แท็ก "teen stars"

ส่องความหล่อ "น้องแมค สิริ" ลูกชายคนโตของ "แหม่ม คัทลียา"

วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาแอบส่องความหล่อ และทำความรู้จักประวัติ น้องแมค สิริ ลูกชายคนโตของแม่แหม่มให้มากยิ่งขึ้นกันซักหน่อย

หล่อได้พ่อ "เน็ต เนตต์" ลูกชายกวาง กมลชนก หนุ่มหล่อนานาชาติร่วมฤดี

วันนี้ Sanook Campus เราจะพาเพื่อนๆ มารู้จัก ประวัติ เน็ต เนตต์ ลูกชายที่เรียกว่าลูกไม้ใต้ต้นทั้งหน้าตาและความสามารถของคุณแม่กวาง กมลชนก ให้เพื่อนๆ รู้จักเขากันให้มากขึ้นอีกนิด

ประวัติ "ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" สาวน้อยนักร้องเสียงใส ดีกรีเน็ตไอดอลแดนใต้

ดังนั้น Sanook Campus เราก็เลยจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ ลิลลี่ นารีนาถ คนนี้ให้มากขึ้น บอกเลยว่าก่อนที่จะมาโด่งดังเป็นนักร้องในทุกวันนี เธอเรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลแห่งแดนใต้มาก่อนนะ

ทำความรู้จัก "จอส เวอาห์" หนุ่มใต้หน้าคมดีกรี เด็กอินเตอร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Sanook Campus เราก็เลยจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จัก จอส เวอาห์ พร้อมมาดูที่มาของชื่อของหนุ่มหล่อดีกรีเด็กอินเตอร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

อาจารย์พิเศษ "Park HyunSeo" ถ้าได้เรียนกับครู หนูจะตั้งใจเรียนไม่ดื้อไม่ซน

โดยในครั้งนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ วิทยากร สุดน่ารักคนนี้กันให้มากขึ้นซักหน่อย บอกเลยว่าเธอคนนี้ชีวิตน่าสนใจมากๆ

เปิดประวัติการศึกษา 4 หนุ่ม ลูกแม่ย้อย "กรงกรรม" แต่ละคนเก่งกันคนละทางจริงๆ

สำหรับละครที่เรียกว่าเป็นที่พูดถึงและเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ก็คงจะหนึไม่พ้นเรื่อง กรงกรรม กันอย่างแน่นอน ที่ทั้งตัวบทและตัวละครนั้นถือว่ามาเต็ม และเล่นตีบทบาทได้อย่างดีเยี่ยมนั่นเอง และสี่งที่เป็นอาหารตาจนต้องติดแฮชแท็ก #ทีมสะใภ้แม่ย้อย นั่นก็ตือ 4 หนุ่ม ตระกูลแบ้ ลูกๆ ของแม่ย้อยนั่นเอง