แท็ก "TikTok"

ครูกลั้นขำไม่ไหว ตรวจสมุดบันทึกความดี เขียนมาแบบนี้หมดแรงจะสู้แล้วนะ

เป็นการบันทึกความดี ที่ทำเอาครูหัวจะปวดเลยทีเดียว เมื่อคุณครูต้องมาตรวจบันทึกของนักเรียนเพื่อให้คะแนน ตอบมาแต่ละข้อทำเอาคุณครูถึงกับขำกับความใสๆ ของนักเรียนอย่างเอ็นดู

ครูสัญญา ถ้าถูกรางวัลจะซื้อคอมให้โรงเรียน แต่ไม่ถูกซะที เลยขอผอ.ซื้อให้ซะเลย

ถึงจะยังไม่ถูกรางวัล แต่ก็ทำตามสัญญาที่จะหาคอมพิวเตอร์ใหม่มาให้นักเรียนใช้ได้ตามที่สัญญา ให้นักเรียนได้มีคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ใช้งานกันอย่างไหลลื่น ได้เรียนรู้กันอย่างไม่มีสะดุด

เพื่อนขำขิตแล้ว ใช้เพื่อนถักเปียให้ โดนรอง ผอ. แกง หันไปอีกทีถึงกับสะดุ้งแรง

งานนี้เพื่อนแกงหม้อใหญ่ไฟกะพริบรัวๆ เมื่อเจ้าตัวใช้ให้เพื่อช่วยถักเปียก่อนเข้าเรียนให้หน่อย ตอนแรกคนถักก็คือเพื่อนแหละ พอหันไปอีกที เอ้า เพื่อนเปลี่ยนไป ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่นา

เผยภาพล่าสุด คุณยายบรรเจิดศรี วัย 97 ปี ถ่ายคลิปกับหลานสาว (คลิป)

เผยความเคลื่อนไหวล่าสุด คุณยายบรรเจิดศรี ยมาภัย นักแสดงอาวุโสวัย 97 ปี ถ่ายคลิปกับหลานสาว ยังมีสุขภาพแข็งแรง อ่านคอมเมนต์และพูดคุยกับหลานอย่างคล่องแคล่ว

ผลงานสร้างโมเดลบ้าน ม.3 เจอชิ้นสุดท้ายเข้าไป ครูถึงกับต้องเอ่ยปากชมพร้อมให้ A+

บอกเลยว่าเป็นผลงานการสร้างสรรค์ที่คิดได้นอกกรอบและไม่เหมือนใครจนคุณครูถึงกับเอ่ยปากชมในความแปลกใหม่และครีเอทของไอเดียนักเรียนกันแบบรัวๆ เลยทีเดียว

เบาได้เบา! เมื่อลูกชายครูมาช่วยงานที่โรงเรียน เหล่านร.หญิงถึงกับเกาะระเบียงกรี๊ดความหล่อ

งานนี้ลูกชายคุณครูคงคิดในใจว่า ต่อไปคงจะไม่มาช่วยคุณแม่ที่โรงเรียนอีกแล้ว คงมาครั้งนี้ครั้งเดียว เพราะลูกศิษย์คุณแม่แต่ละคนแซวแรงจนทำเอาเขินจนคุณแม่ถึงกับกลั้นขำไม่ได้เลยทีเดียว

คนจริง "ก้อง ห้วยไร่" ใส่เสื้อ "ลิเวอร์พูล" เล่นคอนเสิร์ตแรก หลัง "แมนยูฯ" แพ้ 7-0 (คลิป)

"ก้อง ห้วยไร่" ประเดิมใส่เสื้อลิเวอร์พูล เล่นคอนเสิร์ตงานแรก ตามสัญญา ลิเวอร์พูล แพ้ แมนยูฯ ศึกแดงเดือดใส่ทั้งเดือน พร้อมฝากประโยคเด็ด

ครูผิดเอง ครูขอโทษนะ เมื่อครูขอให้เอา ถุงดำไปใส่ถังขยะ เดินมาดูอีกทีคือหมดแรงสู้

งานนี้ครูผิดเองแหละ ที่ชี้แจงไม่เคลียร์ ผลที่ออกมาเลยมีความหัวจะปวดที่เห็นแล้วอดขำในความใสซื่อของเด็กๆ แบบนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่าเห็นแล้วถึงกับต้องเอ็นดูไปกลั้นขำไปเลยจริงๆ

ลองคิดดู! ผ่อนมอเตอร์ไซค์ห้าหมื่น เจอดอกเบี้ย จ่ายหมดรวมแล้วเสียเป็นแสน

บอกเลยว่าเป็นการเปิดโลกมนุษย์เงินผ่อนเลยก็ว่าได้ เพราะนี่เรียกว่าเป็นความรู้ใหม่สำหรับหลายๆ คนที่ชอบซื้อของด้วยเงินผ่อนกันเลยทีเดียว เพราะของบางสิ่งที่เราคิดว่าผ่อนในราคาที่สู้ไหว พอจริงๆ แล้วราคาที่เราต้องจ่ายไปมันอาจจะจ่ายมากกว่าราคาสินค้าเป็นเท่าตัว

แฟนแมนยูฯ ระบายแค้นโดนยำ 0-7 จัดรีแมตช์ใน FIFA รัวถล่ม "ลิเวอร์พูล" ร้อยกว่าลูก (คลิป)

สาวก "แมนยูฯ" หนีความจริง โดนหงส์ถล่ม 0-7 จัดรีแมตช์แดงเดือดใน FIFA 2023 ผ่านไป 51 นาที "ปิศาจแดง" รัวยิง "ลิเวอร์พูล" ร้อยกว่าลูก

10 วิธีลบลายน้ำ TikTok 2023 ง่ายๆ ใช้งานฟรี รองรับทุกระบบปฏิบัติการ

วิธีลบลายน้ำ TikTok 2023 ของตนเอง สำหรับนำไปอัปโหลดบนแพลตฟอร์มอื่นๆ และลดเวลาในการตัดต่อคลิปใหม่ โดยสามารถลบลายน้ํา TikTok ฟรี รองรับทุกระบบปฏิบัติการ

ลูกเกด ไหว้ ป้าตือ เหมือนขอโทษ แต่คำพูดช็อตฟีลจนคนรับไหว้ยังงง (คลิป)

ป้าตือ สมบัษร โพสต์คลิปสุดฮาลงใน TikTok เป็นคลิปที่ ลูกเกด เมทินี เดินเข้ามายกมือไหว้เหมือนจะขอโทษป้าตือ แต่คำพูดของลูกเกดทำเอาช็อตฟีลกันไปเลย

เกรดสี่แน่นอน เมื่อครูขอให้นักเรียนช่วยถ่ายรูป งานนี้คนถ่ายแย่งซีนคุณครูมากๆ

บอกได้คำเดียวว่าปังแบบสุดๆ ไม่ใช่คนถูกถ่ายนะ แต่เป็นคนที่ถ่ายให้ เมื่อคุณครูขอให้นักเรียนช่วยถ่ายรูปในงานโรงเรียนให้หน่อย งานนี้คนที่ถ่ายให้เล่นท่าใหญ่ ใส่ท่ายากข่มนางแบบที่ถูกถ่ายซะไม่ได้แจ้งเกิดเลยรัวๆ

เมื่อเจ้าสาวเป็นครูวิทยาศาสตร์ การทดลองทางวิทยาศาสตร์แทนพิธีตัดเค้กไปเลย!!!

เมื่อครูวิทยาศาสตร์แต่งงาน บอกเลยงานนี้ปังปุริเย จะให้ตัดเค้กแบบเดิมๆ ก็คงจะไม่เก๋ งั้นก็ต้องทดลองวิทยาศาสตร์โชว์กลางงานแต่งไปเลยให้มันยิ่งใหญ่และดูมีความรู้สมกับการเป็นครูวิทยาศาสตร์

พิ้งกี้ สาวิกา อัดคลิปกินหัวหอมน้ำตาไหล ชาวเน็ตแท็กหา แจ๊ส ชวนชื่น รัวๆ

พิ้งกี้ สาวิกา อัดคลิปโชว์กินหัวหอมทั้งหัว กินไปก็น้ำตาไหลพรากไป งานนี้ชาวเน็ตแท็กหาพร้อมท้า แจ๊ส ชวนชื่น รัวๆ บอกอย่ายอม

อย่างมัน "ดาวติ๊กต่อกเขมร" สวนเดือด "ลีน่าจัง" ประเด็นกัมพูชามายุ่ง "มวยไทย" (คลิป)

ดาว TikTok กัมพูชา ผู้ติดตาม 5 แสน พูดไทยอย่างชัด ซัดกลับ "ลีน่าจัง" ประเด็นมวยไทย ท้าพูดภาษาเขมรหรืออังกฤษ

Meta เตรียมนำ Facebook และ Messenger กลับมารวมกัน เพื่อให้ง่ายต่อการแบ่งปันเนื้อหา

เฟซบุ๊กและเมสเซนเจอร์ ซึ่งแยกออกไปเป็นแอปพลิเคชันเดี่ยว ตั้งแต่ปี 2014 แต่หลังจากนี้ อาจได้เห็นทั้งสองแอปกลับมารวมเป็นหนึ่งเดียว เนื่องจากทิศทางการใช้งานโซเชียลมีเดียของผู้บริโภคเปลี่ยนไป

ครูร้องไห้แล้ว ข้อสอบให้เขียนชื่อครูให้ถูกต้อง ตอบแบบนี้เหมือนไม่ได้เรียนมาด้วยกัน

คุณครูถึงกับต้องตั้งคำถามกับตัวเอง นี่เราเรียนกันมาทั้งปีจริงๆ รึเปล่าเนี่ย ทำไมจำชื่อครูกันไม่ได้ เมื่อคุณครูทำข้อสอบข้อพิเศษเหมือนให้คะแนนฟรีๆ กับนักเรียน แค่เพียงตอบชื่อของคุณครูให้ถูกต้อง แต่คำตอบของนักเรียนแต่ละคนทำคุณครูถึงกับหมดแรงสู้

เหมือนพร้อมชุบแป้งทอด เมื่อคุณครูมาสอนต่อคาบว่ายน้ำ สภาพนักเรียนก็จะประมาณนี้

บอกได้คำเดียวเลยว่าครูเป็นเอ็นดู เมื่อวิชาของคุณครูต้องมาสอนต่อหลังจากเด็กนักเรียนเรียนวิชาว่ายน้ำ นักเรียนแต่ละคนบอกได้เลยว่าสภาพเหมือนพร้อมที่จะเข้านอนเพราะประแป้งหน้าขาวรอแล้ว

ชมปฏิกิริยา "เนวิน" ปธ.บุรีรัมย์ หลังแฟนลำพูน ตะโกนชื่อ "ชูวิทย์" เกมบุกแพ้ ไทยลีก (คลิป)

คลิป "เนวิน ชิดชอบ" ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินในสนาม ท่ามกลางเสียงแฟนบอลลำพูน ตะโกนชื่อ "ชูวิทย์" มีคนชมกว่า 2.5 ล้านวิว

สงสัยไหมว่าทำไมเจ้าสาวต้องโยนช่อดอกไม้?

หนึ่งในไฮไลต์ของงานแต่งงาน คือช่วงเวลาที่เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ วินาทีที่ดอกไม้ออกจากมือ ล่องลอยไปในอากาศทุกคนต่างกรี๊ดกร๊าด เอื้อมมือไปคว้าช่อดอกไม้หากใครคว้าได้ เชื่อว่าจะได้แต่งงานเป็นคนต่อไป

"เขียนให้ครูอ่านออกด้วย" นักเรียนเขียนมาแบบนี้ครูหมดแรงจะสู้ อ่านยากกว่าลายมือหมอ

ยิ่งกว่าลายมือหมอ ก็ลายมือนักเรียนนี่แหละ เขียนงานส่งมาแบบนี้ครูถึงกับเป็นท้อ หมดแรงจะสู้ ถึงกับต้องคอมเมนต์บอกให้ตั้งใจเขียนงานส่งมาดีๆ เพราะเจอลายมือแบบนี้ไม่ไหวจะเคลียร์เลยจริงๆ

คิดได้ไง! นักเรียนกระเป๋าขาด เลยเอาผ้ากันเปื้อนมาทำกระเป๋า ไอเดียอย่างเทพ

บอกได้คำเดียวเลยว่าเป็นไอเดียที่เฉียบและสร้างสรรค์แบบสุดๆ เมื่อกระเป๋านักเรียนขาดแล้วยังไม่ไม่มีเวลาซ่อม เลยก็ต้องใช้วิธีนี้ไปก่อน แบบว่าไม่บอกก็ไม่รู้จริงๆ ว่าไม่ใช่กระเป๋า

เมื่อคนเกาหลีเรียนแต่งประโยคภาษาไทย แต่ละข้อขำแบบไม่ไหวแล้ว

บอกเลยว่าเรียนภาษาไทยเสร็จไปเปิดคณะตลกได้เลย ทรงมันได้แถมมุกมีความโบ๊ะบ๊ะโป๊งชึ่งมากๆ อ่านการบ้านของเธอแล้ว บอกได้เดียวเลยว่า ถึงจะเป็นคนเกาหลีแต่จิตวิญญาณของเธอเป็นคนไทยชัดๆ

เมื่อครูตรวจข้อสอบ เขียนคำตามมาตราตัวสะกด ตอบแบบนี้ปากกาในมือสั่นเลย!

ปากกาในมือคุณครูสั่นแล้ว จะให้คะแนนหนูยังไงดี คำชี้แจงแจ้งมายังไง หนูก็ทำตามที่โจทย์สั่งมาแบบตรงเป๊ะ จนครูตรวจข้อสอบไปถึงกับกุมขมับแบบหมดแรงจะสู้กันเลยทีเดียว

เอ ศุภชัย รอด ตม.ฮ่องกง หลังเดินกับ อั้ม โดนทักมากับเมียรึเปล่า (คลิป)

เอ ศุภชัย รอด ตม.ฮ่องกง หลังยืมเสื้อหมอช้างมาใส่ และเดินกับ อั้ม พัชราภา งานนี้โดนทักแมนมาก มากับเมียรึเปล่า เรียกเสียงฮาสนั่น

เมื่อครูตรวจกระดาษทดวิชาคณิต ส่งมาแบบนี้ ครูมั่นใจนักเรียนทำข้อสอบได้แน่นอน

เมื่อคุณครูตรวจกระดาษทด สำหรับข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ หวังว่าจะเห็นหลักการคิดข้อสอบคิดโจทย์วิชาคณิตของเหล่านักเรียนที่ตั้งใจทำข้อสอบกันอย่างเต็มที่ แต่เปิดกระดาษแต่ละหน้าน้ำตาครูแทบไหล

สุดระทม! ครูสาวซื้อชุดผ้าไทยจากออนไลน์ สิ่งที่คิดกับของที่ได้คืออยากร้องไห้มากๆ

โดยปกติแล้วระเบียบการแต่งตัวของคุณครูจะมีอยู่หนึ่งวันในสัปดาห์ที่ให้คุณครูต้องใส่ชุดผ้าไทย ให้เป็นระเบียบกันทั้งโรงเรียน และการหาซื้อชุดผ้าไทยมาใส่ให้เข้ากับแบบแผน และการหาซื้อชุดที่ง่ายที่สุดนั่นก็คือซื้อของออนไลน์นั่นเอง

ครูถึงกับซึ้งใจ ข้อสอบมีตัวเลือก กขค แต่นักเรียนจัด ง. งู มาหลายข้อมาก

แล้วครูจะเอาคะแนนตรงไหนให้หนูเนี่ย เมื่อคุณครูตรวจข้อสอบ แล้วเจอกับกระดาษคำตอบสุดปวดหัว มีตัวเลือกให้ 3 แต่นักเรียนตอบมาเกินแบบนี้ ครูหมดคำจะพูด หมดแรงจะตรวจจริงๆ