขวัญ หรือ คุณหนูอร

ประวัติ "อิจิ ดบัสวิน" ลูกชาย เอ็มมี่ แม็กซิม ยิ่งโตยิ่งหล่อ ฉายแววดาราจริงๆ

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ อิจิ ดบัสวิน หนุ่มน้อยหน้าใส ลูกชายคนเก่งของ เอ็มมี่ อมลวรรณ คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ

ประวัติ "น้ำฝน เพชรปวีณ์" นางงามร้อยเวที สาวเก่งความสามารถรอบด้าน

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ น้ำฝน เพชรปวีณ์ นางงามสาวเก่ง ฉายานางงามร้อยเวที ที่เรียกว่าหน้าสวย โปรไฟล์ดี คนนี้ให้มากขึ้นซักหน่อย

ประวัติ เชฟบิว Hell's Kitchen เชฟหนุ่มลุคอบอุ่น มากความสามารถ

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ เชฟบิว Hell's Kitchen หนุ่มเก่งมากความสามารถ ลุคอบอุ่นจาก เฮลล์คิทเช่นไทยแลนด์ ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ พิมพ์ กรกนก อินฟลูฯ สาวสุดน่ารัก ดีกรีนางแบบเสื้อผ้าสุดปัง

พิมพ์ กรกนก เรียกว่าเป็นสาวสวยสุดน่ารัก ที่นอกจากจะมีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนแล้ว ตัวจริงของเธอยังเป็นคนที่น่ารัก เข้ากับคนง่าย และเป็นกันเองกับแฟนๆ อีกด้วย

ประวัติ "เป้ย ปานวาด" นางร้ายหน้าเด็กตลอดกาล ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นคุณครู

Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ เป้ย ปานวาด นางร้ายหน้าเด็กที่มาพร้อมกับความน่ารักคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ มีเรียน อัคเซลการ์ด สาวเก่งโปรไฟล์ไม่ธรรมดา คนสนิท พีเค

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ มีเรียน อัคเซลการ์ด สาวคนสนิท พีเค ปิยะวัฒน์ สาวเก่งดีกรีเจ้าของเจ้าของธุรกิจโรงน้ำมันมะพร้าว คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย