แท็ก "TikTok"

สหราชอาณาจักร แบน TikTok บนอุปกรณ์ของรัฐบาล

ติ๊กต่อก ถูกแบนอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้เป็นทางฝั่งของสหราชอาณาจักร ที่ออกระเบียบแบนไม่ให้ติดตั้งแอปพลิเคชันนี้บนอุปกรณ์ที่เป็นของรัฐบาลสหราชอาณาจักร

MLS จับมือ TikTok สร้างคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ เพิ่มโอกาสขยายฐานแฟนฟุตบอล

ติ๊กต่อกและเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา ประกาศความร่วมมือเป็นเวลาหลายปี เพื่อนำคอนเทนต์สุดพิเศษลงสู่แพลตฟอร์มแห่งนี้ โดยไม่มีการเปิดเผยมูลค่าของสัญญา

รวมสายพันธุ์ 5 แมวไทยนำโชค เลี้ยงไว้แล้วโชคดี

แมว เป็นอีกหนึ่งสัตว์เลี้ยงที่อยู่คู่คนไทยมานาน นอกจากนั้นยังมีความเชื่อเกี่ยวกับแมวมากมาย เช่น แมวขอฝน แมวดำข้ามโลงศพ วันนี้อยากชวนทุกคนมารู้จัก 5 แมวสายพันธุ์ที่ตรงตามความเชื่อว่าจะนำโชคมาให้กับคนที่เลี้ยง

นุ่น สุทธิภา ถามตรงๆ นิกกี้ บ้านแตกเพราะหนูจริงไหม โต้คนเม้าท์แอบแซ่บ (คลิป)

นุ่น สุทธิภา ถามตรงๆ นิกกี้ ณฉัตร ว่าบ้านแตกเพราะหนูจริงไหม ด้านนิกกี้แจงแค่โดนดุนิดหน่อย พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ ก่อนจะโต้ประเด็นคนเม้าท์แรง นิกกี้-นุ่น เหมือนคนแอบแซ่บ

เปิดวาร์ป "น้องคิว" บาริสต้าสาวสุดน่ารัก ดีกรีดาว TikTok จากเมืองพัทยา

เรียกว่าเป็นสาวสวยสุดน่ารักและยังเป็นบาริสต้าดาว TikTok ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มใจละลาย ที่ทำให้ใครๆ หลงรักในรอยยิ้มของเธอกันอย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับน้องคิว บาริสต้าสุดน่ารักจาก Sunset Coffee Roasters เมืองพัทยา

ฉลาดมาก! นวัตกรรมใหม่ของการถูพื้น คนฉลาดจะทำทุกอย่างให้ตัวเองสบาย

เรียกว่าเป็นไอเดียสุดปังและมีความสร้างสรรค์มากๆ เลยทีเดียว สำหรับการช่วยคุณครูทำความสะอาดโรงเรียนแบบที่นอกจากช่วยประหยัดเวลาแล้วยังทำให้โรงเรียนสะอาดแบบสร้างสรรค์มากๆ เลยทีเดียว

อย่างตึง! หนูน้อยรับใบประกาศ ลืมขั้นตอนการรับ เลยโพสท่าสร้างตำนานไปเลยเท่ๆ

งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าตึงที่สุดในรุ่น เมื่อถึงเวลารับประกาศนียบัตรแล้วลืมแพทเทิร์นการรับใบประกาศและถ่ายรูป เลยสร้างตำนานบทใหม่มันซะเลย

อีกขั้นของการทำข้อสอบ เมื่อหมดหนทางจริงๆ ก็ต้องวิธีนี้แล้วแหละ

บอกเลยว่าพึ่งพาดวงล้วนๆ แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แบบไม่ใช้ความรู้ที่เรียนมาช่วยเลยแม้แต่นิด เมื่อคุณครูนั่งคุมห้องสอบแล้วเจอลีลาการวัดดวงแบบนี้ มั่นใจแน่นอนว่าต้องมั่วทุกข้อ

ครูทึ่ง! เปิดรายงานวิทยาศาตร์ ม.3 ทำออกมาอย่างเนี้ยบ ทั้งลายมือทั้งรูปประกอบ

เป็นผลงานที่บอกได้เลยว่าสุดยอดจริงๆ กับผลงานรายงานวิชาวิทยาศาสตร์ที่นักเรียนทำออกมาได้สุดปังอลังการ ทุกอย่างทำด้วยมือทั้งวาด ทั้งเขียน บอกได้เลยว่าสวยงามแบบสุดๆ

ยิ่งกว่าคำว่าละเอียด เผยผลงานแพนเค้กสุดปัง สวยอลังทำรายได้ถึงหลักหมื่น!

บอกเลยว่าเป็นผลงานที่มาจากฝีมือและความสามารถแบบล้วนๆ กับร้านขายแพนเค้กสุดเจ๋ง ที่มีจุดขายเป็นการสร้างภาพผลงานศิลปะผ่านแพนเค้ก ที่ไม่ใช่แค่วาดการ์ตูนธรรมดา แต่ลงรายละเอียดเหนือสิ่งอื่นใดจนกลายเป็นงานระดับโบแดงเลยก็ว่าได้

รัฐบาลจีน ประกาศคัดค้านแผนบังคับขายกิจการ TikTok

จีนประกาศยืนยันว่าจะคัดค้านข้อเสนอของรัฐบาลสหรัฐฯ ในกรณีที่หากจะเกิดการบังคับให้ขายกิจการของติ๊กต่อก (TikTok) เพราะนั่นจะส่งผลอย่างร้ายแรงต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุนทั่วโลก

ประธานสภาสหรัฐฯ เผยสภาล่างเดินหน้าผลักดันกฎหมายห้ามใช้ 'ติ๊กตอก'

ส.ส. เควิน แมคคาร์ธีย์ ประธานสภาผู้แทนราษฎรสหนัฐฯ จากพรรครีพับลิกัน กล่าวในวันอาทิตย์ว่า บรรดาสมาชิกรัฐสภาสหรัฐฯ

เธอมันแน่มาก! เมื่ออาจารย์สั่งงานกลุ่ม แต่ทำงานอยู่คนเดียว ก็ใส่ชื่อแบบนี้ไปเลย

ธีรภัทรนายมันแน่ นายมันตัวพ่อ ตัวบิดาที่แท้ทรู เมื่ออาจารย์สั่งงานเป็นงานกลุ่ม แต่ในความเป็นจริงแล้ว ทั้งกลุ่มทำงานคนเดียว ดังนั้นเมื่อสรุปหน้าปกรายงานเวลาจะใส่เครดิต ก็ทำแบบนี้มันซะเลย

ฮาวทู เข้าห้องสอบแล้วทำให้ได้คะแนนเต็ม ต้องแบบนี้ ทำข้อสอบได้แน่...นะ?

แน่นอนว่าการเข้าห้องสอบนั้นก็เหมือนเป็นการทดสอบความรู้ความสามารถที่ได้เล่าเรียนมาให้เราได้รู้ว่าเราสามารถได้รับความรู้และข้อมูลที่ได้ศึกษามาได้มากแค่ไหน

ครูเปลี่ยนอารมณ์แทบไม่ทัน ตรวจข้อสอบ คนแรกถูกทุกข้อ คนถัดไปช็อตฟีลแรง!

การตรวจข้อสอบนักเรียนนั้นก็เปรียบเสมือนความท้าทายอย่างหนึ่งที่คนเป็นครูต้องได้เจอ เพราะมันกับเหมือนกับการเสี่ยงดวงที่บางครั้งก็ทำให้ยิ้มบางครั้งก็เหมือนโดนช็อตฟีลแสนล้านโวลต์

เฉลยแล้ว เคล็ดลับพันผ้าผูกคอลูกเสือ ทำผิดมาทั้งชีวิต ทำแบบนี้ปลายผ้าเท่ากันแน่นอน

การพันผ้าผูกคอลูกเสือนั้นถือว่าเป็นขั้นตอนที่มีความแอบยากไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะม้วนยังไงปลายผ้าทั้งสองฝั่งก็ไม่เคยเท่ากันซะที ซึ่งหลายคนก็มักจะใช้วิธีใช้สองมือหมุนละใช้ปากคาบ แต่ต้องบอกเลยว่ามันมีวิธีที่ง่ายกว่านั้นอยู่

การศึกษาชี้ รัสเซียใช้ ‘TikTok’ เผยแพร่ข่าวหนุนรัฐบาลมอสโกในประเด็นยูเครน

มีรายงานชิ้นใหม่ที่เผยว่ารัสเซียกำลังใช้ประโยชน์จากแอปพลิเคชันแชร์วิดีโอสั้นยอดนิยมอย่าง ติ๊กตอก ในปฏิบัติการแผ่ขยายอิทธิพลของตนในสงครามยูเครน

กลิ่นไม่ดี ชมคลิปความแตกหัก "เมสซี"-"เอ็มบัปเป" แคมป์ "ปารีส แซงต์ แชร์กแมง"

ชมคลิปรอยร้าวเสือ 2 ตัวในถ้ำ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง "ลิโอเนล เมสซี" กับ "เอ็มบัปเป" มีส่วนทำกัปตันแชมป์โลก ย้ายกลับบาร์เซโลนา

เมื่ออาจารย์ให้ใส่ชุดอะไรมาสอบก็ได้ ยกเว้นชุดนิสิต แต่ละคนยอมกันที่ไหน!

บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ เมื่ออาจารย์เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ ปล่อยจอยให้เหล่านิสิตสามารถแต่งตัวอะไรก็ได้มาเข้าสอบ งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ทุกคนจัดหนักแบบจ้างร้อยเล่นล้านทุกคน

นักเรียนไม่แผ่ว แต่ครูก็สู้กลับ เมื่อโรงเรียนให้แสดงออกเต็มที่ ก็จัดเต็มอย่าได้ยอมกัน

เป็นโรงเรียนที่น่ารักและยังเปิดกว้างด้านการแสดงออกของเหล่านักเรียนกันอย่างเต็มที่กันเลยทีเดียวก็ว่าได้ เมื่อทางโรงเรียนเปิดกว้างให้เหล่านักเรียนแสดงออกเต็มที่ตอนรับใบประกาศนียบัตร งานนี้บอกเลยว่าตึงยันครูถึงนักเรียน

สู้ชีวิต! เมื่อโรงเรียนมีกิจกรรมค่ายลูกเสือ แต่ครูมีสอนต่อคาบบ่าย สภาพเลยเป็นงี้

คงจะไม่มีใครจะสู้ชีวิตไปกว่าคุณครูแล้วแหละ เมื่อมีกิจกรรมลูกเสือของโรงเรียนในช่วงเช้า แต่ตารางสอนของคุณครูช่วงบ่ายมีสอนนักเรียนชั้นมัธยมปลายต่อ สภาพของคุณครูเลยออกมาแบบนี้นี่แหละ

เมื่อมาขอเอกสารเรียนจบเมื่อ 40 ปีก่อน งานนี้เพิ่งเคยเห็นสมุดทะเบียนเขียนมือครั้งแรก

เรียกว่าทำเอาคุณครูถึงกับต้องเปิดสมุดด้วยความระมัดระวังกันเลยเพราะสภาพคือเก่าเก็บมีความเป็นวัตถุโบราณมากๆ เมื่อนักเรียนเก่ามาขอเอกสารราชหลังจบไปแล้วตั้งแต่ปี 2527

อังกฤษสั่งปรับ 'ติ๊กตอก' 540 ล้านบาท กรณีใช้ข้อมูลเยาวชนในทางที่ผิด

หน่วยงานตรวจสอบด้านความเป็นส่วนตัวของรัฐบาลอังกฤษ สั่งปรับเงินสื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยม ติ๊กตอก (TikTok) 15.9 ล้านดอลลาร์ หรือราว 540 ล้านบาท